Giải quyết mọi vấn đề da xấu với những mẹo cực dễ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, November 19, 2016

Giải quyết mọi vấn đề da xấu với những mẹo cực dễ

Một làn da đẹp đòi hỏi phải trắng sáng, mịn màng và căng mượt tự nhiên, hoàn toàn không sạm, nám, mụn, khô, nhờn hay xỉn màu, thế nhưng trên thực tế thì không phải ai cũng có được làn da như ý.

Muốn khắc phục hiệu quả tình trạng sạm, nám, mụn, khô, nhờn hay xỉn màu để sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo và luôn tươi trẻ rạng ngời, bạn đừng bỏ qua những mẹo vặt cực dễ dưới đây. Các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc ngay trong bếp chính là trợ thủ đắc lực của bạn, vừa hiệu quả mà lại an toàn!

Nám da – Tăng sắc tố

Giải quyết mọi vấn đề da xấu với những mẹo cực dễ

Chanh và mật ong có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ những đôm nâu, vết nám

Khắc phục: Mặt nạ chanh + mật ong

Công thức pha trộn giữa chanh và mật ong có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ những đôm nâu, vết nám, sạm… trên bề mặt, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.

Khá đơn giản, hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch rồi trộn nước chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến nhẹ nhàng thoa lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm vệ sinh lại. Để có kết quả tốt nhất bạn nên áp dụng mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần.

Da khô sần – Bong tróc

Khắc phục: Mặt nạ chuối + dầu ô liu

Mặt nạ chuối và dầu ô liu vừa giàu vitamin, khoáng chất có lợi cho hoạt động cũng như sự phát triển của làn da, vừa chứa một lượng lớn chất dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, chúng cũng có khả năng cân bằng độ ẩm, khắc phục hiện tượng khô sần và ngăn ngừa mất nước. Do đó, nếu sở hữu làn da hay khô và dễ bong tróc bạn nên sử dụng mặt nạ chuối + dầu ô liu thường xuyên.

Nghiền nhuyễn 1 quả chuối và trộn đều cùng dầu ô liu. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt thì đắp mặt nạ lên và nằm yên thư giãn đợi chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Khoảng 20 phút thì gỡ xuống và rửa lại thật sạch. Mỗi tuần áp dụng 2 – 3 lần.

Da xỉn màu – Kém tươi sáng

Giải quyết mọi vấn đề da xấu với những mẹo cực dễ

Mặt nạ trứng gà và bột gạo hiệu quả cao, an toàn

Khắc phục: Mặt nạ trứng gà và bột gạo

Mặt nạ trứng gà và bột gạo khi sử dụng thường xuyên sẽ lấy đi lớp tế bào chết, sần sùi trên bề mặt, kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi những vùng tổn thương, đem đến làn da trắng trẻo, hồng hào, mượt mà tự nhiên.

Đối với mặt nạ trứng gà và bột gạo, bạn chỉ cần cho 2 thìa bột gạo trộn chung 1 lòng trắng trứng rồi dùng thìa khuấy lên thật đều. Tiếp theo, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Đợi trong 20 phút sau đó gỡ xuống và dùng nước ấm làm sạch lại.

Da mụn – Nhờn

Khắc phục: Dâu tây

Dâu tây giàu vitamin C, acid salicylic giúp kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm, đồng thời hạn chế sự sản xuất của tuyến bã nhờn mang lại làn da mịn màng, thông thoáng và kích thích mụn giảm đi nhanh chóng.

Dâu tây bạn rửa sạch, sau đó thái thành những lát thật mỏng và đắp lên mặt trong 20 phút. Ngoài ra bạn cũng có thể xay nhuyễn dâu tây, dùng bông gòn thấm nước ép thoa khắp mặt. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Kiên trì sử dụng liên tục cách làm này 2 – 3 lần/tuần.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Giải quyết mọi vấn đề da xấu với những mẹo cực dễ

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong