Á khôi Liên Phương: ‘Nếu phụ nữ không làm đẹp… là dại’ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, September 21, 2017

Á khôi Liên Phương: ‘Nếu phụ nữ không làm đẹp… là dại’

Nhiều người cứ tỏ ra khó chịu khi thấy người khác làm đẹp, nhưng ít ai hiểu rằng: 'Phụ nữ đang làm đẹp chính là lúc họ đang biết yêu bản thân mình hơn'. Chính vì thế, hãy đẹp dù ở bất cứ đâu bạn nhé!

Xinh đẹp, phụ nữ chúng ta nhất định phải xinh đẹp!

Phụ nữ sinh ra đã lắm thiệt thòi, thị phi dèm pha cũng chẳng ít. So với đàn ông, phụ nữ phải chịu biết bao nhiêu thứ đàm tiếu từ miệng lưỡi ngoài đời. Sao bữa nay con kia nó làm đẹp thế nhỉ? Cái Hằng mới đi bơm môi, cái Linh mới đi sửa mũi, con Huyền mới đi uốn tóc,… Đừng trở thành người phụ nữ thụ động trong cuộc sống hiện đại hóa này. Và nếu có thể, mong rằng phụ nữ hãy hiểu rằng họ luôn có thể hạnh phúc và hãy luôn xinh đẹp. Sẽ chẳng dễ dàng đâu nhưng hãy cố gắng mỗi ngày để càng đẹp và thông minh hơn phụ nữ nhé!

Á khôi Liên Phương: Nếu phụ nữ không làm đẹp... là dại

Chia sẻ về vấn đề làm đẹp của người phụ nữ, Phununews có liên hệ với Á khôi Liên Phương để tìm hiểu bí quyết làm đẹp của cô nàng này, cùng tham gia nhé:

Có thói quen uống nước trước bữa ăn:

Dù trời sinh vóc dáng đã mảnh khảnh nhưng Liên Phương vẫn rất coi trọng việc giữ cân. Cô không bao giờ để mình tăng cân một cách mất kiểm soát dù cả trong thời kỳ bầu bì. Để làm được điều này, Liên Phương chia sẻ cô thường uống rất nhiều nước mỗi ngày, thường là 2-3 lít và đôi khi uống trước bữa ăn để giảm cơn thèm ăn và tăng sự trao đổi chất cho cơ thể.

Á khôi Liên Phương: Nếu phụ nữ không làm đẹp... là dại

'Không' ăn thức ăn có nhiều dầu mỡ

Đồ ăn nhiều dầu mỡ không hề tốt cho sức khỏe và dáng vóc, Liên Phương cũng nhận thức được điều ấy nên cô hạn chế tối đa. Những món ăn như khoai tây chiên, sườn rán, burger… là những món cô quyết nói “không” dù có thèm đến mấy.

Á khôi Liên Phương: Nếu phụ nữ không làm đẹp... là dại

Giảm tinh bột

Liên Phương tuy không béo nhưng cô cũng không muốn trên cơ thể gầy gò của mình, bắp chân và bắp tay vẫn nổi lên cuồn cuộn như một số người. Đó là lý do cô cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn. Thay vì tinh bột, cô nàng sẽ ăn thật nhiều hoa quả và rau xanh để bù lại năng lượng và vitamin.

Chăm sóc cho đôi chân

Đây là 'vũ khí' quan trọng của Phương khi là một Á khôi – nhân vật đại siện cho sắc đẹp. Bản thân mình nghĩ, ngoài gương mặt rất dễ gây thiện cảm thì đôi chân cũng được coi như “đặc điểm nhận dạng” . Cô nàng thường dùng rất nhiều kem dưỡng ẩm cho đôi chân, đặc biệt là phần đầu gối thường dễ bị khô nhăn, lão hóa.

Á khôi Liên Phương: Nếu phụ nữ không làm đẹp... là dại

'Tại sao phụ nữ phải luôn làm đẹp ở bất cứ nơi đâu?', riêng Phương nghĩ:

Thứ nhất: Phụ nữ là người đại diện cho phái đẹp thì tất nhiên là phải làm đẹp để mọi người ngắm nhìn. Là phụ nữ phải đẹp và biết làm đẹp mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. Thứ hai, phụ nữ làm đẹp là vì chính mình, đấy mới chính là người phụ nữ thông minh. Đừng bao giờ nghĩ rằng chồng bạn chỉ thích ngắm lúc mới yêu nhau, còn khoảng thời gian còn lại thì sao cũng được. Nếu như phụ nữ không làm đẹp là dại.

Chị em có biết vì sao các ông chồng thường hay ngán ngẩm vợ và thích những cô gái bên ngoài không? Đơn giản vì họ đẹp, họ biết ăn mặc, biết làm đầu tóc, biết chăm chút bản thân và như vậy là họ đã hơn bạn nhiều lợi thế rồi đó.

Vì vậy đàn bà không có lý gì mà không làm đẹp, làm đẹp vì bản thân, vì gia đình, vì chồng, vì con mà đó là cách để giữ chồng, để được chồng yêu thương, trân trọng mỗi ngày.

Theo Phununews


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Á khôi Liên Phương: 'Nếu phụ nữ không làm đẹp... là dại'

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong