Bật mí 4 cách đánh bật thâm mụn trong tích tắc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, October 22, 2016

Bật mí 4 cách đánh bật thâm mụn trong tích tắc

Khi bị mụn nếu không điều trị kịp thời, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chăm sóc da không đúng cách, dùng tay nặn mụn… khiến cho mụn bị tổn thương gây ra sẹo và vết thâm.

Vết thâm do mụn để lại trên da khiến da mất đi vẻ mịn màng vốn có, mất thẩm mỹ và trông kém hấp dẫn. Hơn nữa, vết thâm rất khó hết nếu để tự nhiên, có thể từ 1 đến 6 tháng và nguy cơ để lại sẹo rỗ, sẹo lõm là rất cao. Do đó, bạn cần tìm cho mình phương pháp thích hợp ngay khi vết thâm mới hình thành.

Dưới đây là 4 cách đánh bật thâm mụn hiệu quả và an toàn. Cùng tham khảo nhé!

Rửa mặt bằng sữa tươi

Bật mí 4 cách đánh bật thâm mụn trong tích tắc

Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc làm mờ sẹo thâm do mụn

Không chỉ là một thức uống bổ dưỡng và thơm ngon, mà sữa tươi còn được xem là “thần dược” đối với làn da của phái đẹp, giúp làm trắng da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, cung cấp độ ẩm và đặc biệt là làm mờ sẹo thâm do mụn.

Trị thâm bằng sữa tươi rất đơn giản, mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn dùng sữa tươi không đường để rửa mặt, khi rửa nhẹ nhàng massage để các tinh chất có trong sữa nhanh thẩm thấu vào da và giúp máu huyết lưu thông tốt hơn.

Thoa nước cốt chanh

Do chứa vitamin và có tính a xít nhẹ nên nước cốt chanh rất tốt cho những vết thâm do mụn để lại. Bạn lấy tăm bông sạch thấm nước cốt chanh và chấm lên vùng da bị thâm, chờ đến khi nước chanh khô (khoảng 15 phút), rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn hằng ngày.

Nếu muốn đạt được hiệu quả tốt hơn, bạn có thể đắp mặt nạ nước cốt chanh kết hợp với sữa tươi mỗi tuần 2-3 lần. Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy nước cốt chanh trộn chung với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1, rồi lấy tăm bông thấm dung dịch này thoa đều lên vùng da bị thâm. Chỉ trong thời gian ngắn những vết thâm không những nhanh chóng mờ dần mà còn làm đều màu da.

Đắp mặt nạ gừng tươi

Bật mí 4 cách đánh bật thâm mụn trong tích tắc

Thoa gừng 2-3 lần/ngày da sẽ nhanh chóng hết thâm

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng gừng, một loại gia vị dễ tìm để trị thâm mụn. Gừng có thể làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo, làm mờ thâm rất tốt. Sau khi rửa mặt sạch, bạn cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/ngày.

Nghệ kết hợp với mật ong

Nghệ kết hợp với mật ong là phương pháp trị thâm sẹo được rất nhiều chị em đang tin dùng. Bởi vì nghệ với mật ong là 2 chất chứa nhiều vitamin, khoáng chất và nhất là tính kháng viêm cao, có tác dụng xóa mờ sẹo thâm hữu hiệu. Để trị thâm mụn bằng nghệ tươi và mật ong, bạn chỉ cần lấy nghệ tươi đã được rửa sạch giã nhuyễn và trộn chung với mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da trong 20 phút trồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, làn da bạn sẽ nhanh chóng hết thâm.

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bật mí 4 cách đánh bật thâm mụn trong tích tắc

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong