Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, November 7, 2016

Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

Sở hữu làn da trắng sáng là ước muốn của rất nhiều bạn gái và những công thức làm trắng da bằng trái cây dưới đây sẽ là giải pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm, an toàn cho bạn.

Chúng là gì? Hãy cùng tìm hiểu và bỏ túi nhé!

1. Dâu tây

Điểm nổi bật của dâu tây là phần thịt rất giàu hàm lượng vitamin A, B1, B2, đặc biệt lượng vitamin C cao hơn cả dưa hấu và cam. Đây được xem là đặc tính ưu việt của quả dâu tây trong việc giúp phái đẹp giữ gìn sức khỏe và nhan sắc tươi trẻ, chống stress cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

Dâu tây sẽ giúp làn da trắng sáng và mịn màng

Chuẩn bị

7 quả dâu tây

½ chén sữa chua không đường

1 muỗng mật ong nguyên chất

Cách thức hiện: Bước đầu tiên bạn xay nhuyễn dâu tây sau đó cho sữa chua và mật ong vào trộn đều tạo thành hỗn hợp. Tiếp theo, bạn đắp đều hỗn hợp nằm lên trên mặt, thư giãn trong vòng 10 phút, rửa sạch mặt bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

2. Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây làm sáng da mặt lành tính bởi có chứa papain. Trong đu đủ còn chứa các enzyme có tác dụng cực tốt trong việc chữa trị làn da đen sạm do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

Đu đủ sẽ giúp làn làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Chuẩn bị

¼ quả đu đủ

1 thìa dầu hạnh nhân

Cách làm: Gọt sạch vỏ và bỏ hột, cho vào máy, xay nhuyễn hỗn hợp này cùng với thìa dầu hạnh nhân. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ có được làn da như mong đợi.

3. Bơ

Bơ là một loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất như folate, canxi, khoáng chất… Đồng thời bơ cũng giàu chất chống ô xy hóa. Chính vì vậy, bơ không chỉ là một thứ quả rất bổ dưỡng mà còn là loại quả chứa nhiều công dụng làm đẹp, giúp làn da chị em phụ nữ được cải thiện đáng kể.

Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

Quả bơ sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc

Chuẩn bị:

½ quả bơ

½ chén sữa chua không đường

1 muỗng mật ong nguyên chất

Cách làm: Xay nhuyễn 1/2 quả bơ, trộn điều cùng với sữa chua và mật ong tạo thành một hỗn hợp. Đắp đều hỗn hợp này lên mặt từ 10 – 15 phút. Sau đó, rửa mặt lần đầu bằng nước ấm và lần thứ 2 bằng nước lạnh. Một tuần làm 1 – 2 lần sẽ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, da săn chắc và sáng ngời, rạng rỡ dần lên.

4. Sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một thành phần làm đẹp da tự nhiên đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Sữa tươi chứa hàm lượng cao vitamins A, D, E giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng ngời.

Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

Mặt nạ sữa tươi giúp làm sạch da tự nhiên và tẩy sạch tế bào chết.

Chuẩn bị:

1/2 chén nước trà xanh

¼ trái dưa leo xay nhuyễn

1 muỗng sữa tươi không đường

Đầu tiên bạn cho dưa leo nước trà và sữa tươi vào một chén nhỏ, khuấy thật đều sẽ tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt. Tiếp theo, đắp đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch mặt nạ với nước mát rồi vỗ nhẹ cho khô.

Mai Hân

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Da ngắm trắng mịn trong tích tắc với những cách siêu đơn giản

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong