Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, October 21, 2016

Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần

Muốn làn da trắng sáng, mịn màng, sạch nám và hết thâm ư? Bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp bột gạo + mật ong thường xuyên mọi ao ước của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực,mà không cần đến spa hay dùng mỹ phẩm.

Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần

Mặt nạ trứng gà và mật ong giúp da sáng mịn, đẹp không tỳ vết

Một làn da trắng đẹp luôn là niềm mong mỏi của đông đảo phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó, dưới tác động của ánh nắng mặt trời, quá trình lão hóa, ảnh hưởng xấu từ môi trường, bảo vệ da sai cách… khiến da bị sạm đen, thiếu sức sống, thậm chí còn sạm, nám.

Tuy nhiên, một số chị em thường có tâm lý ngại dùng mỹ phẩm vì lo lắng độ an toàn hoặc chưa đủ tiền đến spa chăm sóc. Và đắp mặt nạ bột gạo và mật ong chính là giải pháp dưỡng trắng da hiệu nghiệm, lành tính, không sợ hóa chất làm hư da, mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thành phần nguyên liệu:

- 2 thìa bột gạo

- 2 thìa mật ong

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 cái cốc thủy tinh

Cách thực hiện:

Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần

Cho bột gạo, mật ong và nước cốt chanh lại rồi khuấy đều lên

Đầu tiên, bạn cho bột gạo, mật ong và nước cốt chanh vào 1 cái cốc sạch rồi dùng thìa khuấy đều lên tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn, không quá đặc cũng không quá loãng.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt để , giúp loại bỏ các chất bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Nếu trang điểm hoặc dùng kem chống nắng thì phải tẩy trang thật kỹ, đảm bảo da không còn kem phấn bám dính.

Bước 2: Ngay lúc da vẫn còn ẩm ướt, bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt. kết hợp massage nhẹ nhàng theo đường xoáy ốc trong vòng 1 phút.

Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần

Lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt

Bước 3: Nằm yên thư giãn khoảng 15 – 20 phút cho các chất được thẩm thấu vào sâu bên trong da và khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại với nước ấm

Bước 4: Cuối dùng, dùng 1 viên đá lạnh nhẹ nhàng lăn khắp mặt nhằm kích thích lỗ chân lông se khít lại và thư giãn da mặt.

Với mặt nạ bột gạo và mật ong, tốt hơn hết bạn nên áp dụng đều đặn 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình trắng lên, mịn màng hơn, giảm thâm nám và tươi trẻ rạng ngời.

Bột gạo có thành phần một hàm lượng lớn vitamin B1 giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa da và cải thiện các tế bào da hiệu quả, đồng thời còn tẩy tế bào chết, đánh bật thâm nám, tái tạo bề mặt da hư tổn. Trong khi đó, mật ong lại giàu vitamin, khoáng chất, chứa hàng loạt chất chống ô xy hóa và có đặc tính dưỡng ẩm cao, sử dụng thường xuyên sẽ giúp da mềm mượt hơn, tươi sáng, hết khô sần bong tróc, căng nếp nhăn và ức chế quá trình lão hóa.

Chính vì vậy, để sở hữu làn da đẹp, sạch thâm, hết nám, trắng hồng hoàn hảo bạn đừng bỏ qua công thức tuyệt dịu này nhé!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chỉ cần một chút bột gạo và mật ong da bạn sẽ trắng bóc, nám mờ dần

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong