Lời than thở của phù thủy nhan sắc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, July 20, 2015

Lời than thở của phù thủy nhan sắc

Khi nhan sắc không còn khiến người ta si mê

Sẽ có người yêu em không phải vì nhan sắc!

10 nhan sắc mê hoặc lòng người mọi thời đại

Chào các bạn! Tớ là Adobe Photoshop. Mọi người hay gọi tớ ngắn gọn là “Photoshop”. Tớ là một phần mềm đồ họa ra đời năm 1988. Từ đó tới nay, tớ đã được phát triển, nâng cấp qua hàng chục phiên bản và vẫn luôn là một cái tên đủ tin tưởng khi người ta cần tìm tới một công cụ để chỉnh sửa ảnh hay các hoạt động liên quan tới thiết kế web hay vẽ vời các loại tranh…

share gg Lời than thở của phù thủy nhan sắc1437367678 1437360026 15 Lời than thở của phù thủy nhan sắc

Với khả năng siêu việt, tớ có thể biến một khuôn mặt sần sùi thành láng mịn, vuông vức thành V-line (Ảnh minh họa)

Nói về công dụng của tớ thì vô kể lắm, nhưng với phần lớn mọi người, tớ có tác dụng lớn nhất là chỉnh sửa các tấm hình chụp, khiến cho những gương mặt chi chít mụn trở nên láng mịn, những làn da xỉn màu vì tàn nhang trở nên sáng và đều màu trong tích tắc. Tớ cũng có thể khiến cho một khuôn mặt ngắn và vuông trở nên thon gọn tuyệt đối theo đúng chuẩn “V-line”, khiến cho một đôi chân sứt sẹo và núng nính mỡ trở nên nuột nà đến không thể nhận ra.

Vì vô vàn khả năng thần kỳ ấy, mà ban đầu khi tớ ra đời, ai cũng yêu tớ, tôn sùng tớ và coi tớ như thứ thần dược kéo lại tuổi xuân không có thật. Họ yêu tớ tới nỗi việc dùng tớ cùng những người anh em họ hàng xa của tớ trở thành một thói quen không thể thiếu như việc đánh răng mỗi tối trước khi lên giường.

Nhưng có vẻ như càng ưu việt, càng thông minh thì tớ càng dễ bị đố kỵ. Từ việc chấp nhận rằng dùng tớ sau mỗi lần chụp ảnh là điều tất yếu, người ta bắt đầu lục lọi các bức hình chưa qua bàn tay ma thuật của tớ để lên án những nhân vật có trong ấy, dù rằng bản thân họ có khi cũng chẳng biết mình được tác giả của các bức hình chỉnh sửa ra sao.

Lâu dần, nhiều người còn coi ấy là thú vui khi liên tục đem so sánh những tấm ảnh trước và sau khi chỉnh sửa, nhất là của những người nổi tiếng để tố cáo họ đã sử dụng tớ quá đà và cho rằng họ chỉ đang lừa dối công chúng về diện mạo thật của mình.

share gg Lời than thở của phù thủy nhan sắc1437367679 1437360026 12 Lời than thở của phù thủy nhan sắc

Có ai lại muốn mình xấu xí trước mặt mọi người? (Ảnh minh họa)

Nhưng tớ không coi ấy là một việc làm thông minh hay nhân danh sự thật gì cả. Sự thật chỉ là chẳng ai muốn mình xấu xí trước mặt mọi người. Cũng như các bạn, ai chụp ảnh mà chẳng phải chụp đi chụp lại, chụp tái chụp hồi rồi săm soi từng chút một mới có một tấm hoàn hảo đưa lên Facebook?

Nhưng còn người nổi tiếng, họ không có quyền như các bạn. Họ hoàn toàn bị động trước những ống kính sành sỏi sẵn sàng “zoom” vào mọi nếp nhăn hay quầng thâm của họ một cách tinh vi nhất…

Tớ không cần người ta phải tôn sùng tớ tuyệt đối như ngày xưa, tớ chỉ cần nếu ai đó đã muốn mình đẹp, thì xin cũng đừng chành chọe với những ai muốn dùng tớ để che đi sự xấu của mình, trừ khi họ muốn dùng nhan sắc không thật ấy để đi hẹn hò cùng bạn, được không?

The post Lời than thở của phù thủy nhan sắc appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1Otp36C
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong