Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, February 11, 2017

Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng

Làn da xỉn màu, thiếu sức sống luôn là nỗi lo lắng thường trực của tất cả chị em phụ nữ hiện nay. Vậy làm cách nào để có thể giúp phái đẹp nhanh chóng khắc phục tình trạng này bây giờ đây?

Tất nhiên cách điều trị đơn giản nhất vẫn là áp dụng những công thức dưỡng da được lấy từ những cánh hoa hồng như bên dưới đây rồi:

1. Mặt nạ từ hoa hồng và mật ong

Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng

Mặt nạ dưỡng da từ hoa hồng và mật ong

Nguyên liệu:

- 1 đóa hoa hồng đỏ

- 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: Nghiền nát cánh hoa hồng rồi trộn chung với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt. Tiếp theo, làm sạch da với sữa rửa mặt, sau đó đắp đều mặt nạ này lên toàn bộ da và tiếp tục giữ yên trong vòng 15-20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại lần nữa cho thật sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, làn da thâm xỉn sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mượt mà.

Mật ong và hoa hồng đều là những nguyên liệu có chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm, chống ô xy hóa và vitamin rất cao, chúng có thể giúp bạn đánh bay nhanh chóng những vùng da bị thâm sạm và xỉn màu, đồng thời tăng cường độ ẩm và trên hết là ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

2. Mặt nạ hoa hồng và sữa tươi

Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng

Mặt nạ điều trị da xỉn màu bằng sữa tươi và hoa hồng

Chuẩn bị:

- 1 bông hồng tươi

- 2-3 thìa sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Đầu tiên, nghiền nát các cánh hoa hồng rồi đem trộn chung cùng với sữa tươi để có một dung dịch lỏng. Kế tiếp, sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cho dung dịch này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút và tiếp tục giữ yên trong vòng 10 phút nữa để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Hết thời gian, bạn hãy rửa mặt lại bằng nước sạch. Áp dụng 2 lần/tuần, để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ hoa hồng và sữa tươi có tác dụng rất tốt trong việc xóa mờ làn da sạm nám, cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc, cũng như loại bỏ mụn cám và phòng ngừa da lão hóa sớm hữu hiệu.

3. Mặt nạ nước cốt chanh và hoa hồng

Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng bằng chanh và hoa hồng

Nguyên liệu:

- 1 thìa nước cốt chanh

- 5 – 7 cánh hoa hồng nhung

Hướng dẫn thực hiện: Lấy cánh hoa hồng đem nghiền thật nhuyễn, sau đó cho thêm nước cốt chanh vào trộn chung. Tiếp đến, rửa mặt sạch sẽ rồi đắp đều mặt nạ này lên toàn bộ da mặt, nằm yên thư giãn trong 15 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch để kết thúc quá trình. Tiến hành làm 1 – 2 lần/tuần, da sẽ nhanh chóng trở nên trắng đẹp hết ý.

Chanh và hoa hồng chứa thành phần vitamin C rất lớn, vì vậy rất tốt để xóa mờ các các vết nám da và xỉn màu, ngăn chặn tình trạng da lão hóa, dưỡng trắng và cân bằng độ ẩm cho làn da. Thực hiện cách này thường xuyên, chắc chắn làn da bạn sẽ sớm trở nên trắng mịn đến không ngờ.

Chúc các bạn thành công!

Mộc Miên

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Da xỉn màu đến mấy cũng trắng lên nhanh chóng nếu dưỡng da bằng hoa hồng

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong