Cô gái Tiền Giang ‘lột xác’ sau phẫu thuật hàm hô ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, September 19, 2017

Cô gái Tiền Giang ‘lột xác’ sau phẫu thuật hàm hô

Sau phẫu thuật hàm hô tại JW,  Khánh Tâm sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, thoát khỏi mặc cảm tự ti trước đây.

Nguyễn Khánh Tâm (24 tuổi, Tiền Giang) là cô gái bất hạnh cả ngoại hình lẫn gia cảnh. Ngay từ khi sinh ra, cô đã mang theo khiếm khuyết hàm hô. Cha bỏ đi từ lúc Khánh Tâm còn nhỏ, hai mẹ con cô nương tựa nhau sống qua ngày.

Không được vui vẻ cười đùa như bạn bè cùng lứa, Tâm luôn bị mọi người xa lánh và trêu chọc ngoại hình. Có người nói cô có hàm răng “cạp dừa”, người thì bảo hàm răng cô "ăn được cả thế giới" (vì hô hàm vượt ra ngoài quá nhiều). Mỗi lần bị ai đó chọc, Tâm chỉ lẳng lặng giấu nỗi đau vì sợ mẹ nghe được sẽ buồn lo và không ngủ được.

Cô gái Tiền Giang lột xác sau phẫu thuật hàm hô

Khuyết điểm hàm hô nặng khiến gương mặt Khánh tâm bất cân xứng.

Cô Kim Cương – mẹ Khánh Tâm – có vẻ ngoài lam lũ, chân chất. Cuộc sống khó khăn khiến cô già hơn so với tuổi thật. Khi nhắc về cô con gái duy nhất, người mẹ mang trong mình nỗi trăn trở lớn.

“Khánh Tâm rất ngoan. Tuy nhiên, hàm hô nặng khiến nó ít nói và suy nghĩ nhiều hơn. Tôi không mong ước gì, chỉ hy vọng có thể khắc phục được tình trạng hô cho nó. Thấy ai trêu chọc con, tôi rất xót xa. Có ai sinh ra mà muốn con mình xấu đâu. Nhưng giờ nhà nghèo quá, tôi khuyên con cố gắng, chứ không biết cách nào giúp nó”, cô Kim Cương chia sẻ.

Hiện Khánh Tâm đã đi làm, dẫu biết không có điều kiện, cô vẫn nuôi dưỡng khát khao khắc phục ngoại hình. Tình cờ biết đến chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cô gái trẻ gửi bức tâm thư cảm động để mong muốn được tái sinh cuộc đời. Trong hàng nghìn lá thư gửi đến bệnh viện, Khánh Tâm may mắn được hỗ trợ 70% chi phí phẫu thuật.

Ngày nhận được kết quả được chương trình hỗ trợ phẫu thuật, Khánh Tâm gọi về báo mẹ trong tâm trạng hạnh phúc. Hai mẹ con xúc động không nói nên lời.

“Tôi gọi thông báo với mẹ được bệnh viện hỗ trợ 70% chi phí. Mẹ khóc khiến tôi cũng khóc theo. Mẹ bảo ngày nào cũng thắp hương cầu ông bà phù hộ để tôi có thể hoàn thiện ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ".

Cô gái Tiền Giang lột xác sau phẫu thuật hàm hô

Khánh Tâm sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW.

Sau phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, cô gái trẻ đã “lột xác” ngoại hình. Bạn bè, đồng nghiệp đều chúc mừng Tâm, nhiều mối quan hệ mới bắt đầu từ đó. Cô Kim Cương hạnh phúc khi thấy con gái có ngoại hình mới.

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể" tại JW, hai mẹ con Khánh Tâm có dịp chia sẻ mọi tâm tư tình cảm trước và sau thẩm mỹ. Các nhân viên JW cảm động khi thấy hình ảnh cô Kim Cương ôm trọn con gái vào lòng, hai mẹ con khóc nức nở khi kể về ngày Khánh Tâm vừa mới phẫu thuật xong. Xem chi tiết tại đây.

Cô gái Tiền Giang lột xác sau phẫu thuật hàm hô

Hai mẹ con ôm nhau xúc động trong chương trình “Lần đầu tôi kể” của JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không chỉ giúp bạn thay đổi ngoại hình, mà còn là địa điểm mang đến cơ hội cho những ai có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của JW diễn ra hàng năm nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh tương tự như Khánh Tâm, giúp họ tìm lại chính mình.

“Lần đầu tôi kể” được JW phát sóng hàng tuần, đó là câu chuyện ý nghĩa về những nhân vật đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Theo dõi chương trình, bạn có cơ hội nhận những phần quà giá trị là cơ hội nâng ngực, nâng mũi, phẫu thuật hàm hô… 

Cô gái Tiền Giang lột xác sau phẫu thuật hàm hô

Ngoại hình hiện tại của Khánh Tâm.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Theo VNE


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô gái Tiền Giang 'lột xác' sau phẫu thuật hàm hô

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong