Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, August 17, 2015

Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Tuổi tác và thời gian là thủ phạm gây lão hóa của làn da. Biểu hiện của sự lão hóa là việc xuất hiện những nếp nhăn trên khuôn mặt, có thể ở quanh mắt, nơi cằm hoặc trên trán … Quá trình lão hóa đến với mỗi người nhanh hay chậm phụ thuộc vào cách chăm sóc da mặt.

Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, biết cách cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các tế bào da luôn bảo đảm cho làn da khỏe mạnh. Ngược lại, nếu thực hiện một lối sống tự do hay căng thẳng và thậm chí làm đẹp không đúng cách cũng khiến làn da lão hóa sớm.

Một số loại nguyên liệu tự nhiên như đu đủ chín, trái bơ, mật ong … giúp bạn níu kéo nét thanh xuân trên da mặt.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv1 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Khuôn mặt rạng ngời với làn da trắng mịn

Dưới đây là 8 nguyên liệu tự nhiên bạn có thể áp dụng làm mặt nạ chăm sóc giúp da mặt luôn căng mịn.

1. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất có tính năng chống lão hóa và tiêu diệt tế bào chết. Nghiền nhỏ đu đủ vào bát và thêm 1 thìa dầu dừa hoặc vài giọt mật ong trộn đều rồi áp dụng lên da mặt. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa với nước ấm.

Thực hiện 2 lần trong tuần, các tế bào chết được loại bỏ sạch sẽ và kích thích sự phát triển các tế bào mới giúp làn da luôn biểu hiện sự tươi trẻ.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv2 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Mặt nạ đu đủ giúp làn da sáng khỏe

2. Quả bơ chín

Bơ là một trong những loại trái cây thân thiện với sức khỏe và vẻ đẹp đối với làn da và mái tóc được nhiều chị em yêu thích. Ưu điểm của trái bơ chính là lượng dầu tự nhiên có trong nó có tác dụng kích thích sự phát triển các collagen giúp làn da luôn có được vẻ đẹp láng mịn.

Nghiền nhỏ 1 quả bơ chín và thêm vài giọt dầu ô liu trộn đều, sau đó áp dụng lên khuôn mặt và thư giãn 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Cách làm này, bạn có thể áp dụng thường xuyên để giúp làn da có được vẻ đẹp tự nhiên.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv3 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Mặt nạ bơ được nhiều người sử dụng

3. Khoai tây

Một trong những tác dụng đặc trưng của khoai tây chính là sự tẩy bỏ các hắc tố giúp làn da có được vẻ đẹp rạng rỡ.

Sử dụng máy ép trái cây để ép lấy nước cất vào tủ lạnh và sử dụng chúng như một loại nước rửa mặt hàng ngày. Khuôn mặt của bạn sẽ luôn sạch sẽ và có được ánh sáng tự nhiên cho làn da.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv4 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Nước ép khoai tây có thể sử dụng để rửa mặt hàng ngày

4. Sữa dừa

Cùng với khoai tây thì sữa dừa cũng là một nguyên liệu đem đến vẻ đẹp rạng ngời cho các tế bào da.

Thay vì sử dụng nhiều loại sữa rửa mặt đắt tiền và sự lo ngại bởi các thành phần hóa học thì việc dùng sữa dừa để rửa mặt hàng ngày cũng là biện pháp tối ưu. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp sáng ngời tự nhiên.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv5 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Sữa dừa có tác dụng chăm sóc làn da như một loại kem rửa mặt hàng ngày

5. Dưa chuột

Dưa chuột là người bạn thân thiết với nhiều chị em chúng mình trong qui trình chăm sóc làn da mặt. Thành phần silica có trong chúng có tính năng tăng cường sự phát triển của các tế bào da, do đó dưa chuột có thể giúp làn da kéo dài tuổi thọ.

Cách làm đơn giản nhất là thái dưa chuột và đắp lên khuôn mặt trước khi đi ngủ. Cầu kỳ hơn có thể nghiền nhỏ dưa chuột rồi trộn thêm một số thành phần khác như mật ong, dầu dừa… và bôi lên khuôn mặt 2 lần mỗi tuần.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv6 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Dưa chuột là người bạn thân thiết với làn da

6. Mật ong

Mật ong có tính kháng khuẩn cao và giúp làn da cân bằng độ ẩm, vì vậy khi sử dụng sẽ giúp làn da có được vẻ đẹp mịn màng.

Trộn 2 thìa mật ong với 2 thìa nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp và bôi lên khuôn mặt trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng cách này 2 lần trong mỗi tuần để giúp làn da luôn trẻ đẹp.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv7 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Mật ong giúp làn da cân bằng độ ẩm

7. Quả dứa

Sử dụng trái dứa chín cũng là biện pháp tự nhiên giúp làn da có được sự tươi trẻ. Gọt sạch dứa rồi nghiền nhỏ thành bột nhuyễn, sau đó áp dụng lên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Làn da của bạn sẽ được tẩy bỏ sạch sẽ các tạp chất và tăng cường độ ẩm, trở nên mịn màng hơn.

share gg Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có1439784129 1439694854 da sang dv8 Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có

Mặt nạ dứa cũng là một sự lựa chọn thông minh giúp làn da trẻ trung

8. Sữa chua

Sữa chua với những thành phần lên men tự nhiên giúp tiêu diệt các tế bào chết và kích thích sự phát triển của các tế bào mới. Do đó, chúng có thể giúp cho làn da luôn có được sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên.

Trộn 1 thìa sữa chua với các thành phần khác như bột nghệ, bột đậu lăng cùng với ½ thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp. Áp dụng chúng lên khuôn mặt và thư giãn 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

The post Kéo dài tuổi thanh xuân cho da với 8 nguyên liệu sẵn có appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1Mzg85A
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong