Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, August 2, 2015

Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg

Hot girl Thái Lan được thưởng 400 triệu nhờ giảm béo

Cậu bé béo hóa tài tử “vạn người mê” nhờ giảm cân

Thần tượng giảm cân xứ Hàn lại đối mặt với “giặc béo”

Nguyên nhân gây béo

Trước khi lập gia đình, Toby Gray có số cân 65kg. Con số này vẫn duy trì trong nhiều năm khi cô bắt đầu hẹn hò với người chồng hiện tại. Ăn uống đã trở thành một phần thói quen mỗi khi gặp gỡ của cặp đôi.

Sau khi cả hai “về chung một nhà”, thói quen ăn uống này vẫn được duy trì. Thậm chí nó là “bài thuốc hiệu quả” cho cả Toby Gray và chồng mỗi khi gặp căng thẳng trong cuộc sống.

share gg Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg1438483910 1437557587 dep2 Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg

Thói quen ăn vô tội vạ trước và sau khi lấy chồng khiến Toby Gray tăng gấp đôi cân nặng, từ 65kg lên 130kg trong 4 năm

Chính vì thói quen ăn uống vô tội vạ, Toby Gray đã phải trả giá với cân nặng tăng gấp đôi, từ 65kg lên tới hơn 130kg trong 4 năm. Bên cạnh việc ăn nhiều, ăn không khoa học. Toby Gray cũng mất luôn thói quen tập thể dục.“Với một người có chiều cao 1m67 như tôi thì số cân này quả thật khủng khiếp. Chúng khiến tôi cảm thấy nặng nề và mệt mỏi“, bà mẹ 2 con chia sẻ.

Bản thân Toby Gray cũng cố gắng giảm cân với nhiều chế độ ăn kiêng như ăn với thực đơn giảm cấp tốc, chế độ dinh dưỡng tinh bột thấp… tuy nhiên tất cả đều thất bại.

Sốc về cân nặng và quyết tâm giảm béo

Tôi biết mình thừa cân và đi lại khó khăn, nhưng tôi hoàn toàn chưa nhận ra mức độ “khổng lồ” của mình, cho đến khi tôi lên cân, nhìn thấy con số hiện ra tôi đã sốc. Tôi không thể tin được rằng mình đã lên tới 130kg. Lúc này, tôi đã dứt khoát nói với chồng rằng mình cần thay đổi tất cả trước khi quá muộn“, Toby Gray chia sẻ.

share gg Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg1438483910 1437557587 dep1 Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg

Toby Gray trước và sau khi giảm cân, thậm chí số cân nặng của cô hiện tại còn ít hơn thời con gái

Cũng sau đó, bà mẹ 2 con bắt đầu nghiên cứu các kiến thức dinh dưỡng trong khoảng 1 tháng và bắt đầu lên kế hoạch ăn uống khoa học. Bước đầu tiên, người phụ nữ đến từ Mỹ bắt đầu chia thành 5 bữa nhỏ/ngày, đồng thời ưu tiên các thực phẩm tốt, không béo như yến mạch, rau, thịt nạc và hạn chế đồ xào rán, chất béo.

Thời gian đầu, việc ăn uống này khiến Toby khá vất vả vì trước kia cô ăn rất nhiều và hảo ngọt. “Tôi hoàn toàn bỏ qua món tráng miệng là bánh ngọt yêu thích của tôi trước kia cũng như các loại nước ngọt có ga. Để cắt bỏ cơn thèm đường, tôi ăn phần nhỏ ngũ cốc trộn hoa quả khô. Các khẩu phần ăn nhỏ cũng làm tôi thấy đói và rất thèm ăn. Thường giai đoạn này rất khó khăn, cho mọi người, khi vượt qua thì chỉ sau vài ngày cơ thể đã thích ứng được“, Toby Gray hồi tưởng lại những thử thách gặp phải sau khi bắt đầu giảm cân.

share gg Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg1438483910 1437557587 dep3 Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg

Toby Gray và ông xã

Khoảng 1 tháng sau khi áp dụng chế độ ăn uống khoa học, Toby đã giảm được khoảng 13kg. Tiếp sau đó, bà mẹ người Mỹ bắt đầu kết hợp thêm 20 phút tập luyện hàng ngày và sau 1 năm cơ thể của Toby Gray đã trở về mức 56kg. “Thậm chí cân nặng hiện tại của tôi còn ít hơn hồi còn hẹn hò với ông xã. Thật khó tả cảm giác sung sướng này chỉ biết rằng sau giảm cân tôi không còn sợ soi gương, tự tin hơn, thích đi ra ngoài và làm những điều mình thích chứ không chỉ nhốt mình trong phòng như hồi trước.

Việc mua sắm theo đó cũng trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn. Tôi có thể mua bất cứ bộ nào mình thích mà không phải lo lắng thiếu size nữa“, Toby phấn khích chia sẻ.

The post Quyết tâm giảm béo của bà mẹ 130kg appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1SymtSD
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong