“Thần Vệ Nữ” 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, July 16, 2015

“Thần Vệ Nữ” 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

“Nín thở” trước 10 siêu mẫu gợi tình nhất mạng xã hội

Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ

Ở tuổi 51, Elle Macpherson vẫn khiến các cô gái trẻ phải phát ghen tị với thân hình gợi cảm của mình. Elle Macpherson từng được xem là một trong những siêu mẫu có vóc dáng hoàn hảo nhất làng chân dài. Những đường cong của Elle Macpherson quyến rũ tới mức cô còn được đặt cho biệt danh “Thần Vệ Nữ” (Venus: Thần Vệ Nữ hay thần tình yêu). Điều đáng ngạc nhiên là sau hàng chục năm, khi các người mẫu cùng thời đã già nua đi nhiều thì nhan sắc của Elle Macpherson dường như vẫn có dấu hiệu bị thời gian đánh bại.

share gg Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin1437032839 1437029805 untitled 12 Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

Elle Macpherson

Có gương mặt tươi tắn, thân hình săn chắc và làn da mịn màng, trông siêu mẫu Elle Macpherson như chỉ khoảng 30 tuổi. Không phải tự nhiên mà chân dài này lại trẻ lâu đến thế. Cô áp dụng rất nhiều những phương pháp khoa học nhằm níu giữ tuổi thanh xuân.

Siêu mẫu 51 tuổi lưu tâm tới việc chống lão hóa bằng ăn uống lành mạnh, tập thể dục và chăm sóc da.

Mỗi ngày, Elle Macpherson đều dành ra 45 phút để rèn luyện thể chất. Không cần quá cầu kỳ với những phòng tập gym hiện đại, cô có thể tập đơn giản bằng việc đi bộ ngoài trời và hít thở không khí trong lành. Ngoài ra cô có thể vừa kết hợp 2 trong 1 như vừa gọi điện giải quyết công việc vừa vận động nhẹ nhàng.

“Thần Vệ Nữ” còn thích tập thể dục dưới nước. Áp lực nước giúp dáng hình của cô, đặc biệt là vùng đùi và bụng thon gọn.

share gg Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin1437032839 1437029805 untitled 11 Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

Elle Macpherson có thân hình vô cùng quyến rũ

Người đẹp luôn giữ chế độ ăn khắt khe, lành mạnh. Cô luôn tuân thủ ngày tối thiểu 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Elle Macpherson luôn đảm bảo mọi thứ cô ăn đều là đồ hữu cơ. Cô tránh ăn lúa mì, thịt đỏ, thực phẩm có nguồn gốc từ sữa. Một số thực phẩm yêu thích của siêu mẫu là rau chân vịt, củ dền, phô mai sữa dê, quinoa, nhiều cá. Cô cũng uống rất nhiều nước.

Chế độ ăn của Elle Macpherson rất giàu khoáng chất và bí quyết của cô nằm ở việc biết cân bằng độ pH trong cơ thể. Cơ thể giữ được pH ở mức độ trung bình là cơ thể khỏe mạnh. Duy trì độ kiềm giúp chiến thắng bệnh tật, thanh lọc các tế bào, chống lão hóa. Khi 11 hệ thống trong cơ thể được nuôi dưỡng tốt và thải độc đúng cách, chúng sẽ duy trì ở trạng thái tốt nhất.

share gg Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin1437032839 1437029805 untitled 13 Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

Nữ người mẫu làm nhiều cách để giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung

Để chống lão hóa và bảo vệ sức khỏe, Elle Macpherson còn dừng uống rượu và hạn chế cả việc uống thuốc, trong đó thậm chí cả aspirin để thanh tẩy hệ thống trong cơ thể. Quan trọng nữa là nên đi ngủ sớm, ít nhất 7 tiếng mỗi ngày và uống mỗi ngày tối thiểu 3 lít nước.

“Khi bạn ở tuổi thanh xuân, vẻ đẹp và sự trẻ trung đi cùng với nhau. Nhưng khi bạn có tuổi, vẻ đẹp và sức khỏe mới là đôi bạn thân”. – Elle Macpherson giải thích.

Điều hối tiếc nhất của Elle Macpherson là hồi trẻ cô không chú trọng tới việc chống lão hóa bằng cách thoa kem chống nắng. Vì thế khi nhận thức được tác dụng của kem chống nắng, Elle Macpherson luôn lưu tâm tới chuyện bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Cô còn thường xuyên tẩy da chết và chăm sóc thật tốt lớp da non sau khi tẩy da chết để vẻ ngoài luôn tươi mới, trẻ trung.

share gg Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin1437032839 1437029805 untitled 14 Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

Làn da tuyệt đẹp của Elle Macpherson

share gg Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin Thần Vệ Nữ 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin

The post “Thần Vệ Nữ” 51 tuổi vẫn trẻ đẹp, hấp dẫn khó tin appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1MxuvUM
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong