Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 17, 2017

Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa

Dứa là một loại trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, loại quả này còn được biết đến là một trong những nguyên liệu chính tạo nên những công thức dưỡng da vô cùng tuyệt diệu.

Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa

Mặt nạ dưỡng da từ dứa, chanh và mật ong

Vậy công thức đó là gì? Hãy cùng khám phá xem nhé!

1. Mặt nạ dứa, chanh và mật ong

Nguyên liệu:

- 1 miếng dứa nhỏ đã gọt vỏ

- 2 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Cho dứa vào máy sinh tố xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Kế tiếp, hòa tan phân nước dứa vừa sơ chế cùng với nước cốt chanh và mật ong thành một hỗn hợp lỏng. Làm sạch da mặt xong, bạn thoa hỗn hợp này lên da và nằm yên thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, vệ sinh da mặt lại lần nữa với nước cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/tuần để có kết quả cao nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dứa, chanh và mật ong sẽ giúp cho làn da của bạn tránh khỏi những vấn đề xấu: nám da, tàn nhang hay mụn thâm, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng để giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng.

2. Mặt nạ dứa, dưa leo và táo

Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa

Dưỡng da bằng dứa, dưa leo và táo

Chuẩn bị:

- 1 miếng dứa nhỏ

- 1 quả dưa leo

- 1 quả táo.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Tiếp theo, cho hỗn hợp này ra chén rồi vắt lấy nước cốt nguyên chất để sử dụng. Sau khi đã rửa mặt xong, bạn hãy lấy phần nước cốt đó thoa lên toàn bộ da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút để giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại cho thật sạch. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần.

Trong thành phần của dưa leo, dứa và táo đều chứa hàm lượng vitamin và chất chống ôxy hóa rất cao, vì vậy chúng có thể giúp cân bằng mọi độ ẩm cần thiết cho làn da, giảm tình trạng xuất hiện của các vết thâm nám, nếp nhăn, cũng như góp phần dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

3. Mặt nạ dứa, khoai tây và sữa tươi

Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa

Dứa, khoai tây và sữa tươi giúp dưỡng da trắng mịn, săn chắc

Nguyên liệu:

- 1 miếng dứa nhỏ

- 1 của khoai tây đã gọt vỏ

- 2 thìa sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn dứa và khoai tây để vắt lấy nước cốt. Trộn hỗn hợp này cùng với sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ và giữ yên trong 20 phút. Rửa mặt lại bằng nước ẩm để kết thúc quá trình. Lặp lại 1 lần/tuần.

Công thức này phù hợp với tất cả mọi loại da, không gây kích ứng hay bắt nắng khi sử dụng. Chỉ cần áp dụng phương pháp này đều đặn hằng tuần, chắc chắn bạn sẽ sớm có được một làn da trắng trẻo và mịn màng, không tì vết.

Chúc các bạn thành công!

Dương Thụy

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Da đẹp như dưỡng ở spa nhờ vào công thức tuyệt diệu đến từ quả dứa

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong