Giọng hát Việt nhí: Bảo Anh bại trận vì để mất bé hát hit của Trần Lập ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, September 29, 2018

Giọng hát Việt nhí: Bảo Anh bại trận vì để mất bé hát hit của Trần Lập

Tập 3 "Giọng hát Việt nhí 2018" đã lên sóng truyền hình tối 29/9 với những tiết mục hấp dẫn từ những "thiên thần nhí". Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh cuối cùng Nguyễn Thái Gia Bảo, 11 tuổi  đến từ Hải Phòng với ca khúc "Tâm hồn của đá". 

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 1
Nguyễn Thái Gia Bảo

Sở hữu chất giọng "thiên phú" cậu bé đã khiến người nghe "nổi da gà" ngay từ những câu hát đầu tiên. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp một lần nữa đã "thiêu đốt" sân khấu và chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng.

Kết thúc màn trình diễn, các HLV đều phấn khích trước độ đẹp trai của Gia Bảo. HLV Bảo Anh đã có những giây phút xúc động, cô chia sẻ: "Nghe bài này làm cô nhớ đến người thầy của cô, người đã chọn cô trong cuộc thi The Voice và cô hy vọng con sẽ về đội của cô". 

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ cậu bé có khả năng thu hút mọi người. HLV "Giang - Hồ" bày tỏ lý do không chọn là muốn tìm một gu âm nhạc khác hơn nữa và với giọng hát, phong cách của cậu bé nên lựa chọn về đúng đội. HLV Bảo Anh tiếp tục nhắc đến người thầy rocker, người đã truyền cho cô rất nhiều kinh nghiệm và mong thí sinh về chung một nhà. 

Nguyễn Thái Gia Bảo cho biết thần tượng của mình chính là cố nhạc sĩ Trần Lập, điều này khiến Bảo Anh thêm phần tự tin và lên sân khấu năn nỉ cậu bé hãy chọn mình. Tuy nhiên, kết quả thật bất ngờ, cậu bé đã quyết định chọn về đội của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường. 

Mở màn đêm thi là Võ Phan Mai Khôi với "Giăng tơ" - một ca khúc rất khó thể hiện đòi hỏi ngoài cảm xúc và kỹ thuật. Tuy nhiên, ngay từ câu hát đầu tiên, cô bé đã khiến các HLV phải ngỡ ngàng bởi cách thể hiện tinh tế cùng phong cách trình diễn cuốn hút đã tạo ấn tượng cho người xem và chinh phục được team Bảo Anh - Khắc Hưng và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 2
Võ Phan Mai Khôi

HLV Lưu Hương Giang rất thích bộ trang phục lấp lánh của cô bé và còn hào hứng khi biết Mai Khôi còn biết nhảy Dance Sport cũng như chơi đàn Piano. Trong khi đó, HLV Khắc Hưng chia sẻ Mai Khôi đã thuyết phục anh, còn HLV Bảo Anh chờ mong cô bé sẽ về đội của mình và cho rằng cả hai có chung điểm chung là thích nhảy. Cuối cùng, Mai Khôi đã về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong sự tiếc nuối của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Phạm Lê Quốc Hưng - cậu bé đã từng dừng chân sớm tại vòng đối đầu ở mùa trước đã quay trở lại cuộc thi. Tại đây, Quốc Hưng thể hiện ca khúc "Quê hương tuổi thơ tôi" và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, nên thơ. Những câu lên cao, bỏ ngỏ của thí sinh nhí này đều khiến các HLV gật đầu thích thú và chinh phục 6 HLV quay ghế lại.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 3
Phạm Lê Quốc Hưng

Vũ Cát Tường hào hứng khi nhận ra học trò cũ và hài hước nói, "đúng là quay lại, lợi hại hơn xưa" cũng như mong rằng nếu có cơ hội thì hãy cùng nhau trở thành gia đình một lần nữa và nhấn mạnh rằng đội cô không có gì ngoài phong cách và âm nhạc. HLV Khắc Hưng liền khuyên cậu bé nên đổi phong cách vì phong cách của Vũ Cát Tường đã cũ lắm rồi. HLV Hồ Hoài Anh cũng hài hước cho rằng Vũ Cát Tường đã hơi cũ và hơi già ở sân chơi The Voice Kids khiến khán giả bật cười. 

Và kết quả, cậu bé mặc dù rất thích đội "Sơn - Tường" nhưng... đã chọn về đội của HLV "Giang - Hồ" khiến Vũ Cát Tường "đau khổ" vì một chữ "nhưng..." định mệnh trong cả hai mùa.

Phạm Anh Thư thể hiện ca khúc "Ngủ đi con yêu" và đã mang đến một không gian âm nhạc da diết hòa cùng giọng hát ngọt ngào. Màn trình diễn của cô bé đã chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường trong tiếng reo hò của khán giả tại trường quay.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 4
Phạm Anh Thư

Các HLV đều bất ngờ trước ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn như "thiên thần" của Anh Thư. Cả 4 HLV bấm chọn đã tranh nhau ùa lên sân khấu để "chiêu dụ" cô bé.  HLV Vũ Cát Tường liền cho rằng ở đây cô đã có kinh nghiệm ngồi cả 3 mùa, Bảo Anh lại nói rằng 3 mùa chưa chắc mùa thứ 4 làm nên một điều gì xuất sắc hơn nữa. Vũ Cát Tường còn khuyên cô bé hãy bình tĩnh lựa chọn. Và kết quả, Anh Thư đã về đội "Sơn - Tường".

Lê Nhật Linh thể hiện ca khúc mang tên "Con nít". Từ những câu hát đầu tiên vô cùng đáng yêu, ngọt ngào, cô bé 10 tuổi đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 

PC_Article_Middle

Loading...

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 5
Lê Nhật Linh

Cậu bé Phan Bảo Long thể hiện ca khúc tiếng Anh "When we were young" và chinh phục được HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 6
Phan Bảo Long

Vũ Thị Phương Linh, 14 tuổi thể hiện liên khúc dân ca "Bèo dạt mây trôi - Hoa thơm bướm lượn" với giọng hát trong veo, ngọt ngào đậm chất dân ca. Thí sinh đến từ Quảng Bình này đã chinh phục hoàn toàn team "Sơn - Tường" và "Anh - Hưng" ngay từ câu hát đầu tiên. Trước giọng hát quá ngọt ngào, đội "Giang - Hồ" cũng bấm nút chọn và bước vào cuộc chiến tranh giành.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 7
Vũ Thị Phương Linh

HLV Vũ Cát Tường rất vui vì cô bé cùng họ "Vũ" với mình và khuyên cô bé "Vũ gia" phải về với nhau. HLV Khắc Hưng cho rằng nếu cô Vũ Cát Tường có kinh nghiệm thì "Anh - Hưng" có sự nhiệt huyết mạnh mẽ. 

Và nói đến dân ca thì "cây đa - cây đề" Hồ Hoài Anh đã lên tiếng, anh cho rằng dân ca đã được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện và khen ngợi giọng hát bẩm sinh của cô bé có thể hát được rất nhiều thể loại âm nhạc. Và kết quả, cô bé đã chọn về đội của đội "Sơn - Tường".

Đoàn Ngọc Linh - cậu bé hát đám cưới đã thể hiện ca khúc "Muốn khóc thật to", nhạc phẩm nổi tiếng chất chứa nhiều cảm xúc cho người nghe. Tuy còn nhỏ nhưng Ngọc Linh đã mang đến một không gian lắng động và giọng hát truyền cảm thật sự chạm đến trái tim của người nghe. Và sau khi thưởng thức, trong những giây phút cuối cùng đã chinh phục được đội "Sơn - Tường" và " Giang - Hồ".

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 8
Đoàn Ngọc Linh

Sau khi kết thúc phần thi, Hồ Hoài Anh đã yêu cầu cậu bé hãy hát một ca khúc thường đi hát trong tiệc cưới, Ngọc Linh đã thể hiện một đoạn trong bài hát "Mẹ tôi" và nhận được những tiếng vỗ tay từ khán giả. HLV Lưu Hương Giang chia sẻ, cô sẽ định hướng và giúp cậu bé phát triển con đường âm nhạc của mình, HLV Hồ Hoài Anh cũng khen ngợi cậu bé rất có tương lai. Và kết quả, Ngọc Linh đã về đội của "Giang - Hồ".

Cô bé 9 tuổi - Nguyễn Khánh Hà đến từ Hà Tĩnh thể hiện liên khúc "Huế thương - Ai ra xứ Huế". Sự xuất hiện của cô bé nhỏ nhắn mang giọng hát ngọt ngào đã khiến cả trường quay như "tan chảy", những bước đi uyển chuyển duyên dáng khiến mọi người vô cùng thích thú. Trước một giọng hát rất ngọt ngào, cả 6 HLV đã bấm nút chọn quay lại để tranh giành.

giong hat viet nhi bao anh bai tran vi de mat be hat hit cua tran lap hinh 9
Nguyễn Khánh Hà

HLV Bảo Anh khen cô bé rất bản lĩnh và xử lý ca khúc vô cùng ngọt ngào. HLV Vũ Cát Tường liên tục gọi tên Khánh Hà và khen sự thướt tha như một thiếu nữ, hát luyến láy rất ổn. HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đây là hai ca khúc mà anh rất thích, chất giọng của cô bé rất mộc mạc và đúng lứa tuổi. Và kết quả, cô bé đã về đội của "Sơn - Tường".

Tập 4 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 6/10 trên kênh VTV3  - Đài truyền hình Việt Nam./.

Kim Dung/VOV.VN Ảnh: BTC

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong