Mặt nạ trứng gà và sữa chua – Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 20, 2016

Mặt nạ trứng gà và sữa chua – Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo

Thời tiết chuyển mùa, ngồi máy lạnh nhiều và quá trình lão hóa khiến làn da trở nên khô sần, kém mịn màng, thậm chí bong tróc, rát ngứa. Để khắc phục tình trạng này thì mặt nạ trứng gà và sữa chua là giải pháp hoàn hảo.

Mặt nạ trứng gà và sữa chua - Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo

Mặt nạ trứng gà và sữa chua mang đến làn da trắng đẹp, mềm mịn như nhung

Trứng và và sữa chua không chỉ là những loại thực phẩm tốt cho cơ thể, mà còn mang đến nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong đó có khả năng cải thiện tình trạng khô sần và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây để hiểu hơn bạn nhé!

Mặt nạ trứng gà và sữa chua tốt như thế nào?

Trứng gà giàu vitamin, đặc biệt là protein giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng bề mặt da khỏe mạnh, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, đồng thời tăng cường độ ẩm, bảo vệ da không bị mất nước.

Trong khi đó, sữa chua lại chứa một lượng lớn axit lactic và hàng loạt vitamin, khoáng chất quan trọng khác, rất hiệu nghiệm đối với việc làm sáng da, cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám. Bên cạnh đó, sử dụng sữa chua thường xuyên cũng giúp ngăn ngừa mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, ức chế quá trình lão hóa sớm.

Bởi vậy, nếu kết hợp trứng gà và sữa chua lại với nhau bạn sẽ có được một hỗn hợp chăm sóc da khô hoàn hảo, mang đến làn da trắng đẹp, mềm mịn như nhung, không còn khô ráp xấu xí chỉ sau thời gian ngắn kiên trì.

Cách chăm sóc da bằng trứng gà và sữa chua thực hiện khó không?

Nguyên liệu:

- Trứng gà 1 quả

- Sữa chua 2 muỗng

Cách làm:

Bước 1: Trứng gà bạn tách bỏ lòng đỏ và giữ lại lòng trắng cho vào 1 cái chén sạch, thêm sữa chua rồi dùng thìa đánh lên thật đều đến khi hỗn hợp nổi bọt.

Mặt nạ trứng gà và sữa chua - Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo

Trộn lòng trắng trứng gà và sữa chua lại với nhau

Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, đây là bước rất quan trọng quyết định trực tiếp đến việc da có hấp thụ được chất dinh dưỡng từ mặt nạ hay không.

Bước 3: Lúc da còn ẩm ướt bạn lấy bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên khắp mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Mặt nạ trứng gà và sữa chua - Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo

Tiến hành thoa mặt nạ trứng gà và sữa chua lên khắp mặt, giữ yên khoảng 20 phút

Bước 4: Thư giãn trong 20 phút, khi măt nạ khô lại và phát huy tối đa công dụng mang lại thì bạn dùng nước ấm rửa mặt sạch lại. Sau đó, rửa thêm một lượt nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe khoắn hơn.

Với mặt nạ trứng gà và sữa chua bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt lên từng ngày, trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, trẻ trung và khô ráp, bong tróc, sần sùi, sạm nám… chỉ còn là dĩ vãng.

Mong rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mặt nạ trứng gà và sữa chua - Giải pháp cho da khô mềm mịn, trắng trẻo

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong