Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, March 15, 2017

Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

Tẩy tế bào chết tuy chỉ là một thói quen chăm sóc da đơn giản được lặp đi lặp lại hằng tuần, nhưng trên thực tế thì phương pháp này lại mang đến cho làn da  của phái đẹp rất nhiều lợi ích thiết thực.

Sau đây, hãy cùng học cách làm một vài công thức tẩy tế bào chết đơn giản nhất, từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, để sẵn sàng chăm sóc cho làn da của mình trong những ngày hè oi bức sắp tới nhé!

1. Dâu tây và sữa tươi

Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

Tẩy tế bào chết bằng dâu tây và sữa tươi

Nguyên liệu:

- 3 – 5 quả dâu tây đỏ

- ½ gói sữa tươi không đường.

Cách làm: Xay nhuyễn dâu tây và sữa tươi thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến rửa mặt sạch sẽ rồi đắp hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong  khoảng từ 3 – 5 phút, để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da. Cuối cùng, làm sạch da lại lần nữa với nước lạnh. Thực hiện 1 lần/tuần.

Công thức tẩy tế bào chết từ dâu và sữa tươi sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng những lớp sừng chết và bụi bẩn còn sót lại trên da, đồng thời góp phần cải thiện độ săn chắc của da, giúp da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

2. Lòng trắng trứng gà và bột nghệ

Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

Bột nghệ và trứng gà – công thức tẩy tế bào chết hoàn hảo dành cho mọi loại da

Chuẩn bị:

- 2 thìa bột nghệ 

- 1 lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện: Cho bột nghệ và lòng trắng trứng vào chén sau đó dùng thìa trộn lên cho thật đều. Tiếp theo, vệ sinh da bằng sữa rửa mặt, đắp đều hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt và giữ yên trong 5 – 10 phút. Hết thời gian, bạn  rửa mặt lại cho thật sạch. Lặp lại 1 – 2 lần/tuần.

Bột nghệ và trứng gà là những nguyên liệu tự nhiên chứa thành phần vitamin rất cao, vì vậy có thể giúp cho làn da luôn trắng hồng, mịn màng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, nám, tàn nhang, cũng như hỗ trợ làm sạch da và phòng ngừa tình trạng da lão hóa sớm.

3. Bột yến mạch và baking soda

Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

Công thức tẩy tế bào chết hiệu quả từ bột yến mạch và baking soda

Công thức:

- 2 thìa bột yến mạch 

- 1 thìa baking soda 

- 1 ít nước sạch.

Cách làm: Trộn bột yến mạch và baking soda vào chén, tiếp đến cho thêm một ít nước sạch vào và dùng thìa khuấy lên cho thật đều. Đắp hỗn hợp này lên da, sau đó dùng tay xoa nhẹ nhàng khắp da mặt trong 5 phút, để làm sạch sâu làn da. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại cho thật sạch sẽ. Tiến hành làm 1 lần/tuần.

Phương pháp này không chỉ giúp da thêm sáng mịn, rạng rỡ, mà còn giúp cải thiện nhanh chóng làn da khô ráp, sạm màu, điều chỉnh màu sắc da và loại bỏ mụn hữu hiệu.

4. Đường nâu và dầu ô liu

Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

Da trắng mịn, rạng ngời nhờ công thức tẩy tế bào chết từ đường nâu và dầu ô liu

Chuẩn bị:

- 1 thìa đường nâu 

- 1 thìa dầu ô liu.

Cách thực hiện: Cho đường nâu và dầu ô liu vào chén, dùng thìa khuấy đều để tạo thành một dung dịch sệt. Rửa mặt cho thật sạch, sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 – 5 phút, rồi làm sạch da lại lần nữa bằng nước ấm. Áp dụng công thức 1 lần/tuần.

Đường nâu và dầu ô liu có đặc tính kháng khuẩn và làm sạch da cao, do đó rất phù hợp để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, ngừa mụn viêm nhiễm và nuôi dưỡng làn da luôn trắng mịn, tràn đầy sức sống.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, rạng ngời!

Dương Thụy

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hướng dẫn cách làm công thức tẩy tế bào chết cho da trong mùa hè oi bức

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong