Làm dày và dài mi đơn giản ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, April 3, 2016

Làm dày và dài mi đơn giản

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một đôi mắt quyến rũ, hút hồn người khác. Yếu tố làm nên vẻ đẹp rạng rỡ đó chính là nhờ hàng mi cong dài.

Phái đẹp sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền để làm cho mình đẹp hơn với những phương pháp như cấy mi, nối mi… thế nhưng hiệu quả mang lại không phải lúc nào cũng như mong muốn.

lam day va dai mi don gian 1 Làm dày và dài mi đơn giản
Gần đây Starlash – sản phẩm làm dày và dài lông mi sản xuất tại Mỹ đã xuất hiện ở các shop mỹ phẩm và các salon chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam. Phụ nữ sử dụng sản phẩm này đều có nhận xét lông mi thực sự dày lên sau một vài lần sử dụng.

Hơn nữa, với các thành phần chính là keratin, vitamin và những chiết xuất từ thảo dược, Starlash không gây kích ứng cho mắt nên rất an toàn cho người sử dụng, thêm đó giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp người sử dụng. Đây là một giải pháp rất hiệu quả giúp cho phái đẹp có một bờ mi cong dài quyến rũ.

lam day va dai mi don gian 2 Làm dày và dài mi đơn giản
Vũ Thu Phương, siêu mẫu Việt Nam, chia sẻ: “Trước đây tôi cũng từng rất khó khăn khi lựa chọn phương pháp chăm sóc mắt và lông mi hiệu quả. Một lần, có người bạn từ Mỹ về tặng một lọ Starlash và khuyên tôi dùng. Tôi dùng vì là quà chứ không hy vọng sẽ có được đôi mắt và bộ lông mi ưng ý. Nhưng chỉ sau một tuần, lông mày và lông mi của tôi đã dần có sự thay đổi.

Nếu trước đây, lông mi của tôi ngắn ảnh hưởng đến độ căng tròn của mắt thì sau một thời gian, lông mi và lông mày đã dài đều tự nhiên. Với cách sử dụng đơn giản, tôi chỉ mất một vài phút để chuốt cho mình một đôi mắt ưng ý.

Tôi thường sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối, kể từ ngày đầu sử dụng cho đến 21 ngày sau. Tôi đã thực sự yên tâm về lông mi và lông mày trên khuôn mặt và không phải trang điểm thêm bất cứ thứ gì”.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong