Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, January 20, 2016

Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Khác với những người đẹp khác, nụ cười là bí quyết làm đẹp quan trọng nhất của Đinh Ngọc Diệp.

Không giỏi chăm sóc bản thân như những người đẹp khác, Đinh Ngọc Diệp chọn cho mình cách làm đẹp bằng việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần. Với cô, sự cân bằng từ bên trong quan trọng không kém gì vẻ đẹp bên ngoài.

Đinh Ngọc Diệp chú trọng đến thần thái mỗi khi xuất hiện

Tự nhận mình không phải là một hình mẫu chuẩn về làm đẹp và nhan sắc, Đinh Ngọc Diệp cho biết cô rất ngại mỗi khi ai hỏi về vấn đề này. Thay vì chăm sóc sắc đẹp, nữ diễn viên muốn nuôi dưỡng tâm hồn bằng cách ngồi thiền, đọc nhiều sách, dành thời gian học tập.

“Nhan sắc, tuổi xuân của người phụ nữ qua đi rất nhanh. Tôi cảm nhận được điều đó khi bước qua tuổi 30. Dẫu biết cần dùng mỹ phẩm, giữ sức khỏe điều độ, tinh thần thư thái, để níu lại tuổi xuân, nhưng ngày nào còn nở nụ cười được thì ngày đó tôi còn cảm thấy cuộc đời tươi đẹp. Phụ nữ cho dù làn da họ thế nào họ vẫn đẹp khi họ cười.” – nữ diễn viên chia sẻ.

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep 867eea Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Theo cô, không cần xài mỹ phẩm đắt tiền, cũng không cần lo lắng khi bộ trang phục mình mặc “đụng hàng” với một ai đó. Quan trọng là mình cảm thấy thế nào và tự tin tôn vinh trang phục đó.

Ngoài nụ cười thì Đinh Ngọc Diệp còn có nhiều bí quyết làm đẹp khác:

Sử dụng mỹ phẩm theo mùa và theo điều tiết cơ thể

Đối với Đinh Ngọc Diệp, tẩy trang là bước làm đẹp quan trọng nhất. Cô thường tẩy trang rất kỹ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể.

Vào những ngày make up hơi dày, lớp phấn sẽ dễ làm khô da, Đinh Ngọc Diệp sẽ dùng nước tẩy trang chuyên dụng. Vào những ngày da tiết ra nhiều chất nhờn, bẩn hơn bình thường, cô cũng sẽ chọn loại tẩy trang phù hợp.

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep 1769a0 Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep 272431 Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Đối với nữ diễn viên, tẩy trang là bước chăm sóc da quan trọng nhất

Người đẹp thường tẩy trang bằng nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát. “Tẩy trang đem lại cho tôi cảm giác thoải mái, thư giãn, tôi thấy da mình những lúc ấy giống như… một cơ thể không mặc áo quần vậy. Rất thích!” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Dùng nước hoa hồng mọi lúc mọi nơi

Dù có trang điểm hay không, Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ thói quen lau mặt bằng nước hoa hồng, bất cứ lúc nào. Thói quen này cho cảm giác fresh (tươi mát) và rất dễ chịu. Mặc dù dùng nước hoa hồng thường xuyên nhưng mỗi lần lau mặt, cô lại thấy da mặt tiết ra chất nhờn bẩn.

Cô thường dưỡng da vào ban ngày và để da “thở” vào ban đêm.

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep 8294c7 Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Đổi tông make up phù hợp với màu da

Nữ diễn viên cho biết, thời gian gần đây do liên tục quay phim, làn da cô không được như ý muốn. Khi đang quay chương trình Bước nhảy ngàn cân, cô từng bị chê là tuần trước vừa thấy trắng trẻo tuần sau đã đen “như mọi”.

Bộ phim Lộc phát mà cô đang tham gia có tạo hình đặc biệt, Đinh Ngọc Diệp chỉ diễn một mảnh vải quấn lên người. Bối cảnh quay tại Mũi Né, Hồ Tràm khiến cơ thể cô không cần ra nắng vẫn đen. Vì vậy nên dù cho có dưỡng da cách mấy thì cũng bị đen da, mặc dù thời gian quay chỉ hơn 1 tháng.

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep fa78a5 Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep 598cdf Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp yêu thích làm da hơi vàng chứ không thích làn da trắng sứ

Những lúc làn da bị ăn nắng, nữ diễn viên thường “chữa cháy” bằng cách đổi tông make up, từ trắng hồng rạng rỡ sang làn da ngăm nâu, gợi cảm, khỏe khoắn. Theo cô, da trắng hồng quá thì không đẹp mà cô thích làn da hơi vàng, và da vàng dễ ăn ảnh hơn da trắng.

Khi được hỏi có dự định sẽ nhuộm da để có được màu da yêu thích hay không, “bà xã đạo diễn Victor Vũ” cho biết, cô không tự tin với làn da nâu, rám nắng. Cô thích để mọi thứ tự nhiên, trời sinh sao để vậy.

Ăn những thứ cơ thể thèm vào buổi sáng

Đinh Ngọc Diệp kể cô ăn rất nhiều, nhưng muốn ăn gì, thèm ăn gì thì ăn hết vào buổi sáng. Buổi tối thì cô ăn ít lại. Từ ngày nói không với tinh bột, nữ diễn viên thấy mình ốm hẳn đi. Tuy nhiên, những ngày đi quay phim, cơ thể mệt mỏi, cô buộc phải ăn cơm, tạm thời quên đi vòng eo mơ ước.

bi quyet lam dep khong ton 1 dong cua dinh ngoc diep a3d93b Bí quyết làm đẹp ‘không tốn 1 đồng’ của Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp tranh thủ ăn những món yêu thích thật no vào buổi sáng, buổi tối cô ăn rất ít để giữ dáng.

Sau khi làm MC trong chương trình Bước nhảy ngàn cân, Đinh Ngọc Diệp lại có thểm những hiểu biết về dinh dưỡng và sức khỏe. Cô phân biệt được giữa nước ngọt và pizza cái nào không tốt hơn, có bao nhiêu kg calo trong thành phần.

Theo 24h

  • Thổi sinh khí mới cho làn da
  • Sao Việt làm đẹp với mỹ phẩm Nhật
  • Làm đẹp da cùng Ngọc Lan, Lê Phương
  • Bí quyết giúp hot girl Hollywood chiến thắng ‘giặc mụn’
  • DJ Tít hé lộ bí quyết giúp vòng 3 nở nang, gợi cảm
  • Tuyệt chiêu đẹp da giá 88 ngàn của tân hoa hậu Hoàn vũ
  • Giang Hồng Ngọc đắp tảo biển để da đẹp mịn màng
  • Ngọc Quý bày bí quyết cho eo phẳng lỳ, bắp tay săn chắc
  • 4 bí quyết giúp á hậu Hoàng Oanh luôn xinh đẹp, rạng rỡ
  • Làm đẹp cùng nữ blogger Việt khả ái như hoa hậu


from WordPress http://ift.tt/1PF7ZsV
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong