Gặp gỡ chuyên gia Hoa Kỳ và chuyên gia tư vấn thẩm mỹ theo nhân trắc học ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 20, 2016

Gặp gỡ chuyên gia Hoa Kỳ và chuyên gia tư vấn thẩm mỹ theo nhân trắc học

Thẩm mỹ theo nhân trắc học là giải pháp mang đến sự an toàn với vẻ đẹp hài hòa cân đối, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giữ được cấu trúc chức năng của từng bộ phận trên gương mặt.

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã giúp hầu hết các chị em phụ nữ không còn tự ti về những khiếm khuyết trên gương mặt mình. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Đôi khi chỉnh một bộ phận này lại làm mất đi sự hài hòa tổng thể trên gương mặt, và nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến “tử vi”, tướng số của một con người.

Chính vì vậy, thẩm mỹ theo nhân trắc học là giải pháp mang đến sự an toàn với vẻ đẹp hài hòa cân đối, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giữ được cấu trúc chức năng của từng bộ phận trên gương mặt. Bên cạnh đó, một gương mặt với đường nét đẹp không thể thiếu đi làn da đẹp, mịn màng trắng sáng.

Đường nét gương mặt thanh tú có chất “quý tướng” cùng làn da trắng mịn hoàn hảo là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng phải say đắm.

Ngày 20/01, sự kiện “Rạng ngời đón xuân” do Viện thẩm mỹ Quốc tế DrHana tổ chức diễn ra tại Khách sạn Fortuna trong không gian tiệc sang trọng, ấm cúng. Với mục đích giới thiệu, chia sẻ hai vấn đề thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay: Xu hướng thẩm mỹ theo Nhân trắc học và phương pháp trị nám, sáng da với công nghệ Hoa Kỳ – Laser Revlite.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân – Chủ tịch CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội, chuyên gia về nhân trắc học chia sẻ:

“Thẩm mỹ theo nhân trắc học là phương pháp thẩm mỹ dựa trên những chỉ số khoa học nhất định phù hợp với cá nhân mỗi người. Theo đó, một khuôn mặt đẹp là mắt, mũi, môi, cằm… có kích thước và sự phân bố hài hòa. Việc đánh giá các chỉ số trên gương mặt của từng người trước khi phẫu thuật sẽ đảm bảo kết quả mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện, vẫn là chính bạn nhưng đẹp hơn một cách tự nhiên sau khi phẫu thuật. Việc chỉnh sửa theo nhân trắc học như tạo hình chiếc mũi sao cho phù hợp, vừa đẹp, vừa đảm bảo chức năng mũi, lại vừa có thể giúp ích cho sự thăng tiến, công danh sự nghiệp của một người”.

gap go chuyen gia hoa ky va chuyen gia tu van tham my theo nhan 4fbf7c Gặp gỡ chuyên gia Hoa Kỳ và chuyên gia tư vấn thẩm mỹ theo nhân trắc học

Bác sĩ Nguyễn Công Hân (bìa cùng trái) – Chủ tịch CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội. Chuyên gia nhân trắc học – Người trực tiếp thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật thành công dựa theo nhân trắc học.

Tại sự kiện, Qúy khách tham dự sẽ cùng giao lưu trực tiếp với Chuyên gia Hoa Kỳ Bruce Michael Byers – Đại diện lâm sàng Laser Revlite. Laser Revlite là công nghệ được phát minh tại Mỹ, được cục FDA chứng nhận về hiệu quả và an toàn khi điều trị các vấn đề tăng sắc tố da như nám, tàn nhang, bớt, đốm da sạm, xỉn màu…. Chỉ sau khoảng 5 – 15 buổi điều trị, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, da sáng mịn, se khít lỗ chân lông, đánh bật các vết nám mảng, nám sâu cứng đầu nhất.

Sự kiện “Rạng ngời đón xuân” dự kiến có sự tham gia của hơn 150 khách mời ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, song đều có chung mối quan tâm về việc làm đẹp bằng những phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất.

gap go chuyen gia hoa ky va chuyen gia tu van tham my theo nhan 563913 Gặp gỡ chuyên gia Hoa Kỳ và chuyên gia tư vấn thẩm mỹ theo nhân trắc học

Với hơn 150 khách mời tham dự sự kiện trong không gian tiệc sang trọng, ấm cúng

Quý khách khi tham dự sự kiện sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt như:

– Nhận ngay Voucher trị nám, sáng da với Laser Revlite trị giá 3.000.000

– Cơ hội nhận Liệu trình trị nám, sáng da miễn phí 100%

– Ưu đãi giảm 30% – 50% dịch vụ thẩm mỹ theo nhân trắc học và Căng da trẻ lại 10 tuổi với chỉ không tiêu Hoa Kỳ

– Tặng Bộ Dược Mỹ phẩm Hoa Kỳ Paula’s Choice chăm sóc da tại nh

– Tiệc mặn và Qùa Door Gift khác.

Thông tin chi tiết về Sự kiện “Rạng ngời đón xuân”

Thời gian: từ 18:00 đến 21:00 ngày 20/01/2016

Địa điểm: Khách sạn Fortuna – 63 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana trực thuộc Công ty cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm đem đến cho bạn kết quả an tâm và hài lòng sau khi điều trị. Cùng với sự đầu tư nghiêm túc và quy mô từ không gian vật chất đến trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Hoa Kỳ, Viện thẩm mỹ Quốc tế DrHana là địa chỉ tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Theo 24h

  • Ưu đãi làm đẹp tại Adora Spa
  • Mũi cao, đẹp đón Tết
  • Bí quyết nuôi dưỡng làn da nhạy cảm
  • Làm đẹp da cùng Ngọc Lan, Lê Phương
  • Bí quyết giúp hot girl Hollywood chiến thắng ‘giặc mụn’
  • DJ Tít hé lộ bí quyết giúp vòng 3 nở nang, gợi cảm
  • Tuyệt chiêu đẹp da giá 88 ngàn của tân hoa hậu Hoàn vũ
  • Liệu Collagen có phải là phương thức thần kỳ cho sắc đẹp?
  • Kỳ lạ: Bố mẹ ‘lùa’ con đi tân trang nhan sắc ở xứ Hàn
  • Đẹp toàn diện đón Tết Bính Thân với ưu đãi lên đến 60%


from WordPress http://ift.tt/1JYcsKB
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong