Trẻ hơn 10 tuổi và hết sạch mụn chỉ với 1 củ cà rốt ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, October 26, 2016

Trẻ hơn 10 tuổi và hết sạch mụn chỉ với 1 củ cà rốt

Trị mụn và trẻ hóa da là 2 công dụng làm đẹp tuyệt vời của cà rốt. Do đó, ngoài việc dùng để chế biến thành những món ăn và nước uống bổ dưỡng, bạn hãy tận dụng loại củ này để có làn da khỏe đẹp hơn.

Chăm sóc da bằng cà rốt rất hiệu quả, an toàn và thực hiện khá đơn giản, ai ai cũng có thể làm được.

Trị mụn

Với lượng vitamin A dồi dào, cà rốt không chỉ làm mắt sáng khỏe, giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật mà còn có tác dụng trị mụnvô cùng hiệu nghiệm. Khả năng đánh bay mụn của cà rốt được so sánh là tương đương với một số loại dược phẩm như retinoid và isotretonion, nhưng lại không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bên cạnh đó, nguyên liệu này cũng bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể của làn da, qua đó ngăn ngừa mụn vượt trội. Chính vì vậy, nếu không muốn dùng thuốc hay đến các spa thì cà rốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trẻ hơn 10 tuổi và hết sạch mụn chỉ với 1 củ cà rốt

Cà rốt giúp ngăn ngừa và điều trị mụn

Cách thực hiện: Bạn xay nhuyễn 1 củ cà rốt và vắt lấy nước. Rửa mặt xong thì dùng bông gòn thấm nước ép thoa lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn trong 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da thì bạn tiến hành vệ sinh lại cùng nước ấm.

Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, kết hợp giữ da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, đi ngủ sớm, giữ tinh thần vui vẻ là những nốt mụn nhanh chóng lặn đi, biến mất, trả lại làn da mịn màng tự nhiên.

Trẻ hóa da

Nhờ vitamin A khổng lồ mà hiếm loại thực phẩm nào có thể vượt qua được, sử dụng cà rốt thường xuyên sẽ giúp giảm sự thoái hóa các tế bào da, góp phần cải thiện lượng collagen trong da, làm chậm quá trình lão hóa… Từ đó ngăn ngừa cũng như hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn và tình trạng da bị chảy xệ, đem đến làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.

Đặc biệt, các thành phần dưỡng chất khác có trong cà rốt còn kích thích đánh bay thâm nám, dưỡng da trắng đẹp, khỏe mạnh từ bên trong.

Trẻ hơn 10 tuổi và hết sạch mụn chỉ với 1 củ cà rốt

Cà rốt ngăn ngừa cũng như hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn và tình trạng da bị chảy xệ

Cách thực hiện: Bạn hầm chín 1 củ cà rốt và nghiền thật nhuyễn rồi trộn đều cùng 2 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ vừa chế biến lên khắp mặt. Nằm yên thư giãn khoảng 20 phút, quãng thời gian đủ để chất dinh dưỡng từ hỗn hợp cà rốt và mật ong thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng gỡ xuống và vệ sinh lại với nước lạnh.

Để có kết quả tốt nhất bạn nên áp dụng công thức dưỡng da bằng cà rốt và mật ong 2 – 3 lần/tuần. Đồng thời xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, quan tâm đến chăm sóc, bảo vệ da hằng ngày không lâu sau bạn sẽ thấy được sự thay đổi vượt bật của làn da mình.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Trẻ hơn 10 tuổi và hết sạch mụn chỉ với 1 củ cà rốt

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong