Bí quyết trắng da chỉ sau 6 ngày! ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 20, 2016

Bí quyết trắng da chỉ sau 6 ngày!

Các sản phẩm của dòng mỹ phẩm Ngọc Ân luôn đi kèm các thành phần chống nắng ưu việt giúp làn da vừa duy trì được độ trắng sáng lâu dài, vừa khỏe mạnh, mềm mướt hơn.

Trắng da thì dễ, bảo vệ da trắng mới khó

Hầu như phụ nữ Việt nào cũng muốn có làn da trắng. Và thực tế thì một làn da trắng sẽ giúp chị em che được 7 khuyết điểm. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có làn da trắng hồng cả. Vậy nên có rất nhiều chị em tìm đủ mọi cách để kích thích làn da mình trở nên trắng hồng, cuốn hút. Thị trường cũng đưa ra những sản phẩm làm trắng da chiều lòng đối tượng cầu. Hiện nay, bên cạnh các dòng sản phẩm kem bôi dưỡng trắng còn có các dịch vụ tắm trắng, làm trắng da bằng tiêm tế bào, lột da, thay da sinh học…để phục vụ chị em làm trắng da,

Thế nhưng, không phải cứ dùng là sẽ được như ý. Hầu hết các sản phẩm, dịch vụ đều giúp làn da trắng lên sau khi sử dụng thậm chí là trắng tức khắc, trong chớp mắt. Thế nhưng, cái gì càng nhanh lại càng nguy hiểm.

Với các sản phẩm bôi để làm trắng. Nguyên lý làm trắng của dòng sản phẩm này là bào mòn làn da, kích thích làn da ngoài bị bong tróc dần, tẩy các lớp da để có được làn da trắng. Do vậy, làn da sẽ dần bị bào mòn và các yếu tố giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường dần cũng bị “mài dũa” khiến làn da dễ bị tổn thương. Đó là nguyên nhân khiến nhiều chị em sử dụng kem bôi trắng, lột da hay tắm trắng không bảo đảm bị bắt nắng, da khô, xù xì và thiếu sức sống. Thậm chí có 1 số chị em còn bị kích ứng, nổi mẩn ngứa và hư hại da.

Làm trắng da không đúng cách chẳng khác nào khiến da “tự sát”

Đối với các phương pháp tiêm trắng da, uống thuốc trắng da, sự nguy hiểm còn ảnh hưởng nghiêm trọng hơn nữa. Việc lựa chọn phương pháp tiêm trắng, uống trắng da không đúng, cẩn thẩn có thể dẫn tới suy thận, nhiễm độc máu, hoại tử biểu bì da, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Đồng thời, sau khi làm trắng, làn da bị yếu đi, do vậy việc bảo vệ da trở nên khó khăn và cần đầu tư, tỉ mỉ hơn trong thời gian dài. Nếu không sử dụng các phương pháp bảo vệ thì dù bạn có tiêu tốn hàng chục triệu đồng tắm trắng, dưỡng trắng thì sẽ “muối bỏ biển” bởi chỉ cần vài ngày không bảo vệ làn da sẽ quay về mốc cũ hoặc thậm tệ hơn.

Mỹ phẩm Ngọc Ân: Phương pháp làm trắng da an toàn!

Việc dưỡng trắng da của chị em phụ nữ Việt Nam sẽ khó khăn hơn với các nước có khí hậu lạnh như Hàn Quốc hay Nhật Bản đơn giản vì khí hậu nóng ẩm nhất là ở miền Nam, nắng nóng quanh năm. Việc dưỡng trắng phải đi liền với chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân của thời tiết, khí hậu.

Hiểu biết về làn da phụ nữ Việt cũng như các tác nhân ảnh hưởng đến làn da, công ty mỹ phẩm Tùng Ân đã nghiên cứu và phát triển nên dòng sản phẩm Mỹ phẩm Ngọc Ân,

Ngọc Ân nổi bật với khả năng đặc trị các vấn đề lão hóa da như nám da, vết nhăn và bên cạnh đó là sạm đen, mụn, thâm mụn, sẹo mụn. Trong tất cả các sản phẩm của Ngọc Ân đều chứa thành phần chống nắng từ 35 SPF trở lên để bên cạnh đặc trị da thì còn tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi 1 trong những tác nhân hàng đầu khiến da xấu xí, đen sạm đó là : ánh nắng mặt trời.

bi quyet trang da chi sau 6 ngay cab594 Bí quyết trắng da chỉ sau 6 ngày!

Dòng sản phẩm Ngọc Ân luôn chứa thành phần trắng da, chống nắng hiệu quả

Ngọc Ân được bào chế từ 100% thành phần tự nhiên được nhập khẩu từ hai quốc gia mạnh về sản xuất Mỹ phẩm tự nhiên là Nhật Bản và Thái Lan. Các nguyên liệu được tinh chế bởi công nghệ Nano tiên tiến bậc nhất giúp sản phẩm được phân nhỏ, thẩm thấu vào da dễ dàng và nhanh chóng. Các thành phần nổi bật có trong Ngọc Ân là những nguyên liệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, trị nám, dưỡng trắng và chống nắng như: collagen, bột ngọc trai, tinh chất hoa Anh đào, tinh chất sữa non, nghệ…

Với thời gian nghiên cứu lâu dài, những thử nghiệm lâm sàn nghiêm ngặt cùng việc được thông qua Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN, mỹ phẩm Ngọc Ân trở thành sản phẩm chăm sóc da đặc trị đa năng, vừa giúp da đẹp bên ngoài lẫn khỏe bên trong.

Rất nhiều khách hàng đã cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 6 ngày trải nghiệm sản phẩm. Trắng da là điều ai cũng muốn và da vừa trắng vừa tươi khỏe mới là điều tuyệt vời thực sự với mỗi người phụ nữ.

Theo ngôi sao

  • Thổi sinh khí mới cho làn da
  • 7 ngày chữa dứt điểm da mụn
  • Bí quyết nuôi dưỡng làn da nhạy cảm
  • Bí quyết giúp hot girl Hollywood chiến thắng ‘giặc mụn’
  • Tuyệt chiêu đẹp da giá 88 ngàn của tân hoa hậu Hoàn vũ
  • Giang Hồng Ngọc đắp tảo biển để da đẹp mịn màng
  • 4 bí quyết giúp á hậu Hoàng Oanh luôn xinh đẹp, rạng rỡ
  • Làm đẹp cùng nữ blogger Việt khả ái như hoa hậu
  • Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp
  • Giải pháp mới Crystal light mask 3D – ‘Siêu trắng da mặt 1 lần duy nhất’


from WordPress http://ift.tt/1Pqa8IH
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong