Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, October 31, 2016

Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen

Làn da ngăm đen bẩm sinh cộng thêm tác dụng của môi trường khiến làn da ngày càng đen. Phải làm sao để làn da bật tone màu?

Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen

Tắm trắng tại nhà bằng bột gạo trẻ em, sữa chua và sữa đậu nành

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chịu khó áp dụng một số công thức làm trắng da dành riêng cho làn da cháy nắng, ngăm đen bẩm sinh. Đặc biệt, nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da và sức khoẻ, thích hợp với mọi loại da.

Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Bật mí công thức tắm trắng an toàn tại nhà cho nàng da ngăm đen bẩm sinh

Bột gạo trẻ em, sữa chuasữa đậu nành

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 thìa café bột gạo

- 2 thìa café sữa chua không đường

- 1 thìa cafe sữa đậu nành

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên tạo nên hồn hợp đặc sền sệt. Sau khi tắm thì thoa hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút thì tắm lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Nhưng để có làn da trắng mịn như mơ ước, bạn phải kiên trì thực hiện lâu hơn và đặc biệt nhớ dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi bị đen trở lại.

Cám gạo, sữa tươi không đường và chanh

Cách làm đơn giản: Trộn đều 3 thìa café cám gạo với 100ml sữa tươi không đường và 1 thìa café nước cốt chanh tạo nên hỗn hợp bột nhão. Sau khi tắm sạch thì thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, để yên 10-15 phút thì tắm lại với nước mát. Trường hợp bạn nào da khô thì có thể cho thêm một vài giọt dầu dừa vào hỗn hợp.

Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen

Áp dụng 3 lần/tuần, làn da sẽ sáng lên trông thấy.

Bột đậu đỏ và sữa tươi

Bạn cần chuẩn bị nửa bát nhỏ bột đậu, 100 ml sữa tươi không đường trộn đều với nhau tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Nhớ là phải tắm sạch cơ thể bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở rồi mới thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, kết họp massage khoảng 15-20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen

Tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ và sữa tươi không đường

Đu đủ và bột yến mạch

Lấy 1/3 quả đu đủ chín và 1 chén nhỏ bột yến mạch nghiền nát rồi trộn đều với 3 thìa café dầu ô liu tạo nên hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm, tiến hành thoa kem tắm trắng tự chế lên cơ thể, massage 5 phút, để thư giãn 15 phút thì tắm lại với nước ấm.

Thực hiện 3 lần/tuần, da ngăm đen đến đâu cũng phải bật tone.

Nước dừa, chanh, lá cải xoăn và quả cherry

Nguyên liệu cần có:

- 3 lá cải xoăn

- 50g cherry

- 3 thìa café nước dừa

- 3 thìa café nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Đầu tiên giã nhuyễn lá cải xoăn và cherry rồi cho thêm nước dừa và nước cốt chanh trộn đều. Thoa đều lên da toàn thân, để yên 15 phút thì dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong, sau đó tắm sạch lại với nước mát.

Với một số cách làm trắng da ở trên, chị em có thể chọn cho mình một cách phù hợp để tận hưởng làn da trắng sáng, mềm mịn và trẻ trung.

Chúc chị em mãi trẻ đẹp.

Thùy Dương

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Công thức tắm trắng an toàn tại nhà dành cho làn da ngăm đen

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong