Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, July 27, 2015

Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Chân dài hóa nàng cao bồi siêu gợi cảm

11 mỹ nhân Hàn Quốc gợi cảm nhất mọi thời đại

2 búp bê gợi cảm Nhật Bản có vòng eo bé tới khó tin

Môi mọng, chân thon, cổ thiên nga thanh thoát… những quan điểm về ngoại hình được cho là hấp dẫn và có sức hút giới tính của phụ nữ đều phải trải qua một quá trình hình thành. Vậy từ xa xưa, người ta nghĩ gì về vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ.

1. Những đường cong

Những nghệ sĩ thời Phục Hưng hay Hy Lạp cổ thường vẽ và dựng nên những bức tượng về phụ nữ với thân hình phồn thực, cơ thể uốn cong mềm mại, theo thiên hướng “có da có thịt”, Sau hàng trăm, hàng nghìn năm, tuy tiêu chuẩn về vẻ đẹp có thay đổi đi nhiều song nhìn chung, phụ nữ chỉ có thể được coi là hấp dẫn khi họ có thân hình khác biệt so với đàn ông. Và đường cong là một trong những thứ tạo nên điều đó.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 16 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Đường cong là đặc trưng của thân hình phái đẹp

2. Vùng cổ thanh tao

Hình ảnh phụ nữ với vùng cổ cao thanh tao, khoe vai trần từ lâu đã được các nhà điêu khắc lấy làm cảm hứng để tạc tượng và đưa lên các công trình điêu khác khác từ thời kỳ cổ xưa.

Cho tới hiện tại, phần cổ thon mềm và xương quai xanh lượn uyển chuyển được xem là một trong những biểu tượng nữ tính của phụ nữ. Đó cũng là lý do tại sao nhiều cô dâu thường chọn đầm cưới khoe được khu vực này của cơ thể.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 17 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Vùng cổ thanh tao

3. Lưng ong

Trong một số giai đoạn xưa cũ, phụ nữ phương Tây có thể khoe mọi đường cong cơ thể trước đàn ông như ngực hay eo nhưng trừ đường cong phía sau lưng. Tất nhiên là trừ khi họ khỏa thân. Theo Liviah Shah, một nhà nghiên cứu lịch sử chỉ ra rằng việc để lộ đường nét của phần xương sống phía sau lưng là một sự phô diễn xác thịt không chấp nhận được vào thời xưa.

Tuy nhiên vào thế kỷ 20, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều mẫu váy hở lưng giúp chị em thỏa sức khoe đường cong mềm mại của tấm lưng thon. Mọi thứ đã thay đổi, lưng ong trở thành điểm hấp dẫn chết người của chị em và họ ngày càng thích khoe chúng.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 18 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Lưng ong theo năm tháng

4. Vòng 3 nảy nở

Vào thời xưa cũ, người ta thường mặc những chiếc váy phồng để giấu kín vẻ đẹp quyến rũ của bộ phận mông và chân. Bên trong lớp váy còn có vô số lớp vải khác. Vì vậy phụ nữ hầu như không thể khoe được vòng 3 của mình.

Tuy nhiên tới thể kỷ 20, phụ nữ ngày càng coi trọng sức hấp dẫn giới tính của vòng 3. Những chiếc quần ôm chẽn ra đời và tới thế kỷ 21, vòng 3 căng tràn được đánh giá là cuốn hút đàn ông hơn cả vòng 1.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 19 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Vòng 3 xưa và nay

5. Vòng 2 thắt nhỏ

Khác với vòng 3, vòng 2 được ưu ái từ sớm hơn nhiều. Ngay từ thế kỷ 16 người ta đã phát minh ra chiếc corset bó eo để vòng 2 thật thon, thật nhỏ. Vòng 2 thắt lại được xem là một chi tiết quyến rũ và duyên dáng bậc nhất. Tuy nhiên tới thế chiến, những chiếc corset bị xếp xó vì phụ nữ cần phải ăn mặc thoải mái làm hậu phương và lao động. Ít lâu sau nữa là tới chủ nghĩa giải phóng cơ thể, phụ nữ lại thích giấu vòng 2 dưới những trang phục rộng.

Tuy nhiên tới hiện tại vòng 2 nhỏ lại tiếp tục được xem là biểu tượng sexy. Các cô gái lại đua nhau nịt eo bằng áo corset để có được vòng 2 con kiến.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 20 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Vòng 2 thắt nhỏ

6. Môi mọng

Cặp môi mọng, hồng hảo được xem là quyến rũ từ rất lâu. Nó biểu trưng cho vẻ đẹp nữ tính và sức khỏe của người phụ nữ. Lý do là bởi sắc màu và độ căng khỏe của đôi môi cũng thể hiện sức khỏe của phái đẹp.

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp1437971609 1437969590 untitled 21 Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

Đôi môi căng mọng

share gg Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp

The post Bí mật về những bộ phận sexy nhất trên người phái đẹp appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1IollGc
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong