Thử ngay cách tẩy tế bào chết bằng đường chắc chắn bạn sẽ mê mẩn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, December 5, 2016

Thử ngay cách tẩy tế bào chết bằng đường chắc chắn bạn sẽ mê mẩn

Tẩy tế bào chết không cần đến spa hay mua các loại kem tẩy tế bào chết đắt tiền. Chỉ với 1 chút đường nâu và các nguyên liệu ngay trong bếp là bạn có thể thực hiện công việc này hiệu quả mà lại rất an toàn.

Đường nâu + dầu ô liu

Thử ngay cách tẩy tế bào chết bằng đường chắc chắn bạn sẽ mê mẩn

Đường nâu + dầu ô liu là sự lựa chọn hoàn hảo của những ai đang sở hữu làn da khô

Nguyên liệu: 2 thìa đường nâu và 2 thìa dầu ô liu

Cách làm: Cho đường nâu và dầu ô liu vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều lên. Sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ và thông thoáng bằng sữa rửa mặt, thì bạn thoa hỗn hợp này lên và chà xát theo vòng tròn để massage da trong 2 phút. Để yên khoảng 10 phút nữa cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da rồi dùng nước sạch rửa sạch lại lần nữa.

Đường giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết sần sùi, cuốn bay bụi bẩn trên bề mặt da. Dầu ô liu giàu vitamin E, a xít béo, chất chống lão hóa… có tác dụng tăng cường độ ẩm, phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo bề mặt, cải thiện sắc tố. Chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những ai đang sở hữu làn da khô, nhạy cảm, thiếu sức sống.

Đường nâu + bạc hà

Nguyên liệu: 2 thìa đường nâu và 2 thìa nước cam

Cách làm: Trộn đều đường nâu và nước cam đã chuẩn bị tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp này chà xát lên vùng da da mặt thật nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, đảm bảo những lớp tế bào sừng già nua được đẩy bung ra hết. Thực hiện khoảng 2 phút rồi thư giãn thêm 15 phút nữa, sau đó vệ sinh lại bằng nước ấm.

Nước cam có chứa một lượng lớn vitamin C và hàng loạt chất dinh dưỡng quan trong khác, khi sử dụng sẽ giúp hạn chế điều tiết bã nhờn, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, giảm nám sạm, ngăn ngừa và hỗ trợ loại bỏ mụn.

Đường nâu + nước cà chua

Thử ngay cách tẩy tế bào chết bằng đường chắc chắn bạn sẽ mê mẩn

Đường nâu và cà chua tẩy tế bào chết, dưỡng trắng, trị thâm nám, giảm nhờn bóng

Nguyên liệu: 2 thìa đường nâu và 2 thìa nước ép cà chua

Cách làm: Trước hết bạn hãy trộn chung đường nâu và nước ép cà chua lại để 2 nguyên liệu hòa quyện lại hết. Tiếp đến, dùng sữa rửa mặt làm sạch da và rồi tiến hành thoa hỗn hợp lên khắp mặt, chà xát khoảng 2 phút thì dừng lại. Thư giãn thêm 10 phút nữa để toàn bộ chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da và phát huy tốt nhất công dụng nuôi dưỡng, chăm sóc.

Cà chua thành phần có chứa nhiều vitamin A, C, E, chất chống ô xy hóa mạnh mẽ và nhiều khoáng chất thiết yếu khác, có khả năng rất tốt đối với việc dưỡng trắng, trị thâm nám, giảm nhờn bóng, phục hồi tổn thương, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Chỉ cần áp dụng công thức này thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng đẹp, khỏe mạnh và mịn màng hơn từng ngày.

Hy vọng những công thức tẩy tế bào chết bằng đường mà chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể giúp ích được cho bạn trong công cuộc chăm sóc da.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thử ngay cách tẩy tế bào chết bằng đường chắc chắn bạn sẽ mê mẩn

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong