3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, November 3, 2016

3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

Dưa leo, sữa, dầu dừabột baking soda có thể cứu cánh hội chị em không may gặp phải tình trạng vùng da dưới cánh tay thâm sạm.

1. Sữa tươi

Các axit béo, vitamin và trong sữa tươi có tác dụng trị thâm, làm sạch và sáng da lên trông thấy chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Chính vì vậy sữa tươi thường xuyên được dùng để "làm mờ" những vết thâm dưới nách bạn

3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

Axit lactic có trong sữa làm tróc khô bề mặt chết của da và cũng giúp tăng cường việc sản xuất collagen giúp da vùng nách được tái tạo.

Cách 1:

- Bạn dùng 3 thìa bột cà phê trộn cùng hai thìa sữa tươi. Bôi hỗn hợp này lên vùng da nách và để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách 2:

Hòa tan một ít tinh bột nghệ với ba thìa sữa trong 20 phút. Sau đó bạn cho thêm vào hai thìa mật ong và trộn đều. Bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da bị thâm ở nách và để trong 30 phút rồi rửa sạch.

Với hai cách trị thâm nách với sữa, bạn có thể duy trì tới khi nào vùng da nách hết thâm đen.

2. Dưa leo

Dưa leo nổi tiếng trong "giới thực phẩm làm đẹp" với tính chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm sáng làn da đã xỉn màu. Và đối với độ xỉn cứng đầu như ở nách thì dưa leo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

Trong dưa leo chứa các loại vitamin tốt để tái tạo da.

- Cách 1:

Bạn có thể dùng trực tiếp dưa leo cắt đôi và chà sát lên vùng da thâm. Hoặc ép lấy nước và bôi lên.

- Cách 2:

Bạn trộn nước ép dưa chuột với một chút nước cốt chanh và bột nghệ và bôi cho làn da dưới cánh tay. Để lại nó trên da trong 25 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Dầu dừa

Vitamin E có trong dầu dừa là "anh hùng" cứu cánh cho màu da dưới cánh tay của chị em phụ nữ. Dầu dừa còn tẩy tế bào chết cho vùng da nách và giúp bạn khử mùi hôi.

3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

Dầu dừa vẫn luôn là phương thuốc làm đẹp thiên nhiên số một

Cách làm:

Rất đơn giản bạn chỉ cần dùng dầu dừa xoa bóp vùng da nách và để trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm và xà bông.

4. Baking soda

Tế bào chết là một trong số nguyên nhân gây lên tình trạng da dưới cánh tay thâm đen. Baking soda có thể giúp bạn tẩy tế bào chết vùng da này hiệu quả. Ngoài ra baking soda còn là chất khử mùi và làm thông thoáng da rất phù hợp cho vùng da nách.

3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

Cách làm:

- Bạn trộn baking soda với một chút nước. Rồi thoa đều lên nách và massage nhẹ nhàng.

- Để lại nó trên da trong 25 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại thường xuyên cho đến khi bạn cảm nhận thấy được sự thay đổi nhé.

Hy vọng 4 "mặt nạ" trên sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại được vùng da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng. Chúc chị em thành công!

Theo Mai Hạnh

Khám Phá


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 3 ngày nách hết thâm đen chỉ nhờ 4 nguyên liệu ai cũng biết

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong