“Kiều Minh Tuấn và An Nguy lạnh lùng, cãi nhau khi quay phim“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, September 29, 2018

“Kiều Minh Tuấn và An Nguy lạnh lùng, cãi nhau khi quay phim“

Trao đổi với Zing.vn, nhà sản xuất Dung Bình Dương của "Chú ơi đừng lấy mẹ con" khẳng định vụ lùm xùm Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói “yêu nhau” đã khiến phim bị tẩy chay, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu phòng vé, đứng trước nguy cơ lỗ nặng.

Bà Dung Bình Dương cho biết tổng đầu tư của "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" là 25 tỷ đồng và sau hơn một tuần công chiếu, phim mới thu được hơn 10 tỷ đồng. Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" thực tế được đầu tư khoảng 19 tỷ đồng và tính đến hết ngày 28/9 đạt doanh thu thấp hơn đáng kể so với con số 10 tỷ đồng.

kieu minh tuan va an nguy lanh lung cai nhau khi quay phim hinh 1
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim.

"Tôi tin chắc Kiều Minh Tuấn và An Nguy không yêu nhau"

- Sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau, rất nhiều khán giả nghi ngờ nhà sản xuất dùng chiêu trò để gây chú ý cho phim. Chị phản hồi thế nào?

- Tôi khẳng định chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm thì ở vai trò nhà sản xuất, tôi hoàn toàn không biết. Tôi cũng không hề yêu cầu họ dùng tình cảm để PR cho phim. 

Tôi là nhà sản xuất không chuyên nghiệp. Những ngày phim chuẩn bị phát hành, tôi chỉ tập trung làm việc kiểm bản quyền phim, xin giấy phép phát hành, kiểm tra hình ảnh, xem phim đã đạt tiêu chuẩn không. Tôi không có thời gian để nghĩ đến scandal.

Từ trước đến nay tôi sản xuất phim chưa có lãi. Tôi đem tiền để làm nghệ thuật, không dùng nghệ thuật để kiếm tiền. Với tôi bộ phim chỉ cần hòa vốn, để có tiền làm tiếp phim khác là vui rồi.

Để làm bộ phim gia đình như "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", nhà sản xuất và đạo diễn đã rất quyết tâm. Thông điệp của phim là hạnh phúc phải biết chia sẻ, yêu thương và được yêu thương.

Theo tôi, Kiều Minh Tuấn và An Nguy công nhận tình cảm là nông nổi. Tôi tin rằng hai người này chắc không yêu nhau đâu. Đọc báo xong, tôi rất sốc khi biết cả hai diễn viên trả lời như vậy.

kieu minh tuan va an nguy lanh lung cai nhau khi quay phim hinh 2
Nhà sản xuất Dung Bình Dương khẳng định sẽ kiện hai diễn viên.

- Chị đã nói gì với Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau khi họ tuyên bố yêu nhau?

- Tôi gọi điện cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhưng không ai nghe máy. Sau đó tôi gọi cho đạo diễn để chuyển lời đến họ. Tiếp đó, tôi làm việc nhiều hơn với Cát Phượng.

Trước đó có nhiều nguồn tin khiến tôi nghĩ rằng Cát Phượng dùng scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy để làm PR cho phim Mẹ Tuệ của cô ấy. Khi nói chuyện, Cát Phượng cho biết cũng hoàn toàn không biết việc này.

PC_Article_Middle

Loading...

Cô ấy khẳng định yêu Kiều Minh Tuấn và hai người không có chuyện gì, còn chuẩn bị đám cưới. Vì vậy, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác định yêu khiến tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Khi quay phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm"

- Như vậy chị không tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau. Việc họ thừa nhận tình yêu thực tế chỉ là chiêu trò PR cho phim?

- Kiều Minh Tuấn và An Nguy có lỗi với khán giả. Họ phát biểu mà không nghĩ đến công luận sẽ có nhiều luồng ý kiến. Dù tình cảm thật sự thì họ có thể lén lút chứ không nên thẳng thắn công khai như thế.

Khi đọc thông tin khán giả tẩy chay phim, tôi muốn gục ngã luôn. Vì thế nói nhà sản xuất dàn dựng là oan ức với tôi. Thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với thông điệp của phim.

- Trên phim trường, mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy thế nào?

- Trong quá trình quay phim tôi thấy hai người đó lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm chứ không thương nhau đâu. Mỗi khi ra đoàn, mỗi người đều có quản lý đi cùng. Riêng quản lý của An Nguy rất khó tính và bám sát cô ấy dữ lắm nên cả hai khó có điều kiện quen nhau.

kieu minh tuan va an nguy lanh lung cai nhau khi quay phim hinh 3
Hai diễn viên tránh nhìn nhau khi đi ra mắt phim. 

- Scandal của hai diễn viên chính ảnh hưởng thế nào đến doanh thu phim?

- Scandal đó ảnh hưởng đến tình cảm của khán giả dành cho phim nên phim bị quay lưng. Với tình hình doanh thu như hiện nay thì phim chắc lỗ.

Sau khi phim chiếu xong, có thể tôi sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Vì chuyện của họ mà nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng. Nội dung trong hợp đồng với diễn viên là không làm gì ảnh hưởng đến bộ phim.

Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, cho dù vai diễn có hợp với họ thế nào. Hai bạn đã không có trách nhiệm với bộ phim. Tôi không ghét hai bạn nhưng hai người đã gây cho tôi cú sốc quá lớn.

Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa bao giờ xin lỗi tôi. Đi cine tour tôi chưa kịp hỏi thì các bạn đã trốn về hết rồi./.

Theo Bích Hằng/Zing

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong