Cầu hôn tại Emmy Awards, Glenn Weiss không bị “ném đá” như Trường Giang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, September 18, 2018

Cầu hôn tại Emmy Awards, Glenn Weiss không bị “ném đá” như Trường Giang

Lễ trao giải Emmy Awards - giải thưởng truyền hình danh giá của Mỹ vừa kết thúc. Bên cạnh những lời chúc mừng không ngớt về các giải thưởng, câu chuyện cầu hôn của đạo diễn Glenn Weiss cũng là một đề tài được nhắc nhiều trên các trang mạng xã hội.

cau hon tai emmy awards glenn weiss khong bi nem da nhu truong giang hinh 1

Cụ thể, khi bước lên sân khấu nhận tượng vàng cho hạng mục “Đạo diễn xuất sắc dàn dựng chương trình truyền hình đặc biệt” (chương trình lễ trao giải Oscar vừa diễn ra hồi đầu năm nay do Weiss dàn dựng), Glenn Weiss đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái, bà Jan Svendsen đang ngồi ở hàng ghế khán giả.

Vị đạo diễn 57 tuổi cho biết khoảnh khắc này là một trải nghiệm buồn vui lẫn lộn đối với ông, bởi mẹ của ông vừa mới qua đời cách đây hai tuần: “Một phần trái tim tôi bị tổn thương, tôi không nghĩ nó sẽ có thể được chữa lành trở lại. Nhưng mẹ vẫn còn trong tôi và mẹ sẽ luôn ở đây với tôi. Mẹ tôi luôn tin vào việc người ta có thể tìm thấy ánh sáng mặt trời trong những điều giản dị của cuộc sống và bà rất quý mến bạn gái Jan của tôi. Jan, em là ánh sáng mặt trời trong đời anh. Mẹ đã đúng khi bà bảo đừng bao giờ để ánh sáng mặt trời của đời mình đi mất”.

cau hon tai emmy awards glenn weiss khong bi nem da nhu truong giang hinh 2
Glenn Weiss quỳ gối cầu hôn bạn gái

Trong lúc bạn gái ông vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, Glenn Weiss nói tiếp: “Em hỏi tại sao anh không thích gọi em là bạn gái của anh ư? Bởi anh muốn gọi em là vợ của anh”. Ngay sau đó, bà Jan Svendsen đã bước lên sân khấu và Glenn Weiss quỳ gối cầu hôn người bạn gái ngay trên sóng truyền hình.

Trong lúc cả khán phòng đang hồi hộp, Jan Svendsen khẽ gật đầu đồng ý và cả khán phòng vang lên những tràng pháo tay không ngớt.

PC_Article_Middle

Loading...

Có thể thấy việc cầu hôn trên sóng truyền hình của các nghệ sĩ không còn xa lạ. Ở Việt Nam, chúng ta từng chứng kiến cảnh danh hài Trường Giang ngỏ lời cầu hôn bạn gái Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Mai vàng hồi tháng 1/2018. Trường Giang ngay lập tức bị "ném đá" gay gắt từ dư luận và cộng đồng mạng. Sau đó, danh hài Mười Khó đã phải đăng tải lời xin lỗi tới BTC và khán giả vì hành động trên.

cau hon tai emmy awards glenn weiss khong bi nem da nhu truong giang hinh 3
Đông đảo khách mời phấn khích trước màn cầu hôn ngọt ngào của Glenn Weiss.

Trái lại, với trường hợp của đạo diễn Glenn Weiss, khoảnh khắc cầu hôn của ông cũng được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Mỹ nhưng lại được tất cả người tham dự, khán giả truyền hình đều thích thú và vỗ tay không ngớt.

Nghệ sĩ hài Leslie Jones chia sẻ trên Twitter rằng: "Đây là bài phát biểu hay nhất, đẹp nhất trong lịch sử lễ trao Giải Emmy"./.

Nguyễn Dung/VOV.VN Theo: EW

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong