Mách bạn cách làm tất tần tật các loại kem dưỡng ẩm tại nhà ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, January 17, 2016

Mách bạn cách làm tất tần tật các loại kem dưỡng ẩm tại nhà

Các loại mỹ phẩm dưỡng da đều là những thứ rất có ích cho làn da của bạn, tuy nhiên giá thành cao đôi khi khiến bạn ngại ngùng đầu tư một bộ sản phẩm. Bộ ba kem dưỡng tự làm tại nhà sẽ giúp bạn có làn da mơ ước mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Với cách làm đơn giản cùng các nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể dễ dàng làm ra những loại mỹ phẩm tốt nhất cho làn da của mình.

1. Kem trị rạn da

Rạn da là vấn đề thường gặp phải ở những bà mẹ sau khi sinh nhưng nếu bạn bị thiếu collagen thì làn da vẫn bị rạn như thường.

Nếu thường xuyên thoa kem trị rạn da, bạn sẽ có lại làn da mịn màng để sẵn sàng cho những bộ bikini gợi cảm.

Nguyên liệu:

– 1/4 chén bơ ca cao

– 1/4 chén dầu olive

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– 3-4 giọt tinh dầu oải hương

Cách làm:

– Cho bơ ca cao vào lò vi sóng để bơ chảy ra, nếu chưng cách thủy thì chú ý không để nước nhễu vào bơ. Trộn dầu olive, mật ong và tinh dầu oải hương vào bơ đã đun chảy, sau đó đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch. Khi nguội, hỗn hợp sẽ đặc lại như kem bơ. Loại kem này bạn có thể thoa lên da sau khi tắm.

Mật ong có tác dụng làm lành các vùng da bị rạn, tinh dầu oải hương giúp tái tạo tế bào, nuôi dưỡng da hình thành. Bơ ca cao làm da căng bóng và ngăn ngừa các vết rạn mới xuất hiện. Dầu olive vừa giúpdưỡng ẩm, vừa làm phẳng các vết sẹo và vết rạn da sau sinh.

2. Serum chống nhăn và thâm vùng mắt

mach ban cach lam tat tan tat cac loai kem duong am tai nha d5eefb Mách bạn cách làm tất tần tật các loại kem dưỡng ẩm tại nhà

Vùng da quanh mắt rất mỏng nên thường hay xuất hiện nếp nhăn cũng như quầng thâm, khiến đôi mắt bạn lão hoá nhanh, mất vẻ linh hoạt.

Tinh dầu oải hương trong serum này có khả năng làm dịu các bọng mắt rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu oải hương còn có tác dụng làm thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ tạo nên một vùng da mịn màng, không quầng thâm xung quanh đôi mắt của bạn.

Nguyên liệu:

– 20 giọt tinh dầu oải hương

– 15 giọt tinh dầu cúc La Mã

– 10 giọt tinh dầu trầm hương

– 5ml dầu hạt tầm xuân

– 5ml dầu hạnh nhân

– 1 chai bi lăn dung tích 15ml (nên chọn chai thủy tinh tối màu để tinh dầu được bảo quản tốt hơn)

– Phễu mini hoặc ống bơm

Cách làm:

– Bạn dùng phễu hoặc ống bơm cho tất cả các nguyên liệu vào chai bi lăn, đóng nắp lại và lắc đều. Có thể thay thế dầu hạt tầm xuân bằng dầu hạnh nhân, vì dầu hạnh nhân cũng có khả năng đánh bay quầng thâm rất tốt.

– Nếu không có tinh dầu cúc La Mã hoặc tinh dầu trầm hương thì có thể thay thế toàn bộ bằng tinh dầu oải hương.

– Để có hiệu quả nhanh nhất, hãy dùng hỗn hợp serum này lăn quanh mắt khoảng 2-3 lần mỗi ngày, sau đó dùng ngón áp út để massage cho serum thấm đều.

Bạn chú ý không được để serum dính lên mắt. Nếu lỡ bị rơi vào mắt, nhỏ thêm vài giọt dầu hạnh nhân hoặc dầu olive nguyên chất để làm trôi serum ra khỏi mắt, rồi mới rửa lại bằng nước.

3. Kem dưỡng xoá nếp nhăn ở miệng

mach ban cach lam tat tan tat cac loai kem duong am tai nha 881a4d Mách bạn cách làm tất tần tật các loại kem dưỡng ẩm tại nhà

Không chỉ xuất hiện ở đuôi mắt hay trên trán, các nếp nhăn còn rất dễ xuất hiện ở cá khoé miệng như minh chứng hùng hồn nhất cho lứa tuổi 30. Những nếp nhăn quanh vùng miệng khiến bạn không còn tự tin khi cười. Vào mùa hanh khô, làn da bị mất ẩm còn khiến cho các nếp nhăn lộ rõ hơn.

Bạn hãy làm ngay cho mình một lọ kem đặc trị vùng nếp nhăn này để đảm bảo cho làn da khoẻ đẹp.

Nguyên liệu:

– 200 gram sáp ong

– 750ml dầu ô liu

– 100 gram cánh hoa cúc vạn thọ phơi khô, nếu không kịp phơi khô, bạn lấy cánh hoa cúc vạn thọ tươi rửa sạch, sau đó quay trong lò vi sóng để làm khô hết nước.

Cách làm:

– Cho dầu ô liu vào một cái nồi thật khô, cho thêm cánh hoa cúc vạn thọ vào, đun với lửa thật nhỏ, đừng để dầu sôi. Sau 5 phút thì cho tiếp sáp ong vào, tiếp tục giữ lửa nhỏ đến khi sáp tan chảy hoàn toàn thì tắt bếp.

– Đậy kín nồi và để qua đêm để tinh chất từ cánh hoa cúc vạn thọ ngấm vào kem. Qua ngày hôm sau, đun nóng hỗn hợp một lần nữa với lửa nhỏ để kem lại chảy ra thành dạng lỏng, rồi lọc qua rây để bỏ hết phần xác cánh hoa.

Cho hỗn hợp vào trong lọ thủy tinh sạch, khi nguội hỗn hợp sẽ chuyển thành dạng sáp mềm dẻo. Thoa kem đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy khuôn mặt mình được cải thiện chỉ sau 2 tuần.

Theo SKGD

  • Tạm biệt lông dưới cánh tay mãi mãi bằng 3 công thức cực dễ
  • Học lỏm từ chuyên gia Hàn Quốc chăm sóc da bằng cách “làm đau” da mặt
  • 5 điều nên ngừng làm ngay với làn da bạn
  • Tác dụng làm đẹp không ngờ của quả cóc
  • Bị sẹo mụn, hãy thử dùng quả nho
  • Mẹo làm đẹp da cấp tốc với mè đen tại nhà
  • Tự làm tinh dầu chống lão hóa tại nhà
  • Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên không cần chì kẻ
  • 3 “thần dược” giúp làn da trắng hồng, mịn màng
  • Công thức giúp đặc trị mụn trứng cá và mụn đầu đen


from WordPress http://ift.tt/239l2Na
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong