Thực phẩm giúp vòng 1 săn chắc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 16, 2017

Thực phẩm giúp vòng 1 săn chắc

Sở hữu vòng 1 săn chắc là điều ao ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên khi phụ nữ có tuổi, ngực bắt đầu giảm đàn hồi và săn chắc.

Thực phẩm giúp vòng 1 săn chắc

Ảnh: Shutterstock

Ngoài yếu tố tuổi tác, mãn kinh, mang thai, thì thói quen hút thuốc, uống rượu,… cũng có thể ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của chúng. Một số bệnh về ngực cũng có thể dẫn đến ngực chảy xệ.

Dưới đây là một số cách giúp vòng 1 của phụ nữ săn chắc, theo boldsky.

Lô hội

Lô hội chứa các chất chống oxy hóa thiết yếu giúp ngực săn chắc. Dùng một ít gel lô hội mát lạnh và xoa bóp trên ngực theo vòng tròn ít nhất 10-15 phút và sau đó rửa bằng nước.

Lòng trắng trứng

Sử dụng lòng trứng trắng là một phương thuốc hiệu quả và hữu ích khác có thể giúp điều trị ngực chảy xệ. Nhờ đặc tính nuôi dưỡng và làm trắng da của lòng trứng trắng, nó có thể giúp thúc đẩy sự săn chắc. Lấy lòng trứng trắng và thêm một ít chanh vào đó. Trộn cả hai nguyên liệu lại với nhau và đắp lên ngực. Chờ chúng khô và rửa sạch bằng nước lạnh.

Đá lạnh

Một phương pháp điều trị đơn giản để điều trị ngực chảy xệ là mát xa ngực bằng đá lạnh. Lấy đá và xoa bóp quanh ngực theo vòng tròn, giúp kích thích các mạch máu, nhờ đó trẻ hóa làn da của bạn. Làm cách này thường xuyên có thể giúp săn da, do đó ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Dưa chuột và lòng đỏ trứng

Dưa chuột và lòng đỏ trứng gà có thể giúp trẻ hóa làn da của bạn và tăng săn chắc cho ngực. Lấy một quả dưa leo và nghiền nhỏ thành bột. Thêm một lòng đỏ trứng vào đó và thêm một thìa dầu oliu. Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau và làm mặt nạ cho ngực. Mát xa theo vòng tròn và rửa sau 10 phút. Sử dụng biện pháp này mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Đu đủ

Sử dụng mặt nạ đu đủ có thể giúp giảm bớt chảy xệ mô vú. Lấy những miếng đu đủ nhỏ và say chúng thành bột. Thêm ½ muỗng bột nghệ, một muỗng nước chanh và trộn đều với nhau. Dùng mặt nạ này lên ngực và xoa trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch.

Ngọc Lam

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thực phẩm giúp vòng 1 săn chắc

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong