Các nghệ sĩ hào hứng tham gia chương trình vinh danh Đoàn TTVN ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, August 31, 2018

Các nghệ sĩ hào hứng tham gia chương trình vinh danh Đoàn TTVN

Nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Á Vận hội ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia, trong đó có kỳ tích của đội tuyển Olympic Việt Nam tại đấu trường đẳng cấp nhất châu lục, đồng thời đáp ứng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ, VOV phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!” vào 17h ngày 2/9 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Chương trình sẽ được chia làm 2 phần là Lễ vinh danh và Giao lưu. Tại Lễ vinh danh, 50 VĐV có thành tích xuất sắc tại Á Vận hội ASIAD vừa qua sẽ được trao tặng kỷ niệm chương “Những ngôi sao vàng” cókhắc chữ “Cảm ơn niềm tự hào Việt Nam”.

Trong phần giao lưu, người hâm mộ sẽ được nghe những chia sẻ từ các vận động viên: Nguyễn Huy Hoàng (HCB lịch sử của bơi lội Việt Nam), Bùi Thu Thảo (HCV lịch sử cho Điền kinh Việt Nam), Dương Thị Thanh Minh (HCĐ Jiu Jitsu – đầu tiên của Việt Nam), Trần Đình Nam và Nguyễn Văn Trí – những nhà vô địch kiên cường của Pencak Silat, đội tuyển Rowing nữ. Đặc biệt là giao lưu với các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Bên cạnh đó là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Thu Minh, Đăng Thuật, Đăng Dương, Phạm Thu Hà, Vũ Thắng Lợi, nhóm OPlus và nhóm Ngũ Cung.

Chia sẻ về cảm xúc khi được tham gia chương trình “Tự hào Việt Nam!”, ca sĩ Tùng Dương hào hứng: “Lần trước, Tùng Dương đã có tên trong dánh sách tham gia biểu diễn tại Lễ mừng công của ĐT U23 Việt Nam sau giải U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc. Tuy nhiên, do lịch trình bị chồng chéo nên tôikhông thể tham gia. Lần này, nhận được lời mời từ VOV, Dương đã ngay lập tức đồng ý.

cac nghe si hao hung khi tham gia chuong trinh vinh danh doan ttvn hinh 1
Tùng Dương.

Tôi cảm thấy rất hào hứng vì bản thân cũng là một người hâm mộ của bóng đá. Nếu theo dõi trang Facebook cá nhân thì sẽ thấy tôi cập nhật thông tin rất nhiều về U23 Việt Nam. Những gì các em tuyển Việt Nam làm được tại ASIAD vừa qua khiến tất cả mọi người phải tự hào. Các em không chỉ vượt qua những khó khăn, trở ngại từ các đối thủ mạnh mà còn chiến thắng bản thân.

Trong chương trình “Tự hào Việt Nam!”, tôi sẽ trình diễn 2 bài là “Con cò” và “Hero” (Mariah Carey). Cả hai đều mang thông điệp ca ngợi những người anh hùng và tôn vinh sự kiên cường, hiên ngang của con người Việt Nam”.

“Vinh dự và tự hào” là những gì mà Quang Minh – trưởng nhóm nhạc OPlus nói khi chia sẻ: “Cả 4 thành viên của OPlus đều rất đam mê bóng đá và xem bóng đá thường xuyên. Chúng tôi cũng đã có cơ hội được giao lưu và quen biết với vài cầu thủ của U23 Việt Nam.

cac nghe si hao hung khi tham gia chuong trinh vinh danh doan ttvn hinh 2
Nhóm OPlus.

Khi tận mắt xem các em thi đấu ở Thường Châu và lần này là ASIAD, OPlus rất khâm phục sự quả cảm và khả năng của các em cũng như hâm mộ thầy Park. Bởi vậy, chúng tôi thấy vinh dự và tự hào khi được đóng góp một phần vào lễ đón đoàn Olympic.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, OPlus được tham gia vào chương trình đón đoàn. Lần này, chúng tôi sẽ hát ca khúc “Việt Nam ơi” với bản phối mới và một sáng tác của chính chúng tôi dành cho U23 mang tên “Bước chân thần kỳ”.

Clip: "Bước chân thần kỳ" - OPlus

Với riêng ca sĩ Đăng Thuật, dù nhận được rất nhiều show lớn nhưng chưa lần nào, anh cảm thấy vui và hạnh phúc như khi được mời tham dự “Tự hào Việt Nam!”: “Là một khán giả hâm mộ thể thao, đặc biệt là bóng đá, tôi thấy rất phấn khởi khi được tham dự chương trình. Chưa có khi nào tôi cảm thấy vui sướng như thế, kể cả khi tham gia rất nhiều show lớn.

Theo dõi ASIAD, tôi thấy các em tuyển Olympic đã cố gắng hết sức mình để mang vinh quang về cho đất nước. Bởi vậy, chúng tôi sẽ hát ca khúc mang đầy niềm tự hào dân tộc và rất hào sảng: “Quốc ca”. Hiện tại, tôi cùng với ca sĩ Đăng Dương, Đăng Thuật, Hoàng Tùng và Tiến Mạnh đang tích cực luyện tập để có phần trình diễn tốt nhất”.

cac nghe si hao hung khi tham gia chuong trinh vinh danh doan ttvn hinh 3
Ca sĩ Đăng Thuật.

Ngoài ra, ca sĩ Thu Minh cũng sẽ trình diễn 2 ca khúc là “Bay” và “Sống như ta 20”, nhóm Ngũ Cung sẽ trình diễn ca khúc “Gió bấc/Nụ hôn trên đỉnh Phanxipang” cùng với các màn đồng ca “Khát vọng”, “Đường đến đỉnh vinh quang”.

Chương trình “Tự hào Việt Nam!” sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội từ 17h đến 19h, ngày 2/9/2018 và được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của VOV, bao gồm các kênh phát thanh VOV1, VOV2, các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VOVTV, báo điện tử VOV.VN, VTC.VN, ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trên một số Đài phát thanh truyền hình trong nước.

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự thông qua VOV.VN và VTC News theo link này: https://vtc.gov.vn/asiad

“Tự hào Việt Nam!” không chỉ là chương trình khích lệ, động viên kết quả thi đấu của các vận động viên, huấn luyện viên tham dự ASIAD 2018 mà đồng thời cũng là sự kiện văn hóa thể thao có ý nghĩa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9./.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong