Hoa Trần tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi trong MV “Tìm nhau ngàn năm“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, August 28, 2018

Hoa Trần tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi trong MV “Tìm nhau ngàn năm“

Sau thành công của bản cover "Bỉ ngạn đỏ" với hình ảnh cổ trang ma mị, mới đây Hoa Trần chính thức phát hành MV vẫn với cảm hứng cổ trang mang tên “Tìm nhau ngàn năm”.

Đây là MV đầu tiên trong dự án album “Tiền duyên kiếp” mà cô đang tập trung hoàn thiện trong thời gian này. Theo Hoa Trần, album “Tiền duyên kiếp” sẽ gồm 11 bài nhạc Hoa do chính cô tự viết lời Việt. Đây là những bài hát mà cô yêu thích trong thời gian dài. Trong đó, có 5 bài hát sẽ được thực hiện MV.

hoa tran tinh tu voi trai tre kem 15 tuoi trong mv tim nhau ngan nam hinh 1
 

Mở đầu cho album "Tiền duyên kiếp" là MV "Tìm nhau ngàn năm" được viết lời Việt từ bài hát "Lạnh lẽo" (nhạc phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa).

MV kể về mối tình đẹp của đôi trai tài gái sắc Thanh Phong và Lam Thương. Sinh ra và lớn lên ở làng quê, cô gái lớn hơn chàng trai nên hồi nhỏ, cô gái hay bảo vệ cậu. Đến khi lớn lên, vai trò dần đảo ngược. Cặp thanh mai trúc mã còn cùng nhau chiến đấu bảo vệ quê hương đất nước.

Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong "Tìm nhau ngàn năm" là Nam Giang - chàng hotboy xứ Nghệ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ giọng hát dân gian ngọt ngào và rất điển trai. Hiện Nam Giang đang học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ, yêu thương. Điều khó khăn và thử thách nhất trong quá trình hợp tác thực hiện MV giữa hai chị em chính là chênh lệch về tuổi. Giang Nam kém Hoa Trần 15 tuổi. Nữ ca sĩ vui đùa khi nói rằng: "Nếu lấy chồng, đẻ con sớm hơn một chút thì sẽ có con bằng tuổi Nam Giang".

hoa tran tinh tu voi trai tre kem 15 tuoi trong mv tim nhau ngan nam hinh 2
Hoa Trần và bạn diễn Nam Giang.

Tuy vậy, nhờ diễn xuất cùng vẻ đẹp trẻ trung nên "bà mẹ ba con" vẫn được đánh giá là “xứng lứa vừa đôi” với Giang Nam. Các cảnh tình cảm trong MV đều được lồng ghép khéo léo, nhẹ nhàng qua ánh mắt, hành động giữa hai nhân vật chính, thể hiện được sự lãng mạn tinh tế mà Hoa Trần muốn gửi gắm.

Ở ngoài đời, Hoa Trần và Giang Nam cũng rất thân thiết với nhau như những người thân trong gia đình. Chính bởi vậy mà cả hai diễn xuất rất tự nhiên và không ngượng ngùng trước những cảnh tình cảm.

"Giang còn trẻ, lại rất đáng yêu và hài hước, Hoa Trần coi như em trai vậy. Đóng chung MV, lại còn diễn vai yêu nhau, mỗi lần thực hiện các cảnh quay tình tứ là cả ekip phải tập trung cao độ và nghiêm túc, vì nếu không 2 đứa cứ nhìn nhau cười sặc sụa” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Đặc biệt, trong MV này, Hoa Trần cũng đem cả hai cô “con gái rượu” và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện. Các bạn nhỏ diễn xuất trong những cảnh đám trẻ nô đùa, và… bắt nạt nhau. Đây là lần đầu tiên Hoa Trần mạnh dạn đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.

Hoa Trần chia sẻ: “3 đứa hào hứng lắm, luyện tập mỗi ngày cho vai diễn “đàn anh đàn chị” của mình. Hoa Trần cũng muốn để các con có thêm cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, được tham gia và thể hiện năng khiếu của chính mình".

Với MV này, Hoa Trần tự xây dựng kịch bản, kiêm luôn chỉ đạo võ thuật, biên đạo múa và vai nữ chính. Cô hy vọng, MV sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích.

Ông xã Việt Hoàn rất ủng hộ Hoa Trần dấn thân vào nghệ thuật, kể cả việc cô đóng cảnh tình cảm với hotboy kém 15 tuổi cũng được Việt Hoàn “thông qua”./.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong