Xóa sạch thâm mụn, tự tin đón tết với mật ong ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, January 12, 2017

Xóa sạch thâm mụn, tự tin đón tết với mật ong

Mật ong ngoài tác dụng tốt, ngăn ngừa cũng như hỗ trợ loại bỏ nhiều loại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng… và là một loại thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng, thì còn giúp loại bỏ sẹo thâm do mụn để lại vô cùng hiệu nghiệm.

Sắp đến tết rồi, đừng để những vết thâm xấu xí do mụn để lại làm bạn giảm đi vẻ đẹp và không tự tin. Chỉ cần sử dụng một chút mật ong cùng chanh, sữa chua hay nước cam thường xuyên là bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng không tỳ vết.

Trị thâm mụn bằng mật ong và chanh

Xóa sạch thâm mụn, tự tin đón tết với mật ong

Trị thâm mụn bằng mật ong và chanh đơn giản, dễ làm

Nguyên liệu:

• 2 thìa nước cốt chanh

• 2 thìa mật ong

Cách làm: Trộn mật ong và nước cốt chanh lại cùng nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó vệ sinh da mặt sạch sẽ, dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Khoảng 20 phút thì xả sạch lại với nước ấm. Đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn áp dụng cách điều trị sẹo thâm do mụn này để nhanh chóng khắc phục khiếm khuyết, lấy lại vẻ đẹp vốn có.

Chanh giàu vitamin C và tính a xít tự nhiên có tác dụng hiệu nghiệm trong việc cải thiện sắc tố, dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm do mụn để lại, tái tạo bề mặt. Hơn thế nữa, chanh còn giúp giảm nhờn bóng, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa và loại bỏ mụn trên da. Chính vì vậy, chanh và mật ong được coi là “cặp đôi hoàn hảo” có khả năng điều trị mụn, sẹo thâm tuyệt vời mà bạn đừng bỏ qua.

Trị thâm mụn bằng mật ong và nghệ

Nguyên liệu:

• 2 thìa bột nghệ

• 2 thìa mật ong

Cách làm:

Trước hết, bạn trộn chung mật ong và bột nghệ lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn, không quá đặc cũng không quá loãng. Tiếp theo, vệ sinh da mặt sạch sẽ và tiến hành thoa hỗn hợp lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Khoảng 20 phút sau, khi chất dinh dưỡng đã thẩm thấu hết vào da, bạn từ từ dùng nước sạch rửa lại lần nữa. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

Nghệ từ xưa đến nay đã được nhiều người sử dụng như một loại dược liệu làm lành vết thương và loại bỏ sẹo, vết thâm, nhờ thành phần giàu vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa, đặc biệt là chất cucurmin. Hơn nữa, nghệ cũng giúp kháng khuẩn và kích thích làm lành vết thương cực tốt. Do đó, nếu kết hợp nghệ cùng với mật ong sẽ càng tăng thêm khả năng loại bỏ sẹo, dưỡng da trắng mịn và khỏe đẹp tự nhiên.

Trị thâm mụn bằng mật ong và sữa chua

Xóa sạch thâm mụn, tự tin đón tết với mật ong

Trị thâm mụn bằng mật ong và sữa chua nhanh chóng, an toàn

Nguyên liệu:

• 2 thìa sữa chua

• 2 thìa mật ong

Cách làm:

Bạn cho sữa chua và mật ong lại cùng nhau. Rửa mặt xong thì dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa lên khắp mặt. Thư giãn trong 20 phút sau đó vệ sinh lại lần nữa. Mỗi tuần áp dụng 2 – 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Sữa chua nhờ thành phần chứa hàm lượng lớn a xít lactic và hàng loạt vitamin, khoáng chất hữu ích giúp loại bỏ những vết thâm do mụn để lại, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu. Đặc biệt, sau khi sử dụng làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng, giảm nếp nhăn, giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn theo thời gian.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Xóa sạch thâm mụn, tự tin đón tết với mật ong

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong