Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, July 17, 2015

Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ

Kinh hãi với bộ da thừa nhăn nhúm sau khi giảm 80 kg

Tự làm súp cà chua ngon miệng giúp da hồng hào, dáng đẹp

Thiếu nữ Thái Lan nổi tiếng nhờ da trắng, dáng chuẩn

1. Dùng quả bơ hoặc mayonaise để ủ tóc

Một phương pháp tuy không mới nhưng rất hữu hiệu đó là sử dụng quả bơ hoặc mayonaise để ủ lên tóc sau khi gội đầu. Sau đó, nếu không cảm thấy quá dầu bạn có thể xả bằng nước sạch. Nếu cảm thấy bết, dính thì bạn nên dùng qua một lượt dầu gội nữa sau đó xả sạch.

Marisel Rodriguez, chủ của salon tóc The Alley Shop cho biết cô cũng rất thích dùng mayonaise để dưỡng tóc. Trong mayonaise rất giàu amino acid L-cysteine giúp tóc sáng, khỏe, bóng mượt.

Cách dùng rất đơn giản, bạn trộn 1 quả bơ với 1 thìa lớn mayonaise với 1/4 thìa oliu. Thoa lên tóc sau khi gội sạch. Ủ trong 20 phút. Nếu tóc không bết dính có thể chả bằng nước thường. Trong trường hợp tóc bóng dầu, bết thì bạn nên dùng dầu gội để gội lai.

share gg Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ1437155002 1437154511 av Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ

Đẹp hơn nhờ các phương pháp giá rẻ

2. Giấm táo trị gàu

Theo chuyên gia da liễu Martha H. Viera thì giấm táo có khả năng cân bằng độ pH cho da đầu, từ đó ngăn ngừa gàu.

Giấm táo còn giúp mái tóc bạn sáng bóng tự nhiên. Cách dùng là bạn trộn 2 thìa giấm táo với 1 cốc nước to. Dùng nước này để xả tóc. Sau đó lại xả lại bằng nước lạnh để tránh tóc giữ mùi chua khó chịu.

3. Tẩy da chết bằng mật ong và đường

Theo chuyên gia da liễu Viera, bạn có thể dễ dàng tự chế hỗn hợp tẩy da chết cơ thể bằng mật ong và đường. Loại tẩy da chết thông dụng này rất dễ chế lại có hiệu quả làm da mềm mịn. Cách làm là trộn 2 thìa mật ong cùng 1 thìa đường lớn với 1 thìa oliu. Dùng hỗn hợp này mát xa khắp cơ thể rồi tắm lại. Bạn cũng có thể dùng chúng để tẩy da chết môi và bất cứ nơi nào có da sần sùi.

share gg Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ1437155002 1437154511 av1 Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ

Chăm sóc bằng dầu là liệu pháp làm đẹp rẻ tiền

4. Lô hội trị da tổn thương, cháy nắng

Làn da tổn thương sẽ được điều trị nhanh chóng bằng lô hội. Lô hội có phần ruột chứa nhiều vitamin A,C,E, khoáng chất… Nó giúp nuôi dưỡng và làm lành làn da bị tổn thương do môi trường. Cách sử dụng chỉ đơn giản là bạn nạo lấy phần ruột bên trong. Rửa sạch và xay nát. Cuối cùng là đắp lên vùng da thương tổn.

5. Hỗn hợp khử mùi hôi cơ thể

Để khử mùi hôi cơ thở bạn có thể dùng banking soda dễ mua được tại các hiệu thuốc hoặc tiệm bán đồ làm bánh… Bạn trộn 1/8 baking soda với 1/4 lượng nước. Dùng chúng thoa vào phần cơ thể có mùi hôi sau đó đợi khô rồi rửa lại. Nếu muốn cao cấp hơn bạn trộn baking soda với bột ngô, một ít tinh dầu ưa thích, dầu dừa. Trộn đều và thoa lên bộ phận cơ thể tỏa mùi khó chịu.

6. Mát xa dầu oliu giúp làn da bớt khô

Theo cô Veira, dầu oliu là loại dầu tuyệt hảo để chữa làn da thô sần, bong nê, khô ráp. Chúng cũng là loại dầu tuyệt vời để dùng cho làm mềm biểu bì trước khi làm móng. Bạn có thể dễ dàng tự chế loại dầu mát xa cơ thể này bằng cách cho một bát nhỏ dầu vào lò vi sóng. Làm nóng nó, sau đó thoa lên toàn thân. Hơi nóng từ dầu sẽ giúp lỗ chân lông mở rộng và hấp thu dưỡng chất từ dầu. Nếu có thể, bạn hãy quần người mình bằng khăn hoặc nilon mềm cho kín. Sau khoảng 30 phút tắm lại bằng dầu tắm dịu nhẹ cho bớt nhờn. Lưu ý là khi mát xa nên chuyển động theo hình tròn.

The post Đẹp hoàn hảo toàn thân bằng 6 cách nhanh lại dễ appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1Lgly4O
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong