Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, August 16, 2015

Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi

Bật mí công thức giữ dáng của các chân dài Pháp

Phụ nữ Nhật Bản “bật mí” 9 cách làm đẹp đơn giản

Bật mí bí mật thanh lọc cơ thể bằng nước ép

Candice Swanepoel là một trong những chân dài “hot” nhất dàn thiên thần nội y Victoria’s Secret. Cô là một trong những ngôi sao mạng xã hội với 3 triệu người hâm mộ. Chân dài Nam Phi có sắc vóc nóng bỏng với đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến bé tí xíu , vòng 3 nở nang cùng làn da nâu bóng khỏe “triệu người mê”.

share gg Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi1439707816 1439618012 dep1 Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi

Candice Swanepoel sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng làn da mịn màng, bóng khỏe

Vậy có bí mật nào đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo của Candice Swanepoel? Hãy cùng nghe cô nàng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Savoir và chắc chắn chị em sẽ học hỏi không ít điều thú vị

- Một ngày lý tưởng của bạn sẽ bắt đầu như thế nào?

Khi nào phải ra sân bay hoặc có một buổi chụp hình, tôi thường thức dậy lúc 7 giờ sáng. Một ngày lý tưởng của tôi là dạy sớm tập yoga, đi bộ với chó cưng hay đi bơi và thưởng thức bữa sáng. Khi rảnh rỗi, tôi thích ở nhà để trang trí hoặc nói chat facetime với gia đình tôi,

- Sản phẩm làm đẹp mà bạn sống không thể thiếu?

Son dưỡng môi, huyết thanh dưỡng da và kem mắt. Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên sử dụng dầu dừa để tẩy trang hay dưỡng tóc, cơ thể của mình. Đây quả thực là những sản phẩm làm đẹp ưa thích của tôi,

share gg Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi1439707816 1439618012 dep2 Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi

Tập thể dục đều đặn như một thói quen là cách giữ dáng của thiên thần nội y này. Cô cũng có huấn luyện viên riêng đã làm việc với nhau khoảng 8 năm

- Bạn có thể chia sẻ mẹo làm đẹp học từ chuyên gia cho chúng tôi nghe?

Pat McGrath đã dạy tôi về cách đánh sáng tối cho khuôn mặt. tôi nhận ra rằng chúng rất quan trọng trong việc làm nổi bật sắc thái cho chủ nhân và chúng có thể đẹp với người này, song lại không hợp với người khác. Theo tôi, bạn nên tự trải nghiệm để tìm ra cách đánh khối hoàn hảo nhất cho khuôn mặt và màu da của bạn.

- Một sai lầm làm đẹp nào bạn đã từng thực hiện?

Đánh son nude và son màu be – nó thực sự không phù hợp với tôi.

- Ai là biểu tượng sắc đẹp của bạn và lý do?

Tôi luôn có cảm hứng trước sắc đẹp của những siêu mẫu thập niên 90. Linda Evangelista , Bo Derek và Stephanie Seymour chính là 3 cái tên tôi ưa thích. Họ đẹp, mạnh mẽ và luôn toát ra thần thái thu hút, gợi cảm.

share gg Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi1439707816 1439618012 dep3 Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi

Chân dài đến từ Nam Phi có sắc vóc nóng bỏng

- Điểm đến ưa thích của bạn?

Tôi rất thích đến Nam Phi và Brazil. Nếu tất cả những kỷ niệm ấu thơ của tôi là ở Nam Phi thì đến năm 17 tuổi Brazil lại như ngôi nhà thứ 2 đối với tôi vậy.

- Công việc bận rộn và áp lực, vậy bạn thư giãn bằng cách nào?

Tôi sẽ đến lớp yoha hoặc pilates vì chúng mang đến cho tôi sự thoải mái và cả sức khỏe từ tinh thần lẫn thể chất. Ngoài ra, tôi cũng thư giãn bằng cách đi bộ với chó cưng hòa chung cùng thiên nhiên hay bơi lội ở biển.

- Bạn có thể bật mí về bí quyết giữ gìn vóc dáng?

Bí quyết giữ dáng của tôi là đến phòng tập thể dục.

- Bạn có thể tiết lộ chi tiết hơn về thói quen tập luyện của mình?

Tôi luôn cố gắng đến phòng tập từ 3 – 5 buổi/tuần tùy thuộc vào lịch trình làm việc của mình. Tôi có một huấn luyện viên ở New York và chúng tôi đã làm việc được với nhau trong khoảng 8 năm nay.

- Bạn có những sở thích tội lỗi nào không?

Tôi rất thích ăn pasta rưới đầy nước sốt kem (creamy pastas) – chúng quả thực là mối đe dọa đến vóc dáng của tôi (cười).

- Nếu bạn không làm người mẫu thì công việc trong mơ của bạn là gì?

Phóng viên về du lịch và làm đẹp. Tôi rất thích đi du lịch và tìm hiểu các nước.

- Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện!

share gg Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi1439707816 1439618012 dep4 Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi

Candice Swanepoel hiện tại đang là gương mặt hot của làng mẫu và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh

The post Vẻ đẹp triệu người mê của mỹ nhân Nam Phi appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1Nmb5os
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong