Cơ hội vàng trẻ lại từ 5-10 tuổi – Giải pháp 1 lần duy nhất không phẫu thuật ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 20, 2016

Cơ hội vàng trẻ lại từ 5-10 tuổi – Giải pháp 1 lần duy nhất không phẫu thuật

Solar Spa ưu đãi cực ‘sốc’ với phương pháp Thermage CPT phiên bản mới nâng cơ, trẻ hóa 1 lần duy nhất không phẫu thuật ‘Giá chỉ có 10 triệu đồng’ với đầu tip 1200 shot.

Với ý tưởng làm đẹp cho các chị em phụ nữ gần xa với giá phải chăng, chất lượng đạt tiêu chuẩn và hiệu quả điều trị được cam kết, tại Solar Spa đã được sự quan tâm rất nhiều các chị em phụ nữ từ các tỉnh thành nói chung và thành phố nói riêng đến áp dụng các công nghệ điều trị cao cấp như: Ultherapy, Thermage CPT, Fractional Co2 Laser, Coolshaping…Đó là động lực cho Solar Spa ngày càng nổ lực hoàn thiện hơn, tiến xa hơn, cạnh tranh lành mạnh một cách văn hóa có khoa học trong ngành làm đẹp dành cho phụ nữ hiện đại.

Để thay lời tri ân đến các bạn bè cùng Quý khách gần xa đã tin tưởng ủng hộ Solar Spa trong suốt thời gian qua. Nhân dịp Xuân về, Solar Spa ưu đãi giá cực “sốc” trong 7 ngày với phương pháp Thermage CPT phiên bản mới nâng cơ, trẻ hóa 1 lần duy nhất không phẫu thuật “GIÁ CHỈ CÓ 10 TRIỆU” VỚI ĐẦU TIP 1200 SHOT cho vùng mặt. Ngoài ra, khi bạn đặt hẹn trước 1 ngày tại Solar Spa, bạn còn được tặng kèm sản phẩm dưỡng da cao cấp sau điều trị và tặng 1 liệu trị xóa nhăn vùng mắt hiệu quả ngay lần đầu tiên với phương pháp sóng siêu âm Dermalift.

Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ Hotline: 0945 180 788 hoặc 091 440 20 21.

Một điều mà chúng ta không thể thay đổi là quá trình lão hóa da tự nhiên. Theo thời gian, sự lão hóa được thể hiện trên khuôn mặt mà ai cũng nhận thấy làn da trở nên mỏng hơn, khô hơn và trùng nhão dần. Theo thuật ngữ y học đó là hiện tượng “lão hóa nội tại”.

Đôi khi sự lão hóa có thể gây ra sớm hơn do nhiều tác động khác nhau trong đời sống như: Nắng, stress, bệnh tật thường xuyên, môi trường và lối sống… Đó được gọi là hiện tượng “lão hóa bên ngoài”.

Hiện nay, với bước cải tiến khoa học được phát minh ra một giải pháp có thể cải thiện sự lão hóa đã hình thành và làm chậm lại sự lại lão hóa do tuổi tác. Đó là công nghệ Thermage CPT hàng đầu thế giới. Thermage CPT điều trị an toàn không xâm lấn, nó là một giải pháp tuyệt vời làm da trẻ hóa “siêu nhanh” và định hình khuôn mặt thon gọn. Áp dụng phương pháp này, bạn có thể tránh được các thủ tục phục hồi đau đớn, rủi ro tiềm ẩn như tiêm chích và phẫu thuật cắt da.

Công nghệ New Thermage CPT phiên bản mới với năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, công nghệ cải tiến mới này, vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát sẽ làm giảm cảm giác khó chịu và hiệu quả tăng gấp đôi so với đầu tip Thermage cũ trước đây.

co hoi vang tre lai tu 5 10 tuoi giai phap 1 lan duy nhat khon 5827a1 Cơ hội vàng trẻ lại từ 5 10 tuổi – Giải pháp 1 lần duy nhất không phẫu thuật

Khi New Thermage CPT làm nóng collagen ở sâu trong da, việc này giúp cấu trúc sâu trong da săn chắc ngay tức thì, cùng lúc đó, lớp da bên ngoài lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh liên tục. Từ đó, những sợi collagen được tái tạo lại, giúp da mịn màng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Sức mạnh của nó có thể điều chỉnh lại các vùng da bị hư tổn ở bất kỳ phần nào của cơ thể, bao gồm làm căng mịn cho vùng quanh mắt nhăn nheo, nâng cao vùng da mặt và vùng da cổ bị chảy xệ, làm căng mượt da bụng bị rạn nứt sau sinh.

New Thermage CPT có đầu tip được thiết kế màng đặc biệt và đã được bảo hộ độc quyền sáng chế bằng cách đưa năng lượng sóng tần số vô tuyến điện vào sâu trong da, tác động tập trung vào từng điểm nhỏ. Nó là tần số vô tuyến để làm nóng collagen phong phú đưa đến vào các lớp da sâu hơn, điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen cho trong tất cả 3 lớp da, tạo ra một làn da căng mịn ngay lập tức. Ngoài ra, hệ thống này còn cải thiện làm trắng da rất ấn tượng từ 50%-70% chỉ sau 90 phút áp dụng.

co hoi vang tre lai tu 5 10 tuoi giai phap 1 lan duy nhat khon b0d4fb Cơ hội vàng trẻ lại từ 5 10 tuổi – Giải pháp 1 lần duy nhất không phẫu thuật

Không giống như nhiều phương pháp chọn lọc khác, bạn hãy thử trải nghiệm 1 lần duy nhất với New Thermage CPT thế hệ mới tại Solar Spa. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự thay đổi của chính bạn! Da mặt trở nên căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn, nếp nhăn da tan biến, màu sắc da tươi sáng, lỗ chân lông thu hẹp.

Đặc biệt, những cải tiến sẽ tiếp tục gia tăng sau những ngày kế tiếp và đáng chú ý hơn từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị da dần dần trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn và nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, để duy trì hiệu quả kéo dài nhiều năm sau điều trị.

co hoi vang tre lai tu 5 10 tuoi giai phap 1 lan duy nhat khon 794ec6 Cơ hội vàng trẻ lại từ 5 10 tuổi – Giải pháp 1 lần duy nhất không phẫu thuật

Để bạn an tâm chất lượng điều trị, bạn có thể kiểm tra máy và đầu tip trước khi thực hiện công nghệ THERMAGE CPT tại Solar Spa. Khi bạn áp dụng công nghệ Thermage CPT tại Solar Spa bạn còn được giấy bảo hành chất lượng điều trị.

Theo ngôi sao

  • Làm đẹp cùng chuyên gia nhận ưu đãi cực sốc
  • Tuyệt chiêu đẹp da giá 88 ngàn của tân hoa hậu Hoàn vũ
  • Giang Hồng Ngọc đắp tảo biển để da đẹp mịn màng
  • Bí quyết trẻ đẹp lâu dài của người Nhật, Trung Quốc
  • Người đàn bà kém sắc và độc chiêu giữ chồng
  • 7 ngày dưỡng trắng da hiệu quả đón Tết Bính Thân
  • Giải pháp mới Crystal light mask 3D – ‘Siêu trắng da mặt 1 lần duy nhất’
  • Giá sốc 990.000đ – Hủy mỡ 1 lần duy nhất phương pháp ‘siêu điêu khắc Coolshaping’
  • MC Thanh Mai mách bạn 5 bí kíp duy trì tuổi thọ làn da ‘dễ như ăn kẹo’
  • Mẹo chăm sóc tóc mùa đông mọi phụ nữ nên biết


from WordPress http://ift.tt/1noChK5
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong