Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 20, 2016

Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Sau một năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, ca sĩ Linh Linh gây bất ngờ khi quyết định ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình – Link’s.

Kể từ khi phát hành DVD đầu tay “Giấc mơ xưa”, Linh Linh được khán giả yêu nhạc chú ý bởi giọng hát nội lực cùng ngoại hình nóng bỏng. Những đêm song ca của nữ ca sĩ trẻ với Dương Ngọc Thái, Cao Thái Sơn hay Vũ Duy Khánh đều được đón chào nồng nhiệt. Cũng chính bởi thế, khi thấy Linh Linh lui dần về phía sau sân khấu và tập trung cho những công việc mới, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, với một hình ảnh mới, một vai trò mới, nữ ca sĩ khiến mọi người phải thán phục, giống như chính lời cô chia sẻ: “Âm nhạc là đam mê lớn nhất, nhưng kinh doanh vẫn luôn là con đường lâu bền nhấtmà tôi muốn theo đuổi. Tôi nghĩ, phụ nữ phải có bản lĩnh, đừng nghĩ mình chỉ có thể làm tốt một công việc, hãy thử sức để biết mình còn trẻ và còn ước mơ”.

Link’s là tâm huyết ấp ủ từ lâu của Linh Linh, hơn một năm tiết kiệm tiền đi diễn, kinh doanh online và quảng cáo, nữ ca sĩ dồn tất cả công sức, vốn liếng để “khai sinh” một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Bản quyền thương hiệu thuộc về công ty TNHH Mỹ phẩm Linh Linh.

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong d7657f Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng.

Nữ ca sĩ cho biết, nếu đầu tư cho Link’s thì với số tiền đó, cô có thể mua nhà, tậu xe và sống sung túc nhiều năm mà chẳng phải làm gì. Được sản xuất nhờ đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu cùng những bước tiến lớn trong sự đảm bảo về chất lượng, thành phần và mẫu mã, Link’s hứa hẹn sẽ là một trong những tên tuổi mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 76b59a Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Mai Thỏ, MC Sơn Paris

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 458da9 Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 09ca5b Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 06549b Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Linh Linh và các chuyên gia mỹ phẩm

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 9ac553 Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Chuyên gia mỹ phẩm Vân Anh và tiến sĩ công nghệ hóa học Trung Hiếu là người tư vấn cho Linh Linh trong quá trình nghiên cứu và cho ra mắt thương hiệu này.

Chia sẻ về dự định trong năm 2016, Linh Linh bật mí: “Tôi không muốn thương hiệu của mình chỉ gói gọn trong phạm vi Việt Nam, mỹ phẩm của tôi tốt, an toàn và đẹp nữa, tôi muốn đưa nó qua khỏi biên giới của nó, đến gần hơn với bạn bè quốc tế”. Chuyển hướng kinh doanh, nhưng Linh Linh cũng không quên nhiệm vụ ca hát của mình: “Giữa năm 2016, Linh sẽ tổ chức một đêm liveshow thay lời cảm ơn tất cả những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình”. Con đường từ một ca sĩ hát nhạc xưa trở thành một nữ doanh nhân tài ba chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng với bản lĩnh và sự mạnh mẽ vốn có của mình, Linh Linh và Links sẽ gặt hái được nhiều thành công như mong muốn.

ca si linh linh tro thanh doanh nhan sau 1 nam vang bong 97e92a Ca sĩ Linh Linh trở thành doanh nhân sau 1 năm vắng bóng

Ảnh: Nguyễn Dũng

Theo ngôi sao

  • 7 ngày chữa dứt điểm da mụn
  • Sao Việt làm đẹp với mỹ phẩm Nhật
  • Bí quyết nuôi dưỡng làn da nhạy cảm
  • Làm đẹp da cùng Ngọc Lan, Lê Phương
  • Tuyệt chiêu đẹp da giá 88 ngàn của tân hoa hậu Hoàn vũ
  • Giang Hồng Ngọc đắp tảo biển để da đẹp mịn màng
  • Tự chế nước rửa an toàn giúp đôi tay mịn màng
  • Ngọc Quý bày bí quyết cho eo phẳng lỳ, bắp tay săn chắc
  • 4 bí quyết giúp á hậu Hoàng Oanh luôn xinh đẹp, rạng rỡ
  • Làm đẹp cùng nữ blogger Việt khả ái như hoa hậu


from WordPress http://ift.tt/1SyEHCx
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong