Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, October 19, 2016

Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng

Đã là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn mình thật xinh tươi và rạng rỡ trong mắt mọi người. Thế nhưng, để làm được điều đó, phái đẹp thường phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc vào những món mỹ phẩm dưỡng da mắc tiền.

Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng

Dấm táo giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng da mềm nịn vô cùng hiệu quả

Riêng đối với những cô nàng eo hẹp về tài chính, thì chắc chắn những mẹo làm đẹp cực hay đến từ những vật dụng có sẵn trong nhà bếp dưới đây, sẽ chính là cơ hội lớn nhất để bạn khắc phục được mọi khuyết điểm trên làn da của mình, mà không cần phải đụng đến bất kỳ một loại mỹ phẩm mắc tiền nào nữa:

1. Thay thế nước hoa hồng bằng dấm táo

Trong thành phần của dấm táo có chứa hàm lượng a xít tự nhiên rất cao, vì vậy rất có lợi cho việc se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH của da và giúp da luôn trắng mịn, đều màu. Bên cạnh đó, dấm táo cũng là một trong những nguyên liệu rất dễ kiếm, lại không mắc tiền như nhiều loại khác, nên rất phù hợp với chi phí hạn hẹp của nhiều bạn gái hiện nay.

Mỗi ngày, sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn chỉ cần hòa chung dấm táo cùng với nước theo tỉ lệ 1:1, sau đó thấm nhẹ lên da rồi dùng tay vỗ thật đều trong khoảng từ 3 – 5 phút, để dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, cũng như ngăn ngừa mụn hình thành.

2. Tẩy da chết bằng đường nâu

Nếu trước đây, bạn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ mới có thể mang về cho mình bộ sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất, thì từ bây giờ trở đi, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản tiền ấy mà vẫn sở hữu được làn da đẹp rạng ngời, nhờ vào sự trợ giúp đắc lực đến từ đường nâu.

Được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên trời ban, đường nâu chứa một hàm lượng lớn khoáng chất có lợi cho da: sắt, kẽm, magie, kali và đặc biệt là a xít glycolic, có thể giúp loại bỏ sạch tất cả những lớp sừng chết còn sót lại trên da, điều hòa sắc tố, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Kết hợp đường nâu cùng với sữa tươi, mật ong hoặc nước cốt chanh để làm sạch da thường xuyên, chính là bước làm đẹp hoàn hảo nhất, để bạn kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da của mình.

3. Tẩy trang bằng dầu ô liu

Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng

Dầu ô liu giúp làm sạch lớp trang điểm trên da rất dễ dàng

Ngoài việc có lợi cho sức khỏe và đường tiêu hóa, dầu ô liu còn có khả năng làm sạch lớp trang điểm bám trên da, chống lại các tác nhân gây lão hóa, đồng thời làm giảm triệu chứng dị ứng mỹ phẩm, thời tiết và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Sau mỗi lần trang điểm xong, bạn hãy dùng bông tẩy trang thấm vào dung dịch dầu ô liu, sau đó nhẹ nhàng xóa sạch lớp trang điểm trên bề mặt da, cách này sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng những lớp hóa chất mỹ phẩm trên da, và ngăn không cho mụn hình thành mà không lo làm da bị tổn thương hay kích ứng như khi dùng sản phẩm tẩy trang.

4. Son dưỡng môi từ mật ong

Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng

Sở hữu đôi môi đỏ hồng, căng mọng nhờ dưỡng môi với mật ong

Sở hữu đôi môi đỏ hồng, căng mọng chính là nét hấp dẫn nhất trên khuôn mặt của phái đẹp. Tuy nhiên, để có được đôi môi đẹp, hầu như các chị em đều phải cần đến sự hỗ trợ của son dưỡng môi, mà không hề biết rằng chúng mới chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho môi của bạn trở nên khô ráp và thâm xỉn hơn.

Ngay lúc này, cách tốt nhất để các chị em hô biến đôi môi xỉn màu của mình nhanh chóng trở lại hồng hào và căng mọng như xưa, đó chính là thay thế những thỏi son dưỡng môi kém chất lượng kia bằng mật ong nguyên chất.

Mỗi tuần từ 2 – 3 lần, bạn chỉ cần massage đôi môi của mình với mật ong, đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy đôi môi thâm xỉn ngày nào của mình đã không còn nữa, mà thay vào đó sẽ là một bờ môi căng mịn, quyến rũ, mê đắm mọi ánh nhìn.

Chúc các bạn thành công!

Dương Thụy

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mẹo làm đẹp cực hay đến từ những nguyên liệu thường trực trong gian bếp nhà nàng

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong