3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, November 27, 2016

3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh

Vào mùa lạnh việc tẩy tế bào chết thường xuyên được cho là cần thiết hơn cả, vì lúc này da thường bong tróc, sần sùi, đòi hỏi phải thanh tẩy thường xuyên để trở nên mịn màng, tươi sáng hơn, dễ hấp thụ mỹ phẩm hơn.

Nếu như tẩy tế bào chết trong mùa hè và mùa xuân, chúng ta hướng đến những công thức có tác dụng làm sạch sâu cũng như kiềm chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn, thì mùa đông bạn nên thiên về các hỗn hợp nhiều chất dưỡng ẩm, nhằm trả lại vẻ sáng mịn, mượt mà cho làn da.

Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và đường nâu

3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh

Dầu dừa và đường nâu giúp da tươi mới, hết khô ráp

Dầu dừa và đường nâu khi kết hợp lại cùng nhau sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết tuyệt vời cho làn da khô sần, bong tróc. Chúng nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sần sùi trên bề mặt, đồng thời cấp ẩm tức thì, giúp da mềm mại nhanh chóng, hết khô ráp, tươi mới hơn hẳn.

Nguyên liệu:

- 1/2 chén đường nâu

- 4 thìa dầu dừa

Cách làm: Cho đường nâu và dầu dừa vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt không quá đặc cũng không quá loãng. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ với sữa tắm và ngay khi da vẫn còn ẩm bạn thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn khoảng 20 phút rồi tắm rửa lại lần nữa. Áp dụng 1 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu ô liu

3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh

Bã cà phê và dầu ô liu rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm

Bã cà phê và dầu ô liu có tác dụng rất tốt trong việc tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm, cân bằng độ pH trên bề mặt da, cung cấp vitamin nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Chính vì vậy, nếu muốn tẩy tế bào chết trong mùa đông bạn đừng quên công thức hoàn hảo này.

Nguyên liệu:

- 1/2 chén bã cà phê

- 4 thìa dầu ô liu

Cách làm: Trộn đều bã cà phê và dầu ô liu cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Làm ẩm da, rồi thoa hỗn hợp lên da và massage trong 15 phút cho lượng tế bào chết bong tróc ra hết, giúp da mịn màng, trẻ khỏe hơn. Cuối cùng dùng nước ấm xả sạch lại. Thực hiện 1 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết bằng chuối và bột yến mạch

3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh

Chuối và bột yến mạch nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào cũ kỹ, dưỡng da mềm mượt

Trong khi bột yếu mạch có khả năng vô cùng ưu việt đối với việc lấy đi lớp tế bào chết, dưỡng trắng da, phục hồi tế bào hư tổn… thì chuối lại giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Bởi vậy, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu làn da khô sần hoặc muốn tẩy tế bào chết trong mùa lạnh.

Nguyên liệu:

- 2 quả chuối tiêu chín

- ½ chén bột yến mạch

- Nước ấm

Cách làm: Bạn dằm nhuyễn chuối và trộn đều cùng bột yến mạch, 1 chút nước ấm. Sau khi tắm rửa xong, bạn thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Tiếp theo, xả sạch da với nước ấm, cuốn đi hết lớp sừng già nua cũng như chất bẩn trên bề mặt. Duy trì đều đặn công thức này 1 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 3 công thức tẩy tế bào chết toàn thân dành riêng cho mùa lạnh

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong