6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 6, 2018

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm

Độ ẩm không khí cao khiến da đổ dầu nhiều, dễ gây mụn nếu không được làm sạch và chăm sóc kỹ lưỡng.

Độ ẩm không khí cao khiến da luôn có cảm giác nhờn dính. Đây cũng là thời điểm dễ phát sinh mụn nhất vì dầu thừa trên da khi không được làm sạch kịp thời, kết hợp với các loại bụi bẩn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên làm sạch da kỹ càng mỗi tối trước khi đi ngủ và đắp một trong những loại mặt nạ dưới đây.

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 1

Nghiền nhuyễn khoai tây luộc chín rồi đắp lên da. Khoai tây giúp hút bớt dầu thừa, đồng thời làm trắng da rất hiệu quả.

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 2

Trộn 3 thìa cafe sữa chua không đường với 3 giọt nước cốt chanh, đắp lên da sau khi làm sạch để cân bằng độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da. 

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 3

Dùng 1/2 quả cà chua và 3 – 4 quả dâu tây xay nhuyễn, đắp lên da. 2 loại quả này giúp sát khuẩn, kiểm soát bã nhờn và làm trắng da rất hiệu quả.

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 4

Lấy 1/4 quả đu đủ nghiền nhuyễn, đắp lên da. Đu đủ có khả năng làm sạch sâu, làm mềm các tế bào da chết, giúp dễ dàng lấy chúng ra khỏi bề mặt da.

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 5

Mặt nạ đất sét cũng được khuyến khích sử dụng cho những nàng có làn da nhờn. Trộn đất sét với vài giọt tinh dầu oải hương hoặc jojoba để tăng hiệu quả thư giãn cho da.

6 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên dụng khi trời nồm - Hình 6

Nếu da có dấu hiệu phát sinh mụn, bạn có thể trộn lòng trắng trứng gà với 1 thìa cafe mật ong và vài giọt nước cốt chanh, đắp lên da để kháng khuẩn, trị mụn và làm mờ vết thâm.

Giang Nguyên

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong