Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, December 31, 2015

Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Sẽ không còn khó khăn để sở hữu đôi lông mi dài, dày và cong vút như bạn mong đợi.

Đôi hàng mi dài và cong vút có thể xem như bộ cánh hoàn hảo giúp tô điểm cho đôi mắt của chúng ta thêm thu hút. Không chỉ vậy, lông mi còn đảm đương thêm một nhiệm vụ hết sức cao cả là giúp bảo vệ cho đôi mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như mồ hôi, khói và bụi bẩn.

Chắc hẳn có lông mi thật dài và đẹp là mong muốn của rất nhiều bạn gái nhưng chính bạn có thể rất hay bỏ quên “cô bạn” nhỏ xíu này, hoặc một phần vì chưa biết chăm sóc thế nào. Cùng tham khảo những cách nuôi dưỡng lông mi hữu hiệu dưới đây nhé!

Cách cắt tỉa giúp lông mi mau dài hơn

Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của mi. Một số bạn vô tình làm cháy lông mi của mình và rất bất ngờ khi kết quả là sau đó các bạn ấy lại có một bộ mi dài và dày hơn. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ đòi hỏi các ấy sự kiên trì và đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ lông mi thôi chứ không phải là cắt trụi đâu nhé!

Massage mí mắt

Nếu bạn có mí mắt, bạn có thể được hưởng lợi bằng cách massage nhẹ nhàng. Điều này giúp kích thích tăng trưởng lông mi. Sử dụng bàn tay sạch sẽ, nhẹ nhàng dùng ngón tay để massage khu vực dọc theo bờ mi.

Làm dài mi với dầu thầu dầu

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay f75355 Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Nguyên liệu:Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân, Vani, Chổi mascara cũ, Chai nhỏ.

Cách làm: Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani chiết xuất vào lọ nhỏ theo công thức 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi sử dụng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.

mắt

Dùng vitamin E

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay 4c8540 Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Nguyên liệu: Dầu hoặc viên nang vitamin E, Lọ nhỏ, Bông gạc.

Cách làm:Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu.

Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giúp mi dài và cong với dầu dừa

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay 1426a0 Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Nguyên liệu: Dầu dừa, Dầu ô liu, Vitamin E, Lọ nhỏ, Chổi mascara cũ hoặc bông gạc.

Cách làm: Lấy 3 phần bằng nhau của 3 loại dầu trên vào lọ sạch. Nhúng chổi mascara sạch hoặc bông vào đó, rồi quét lên lông mi, 2 lần/ngày. Bạn hẳn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.

mi

Nuôi dưỡng mi bằng trà xanh

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay a8505f Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Ngoài áp dụng chăm sóc lông mi với dầu thầu dầu, tại sao bạn không thử trà xanh nhỉ? Thực tế, trà xanh rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate, trong đó có chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúg cũng giúp lông mi tăng trưởng tối ưu

Để áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng rửa nước trà xanh vào lông mi mỗi ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch chúng với nước lạnh.

Vaselin

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay 3f0db3 Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Thực tế trong nhà bạn thường đã có sẵn một lọ vaseline hoặc một số lọ khác thay thế. Điều này sẽ giúp giữ ẩm và bảo vệ lông mi của bạn, giúp giữ cho lông mi linh hoạt và có thể phát triển tối đa lông mi.

Trước khi áp dụng, loại bỏ bất kỳ phấn trang điểm còn tồn tại trên mắt của bạn. Nhẹ nhàng áp dụng các vaseline dưỡng ẩm này với một bàn chải mascara mới/ sạch. Đề nghị để chúng lưu lại trên lông mi qua đêm.

Chỉ loại bỏ dầu vaseline vào buổi sáng hôm sau trước khi rửa mặt. Để có hiệu quả, bạn hãy tiến hành biện pháp này ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Chế độ ăn uống

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay 1cb132 Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Bạn có ngạc nhiên không khi bước đầu tiên để nuôi dưỡng một bộ mi dài lại là cải thiện chế độ ăn uống? Thực tế đã cho thấy nếu bạn không có chế độ dinh dưỡng phù hợp thì sẽ ngăn cản sự phát triển của tóc, móng tay và tất nhiên cả lông mi nữa. Sở dĩ như vậy là vì lông mi, tóc được cấu tạo bởi một loại chất đạm được gọi là keratin (cùng một loại chất đạm có trong móng chân, móng tay).

Vậy nên, để có hàng mi dày và dài thì việc bạn cần làm ngay là từ bỏ thực đơn thiếu chất dinh dưỡng và bổ sung ngay vào bữa ăn của mình các thực phẩm có hàm lượng protein cao như: cá, trứng, đậu hũ, gan và thịt nạc… Cùng với đó là các axit béo thiết yếu có trong vitamin E có nhiều trong đậu nành, bơ, đậu, dầu oliu…

Ngoài ra, thói quen uống ít nước không những làm khô da, xơ tóc mà còn khiến lông mi của ấy bị rụng vì thiếu nước, đặc biệt là trong những ngày trời lạnh. Ngoài ra, những thói quen như sử dụng mascara không thấm nước hoặc rửa mặt bằng sữa tắm đều là nguyên nhân khiến em mi bị khô cong và rụng liên tục.

Những thói quen hại lông mi, phái đẹp cần tránh xa

meo hay kich mi moc dai day ngoai suc tuong tuong phai thu ngay 6de3eb Mẹo hay kích mi mọc dài, dày ngoài sức tưởng tượng phải thử ngay

Chà xát lông mi quá nhiều khi tẩy trang hoặc rửa mặt. Theo tính toán của các chuyên gia thẩm mỹ, dù ấy có sở hữu một hàng mi khỏe thì cứ mỗi lần bạn chà xát mạnh vào khu vực mắt là sẽ có tối thiểu 1 – 2 sợi lông mi bị rụng. Thế nên, để ác mộng đôi mi mỏng và ngắn tan biến, bạn nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng khi rửa vào vùng mắt.

Thực chất việc kẹp, uốn và chải mascara là dùng keo hoặc tác động cơ học gây biến dạng lông mi. Nếu chất lượng keo không đảm bảo thì sẽ gây xơ cứng lông mi, rụng lông mi sớm hơn bình thường, đặc biệt là nhiễm trùng giác mạc do cây mascara được mở ra, cắm lại vào ống thuốc sau mỗi lần sử dụng đã tạo điều kiện cho vi trùng sinh sôi nảy nở bên trong.

Dụng cụ kẹp lông mi rất có hại, loại này có thể kéo dài mi và mang lại cho bạn hàng mi cong vút quyến rũ, nhưng đôi khi kết quả sẽ ngược lại. Nếu quá tay, những sợi lông mi có thể bị kéo đứt và dẫn đến tình trạng rụng lông mi trầm trọng. Do đó, nếu phải sử dụng dụng cụ này thường xuyên thì bạn phải thật cẩn thận.

Dù sử dụng cả một hàng hay chỉ gắn một vài sợi mi giả vào mi mắt, đây vẫn có thể là lý do khiến lông mi yếu và rụng, đặc biệt là khi bạn loại bỏ lông mi giả không đúng cách. Hơn nữa, keo dán mi cũng có thể kéo theo những sợi lông mi tự nhiên của bạn, nên tốt nhất hãy tránh sử dụng lông mi giả.

Theo Kenhphunu

  • Đắp mặt nạ đúng cách giúp bạn xinh lung linh
  • Mẹo chăm sóc tóc mùa đông cực hay với mật ong
  • Để da luôn mịn màng, tươi tắn suốt mùa đông
  • Mẹo làm môi mềm bất chấp hanh khô
  • 3 công thức trị vết thâm được nhiều chị em ưa chuộng
  • Giúp làn da sáng hồng với 5 cách làm hay từ trà xanh
  • Dinh dưỡng hoàn hảo cho làn da
  • Lựa chọn chế độ ăn khoa học để giảm cân thành công
  • Mẹo nhỏ giúp tóc ngừng gãy rụng và mọc nhanh chỉ trong 1 tuần
  • Cứu nguy cho vùng da khô bong tróc nơi cánh mũi với mẹo này


from WordPress http://ift.tt/1PzwVoc
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong