2 giải pháp tối ưu nhất cho mụn trứng cá, mụn mủ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, February 6, 2017

2 giải pháp tối ưu nhất cho mụn trứng cá, mụn mủ

Mụn trứng cá, mụn mủ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh, vừa gây đau đớn, khó chịu, vừa làm giảm đi vẻ đẹp, khiến làn da kém mịn màng, lại dễ để lại sẹo xấu nếu không điều trị sớm và đúng cách.

2 giải pháp tối ưu nhất cho mụn trứng cá, mụn mủ

Mặt nạ trà xanh kết hợp mật ong giúp loại bỏ mụn nhanh chóng

Khi bị mụn trứng cá và mụn mủ, bạn hãy áp dụng 2 giải pháp tối ưu sau. Chúng sẽ giúp làn da bạn sớm thoát khỏi mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại và đặc biệt còn giúp dưỡng da khỏe đẹp, trắng sáng, mượt mà hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Mặt nạ trà xanh kết hợp mật ong

Trong khi bột trà xanh là nguyên liệu nổi tiếng với khả năng chống ô xy hóa, tái tạo các vùng da bị tổn thương sau mụn, giảm sưng tấy, đồng thời làm trắng da, hạn chế nhờn bóng. Còn mật ong lại có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa mụn, kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm. Vì vậy, phối hợp chúng lại cùng nhau sẽ tạo thành một công thức trị mụn và dưỡng da tuyệt vời, hiệu quả cao.

Cách thực hiện:

1/ Bạn cho 2 thìa bột trà xanh, 2 thìa mật ong và một chút nước vào trong cái cốc sạch. Dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn, đồng nhất và không quá đặc cũng không quá loãng.

2/ Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và tẩy trang thật kỹ. Đây là bước quan trọng mà bạn không nên bỏ qua để làn da được chăm sóc tốt nhất, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ mặt nạ và phát huy tối đa công dụng mang lại.

3/ Đợi khoảng 20 phút. Cuối cùng tiến hành vệ sinh da mặt lại lần nữa và dùng khăn mềm thấm khô nhẹ nhàng. Mỗi tuần bạn kiên trì áp dụng cách trị mụn bằng trà xanh và mật ong 2 – 3 lần vào buổi tối đến khi hết mụn.

Mặt nạ chuối chín kết hợp bột yến mạch

2 giải pháp tối ưu nhất cho mụn trứng cá, mụn mủ

Mặt nạ chuối chín kết hợp bột yến mạch giúp trị mụn, đánh bay sẹo thâm

Vitamin K, B1, B12, kẽm… có trong chuối giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện thương tổn và thúc đẩy khả năng tự bảo vệ vốn có của da. Bột yến mạch với lượng vitamin B dồi dào, tính thấm hút cao, xoa dịu những vết sưng tấy và khả năng tẩy tế bào chết tuyệt vời sẽ làm da thông thoáng, hạn chế nhờn bóng, loại bỏ hết chất bẩn trong lỗ chân lông. Bởi vậy, ngoài mặt nạ bột trà xanh và mật ong thì công thức này cũng chính là sự lựa chọn tốt dành cho những ai đang muốn thoát khỏi mụn trứng cá, mụn mủ. Đặc biệt, chỉ cần chăm chỉ áp dụng loại mặt nạ này đều đặn các vết thâm cũng sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Cách thực hiện:

1/ Trước hết, bạn nghiền 1 quả chuối chín thật nhuyễn và trộn đều cùng 2 thìa bột yến mạch xay nhuyễn, có thể thâm ít nước ấm nếu hỗn hợp quá khô.

2/ Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và tẩy trang thật kỹ. Đây là bước quan trọng mà bạn không nên bỏ qua để làn da được chăm sóc tốt nhất, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ mặt nạ và phát huy tối đa công dụng mang lại.

3/ Thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng tiến hành vệ sinh da mặt lại lần nữa và dùng khăn mềm thấm khô nhẹ nhàng. Đều đặn 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên áp dụng mặt nạ chuối và bột yến mạch, mụn và vết thâm sẽ dần dần biến mất, trả lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da.

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 2 giải pháp tối ưu nhất cho mụn trứng cá, mụn mủ

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong