Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana đẹp hút hồn khi diện áo dài Việt Nam ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, September 20, 2018

Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana đẹp hút hồn khi diện áo dài Việt Nam

Đến Việt Nam tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss International 2017 Kevin Lilliana đã gây ấn tượng bởi nhan sắc đằm thắm, dịu dàng đậm chất Á Đông. Mới đây, người đẹp đến từ Indonesia thực hiện một bộ ảnh áo dài Việt Nam. Sở hữu nét đẹp phúc hậu, suối tóc dài đen láy, Kevin Lilliana mang đến nhiều thiện cảm khi diện trang phục áo dài. Kevin Lilliana chia sẻ: "Tôi muốn tìm hiểu về văn hóa bởi tôi thấy rằng Việt Nam sở hữu một nền văn hóa rất giàu bản sắc. Tôi đã thích áo dài ngay từ khi nhìn thấy tiếp viên hàng không trên chuyến bay. Và giờ tôi đã được mặc trang phục này, tôi rất yêu chúng". Kevin Lilliana là người đẹp Indonesia đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế năm 2017. Người đẹp sinh năm 1996, cao 1,76m Kevin Lilliana cũng là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà Indonesia. Khoác lên mình bộ áo dài họa tiết hoa sen, Kevin Lilliana trông đằm thắm như thiếu nữ Việt. Nhan sắc yêu kiều của Hoa hậu Quốc tế 2017.

hoa hau quoc te kevin lilliana dep hut hon khi dien ao dai viet nam hinh 1

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong