8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, July 20, 2015

8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

Cậu bé béo hóa tài tử “vạn người mê” nhờ giảm cân

Thần tượng giảm cân xứ Hàn lại đối mặt với “giặc béo”

Màn “lột xác” đầy bất ngờ nhờ giảm cân của U50 Thái Lan

1. Thanh lọc cơ thể trong ít ngày có thể giúp bạn thon thả

Sự thật là chế độ làm sạch và thanh lọc cơ thể như “3 ngày nước ép” hay “22 ngày thanh lọc cơ thể bằng rau xanh” sẽ không giúp bạn có được cơ thể chuẩn mực như Miranda Kerr.

Hầu hết những người quá tin tưởng vào việc thanh lọc cơ thể trong thời gian ngắn đều không kiên trì thực hiện đều đặn, trong một thời gian dài. Vì vậy cân nặng bạn có thể giảm vài lạng nhưng nó sẽ không giúp bạn duy trì được vóc dáng đẹp lâu dài.

share gg 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo1437410447 1437390056 untitled 10 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

“22 ngày thanh lọc cơ thể bằng rau xanh”

2. Cắt giảm mọi thứ sẽ có thân hình đẹp

Sự thật là cắt giảm mọi thứ có hại cho vóc dáng mà bạn đọc trên tạp chí như gluten, tinh bột, đường, sữa và các chế phẩm từ sữa… cũng không phải là cách hay để bạn có được thân hình chữ S. Bởi một số loại thực phẩm không gluten hay không tinh bột lại có những thành phần thay thế khác có chứa nhiều calo.

Vì vậy, nếu bạn mù quáng chạy theo các chế độ ăn không tinh bột hay gluten… mà không kiểm soát được lượng calo nạ vào cơ thể, bạn vẫn béo như thường. Bạn vẫn có thể ăn chúng ở mức độ ít thay vì tuân theo chế độ quá khắt khe, kiêng khem. Điều quan trọng là bạn phải tính được lượng calo đưa vào người.

share gg 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo1437410447 1437390056 untitled 9 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

Điều quan trọng là bạn phải tính được lượng calo đưa vào người

3. Mua và ăn thực phẩm ở cửa hàng “xịn” sẽ có dáng đẹp hơn

Thực tế là dù bạn mua thực phẩm ở cửa hàng nào, cửa hàng thực phẩm an toàn hay thực phẩm hữu cơ thì nếu không biết cách đọc nhãn sản phẩm thì bạn vẫn sẽ bị tăng cân. Mục đích của viêc đọc nhãn sản phẩm đó là giúp bạn ước tính được lượng calo và kiểm soát thành phần có hại. Chẳng hạn như loại sữa chua trái cây với thành phần 100% tự nhiên cũng chứa 40 gr đường.

4. Chất béo lành mạnh giúp giảm cân

Sự thực là không hẳn vậy. Bạn cắt giảm chất béo từ dầu mỡ động vật và thay bằng chất béo thực vật như quả bơ, hạt lạc, quả bơ, dầu oliu, dầu dừa… Tuy nhiên ăn những thứ chất béo thực vật này nhiều cũng khiến bạn tăng cân đáng kể. Trong mỗi gram đạm và tinh bột chứa chỉ 4 calo trong khi trong mỗi gram chất béo kể cả chất béo lành mạnh chứ tới 9 calo.

5. Ai cũng có 1 ngày ăn thả phanh

Nhiều người thường nghe các siêu mẫu nói rằng dù chế độ ăn của họ có khắ khe đến đâu thì vẫn luôn có ngày ăn thả phanh mọi món họ thích. Tuy nhiên điều này không phù hợp với tất cả mọi người. Đối với một số người có thể chất dễ béo thì chỉ một ngày thả phanh sẽ phá hoại mọi nỗ lực ăn kiêng, tập luyện của họ trước đó.

share gg 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo1437410447 1437390056 untitled 8 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

6. Ăn kiêng thì không cần tập thể dục

Đây là một quan niệm sai lầm. Mặc dù sự thực là đối với việc giảm cân thì chế độ ăn có phần quan trọng hơn tập thể dục. Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ ra những người mỗi ngày tập luyện thể dục từ 30 phút trở lên sẽ thành công vượt trội trong việc giảm cân hơn hẳn những người chỉ ăn kiêng mà không tập luyện.

7. Ăn gia vị có thể giúp eo thon, dáng đẹp

Sự thực là một số loại gia vị cay giúp kích thích tiêu hoá, giúp chuyển hoá các chất dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu bạn không ăn cay giỏi, dùng một loại nước ngọt hay kem để đỡ cay sau đó thì mục đích ăn để gầy thực sự “đổ sông đổ bể”.

share gg 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo1437410447 1437390056 untitled 7 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

Gia vị cay giúp kích thích tiêu hoá,

8. Chỉ cần tập cardio 30 phút là quá đủ

Nhiều người cho rằng họ chỉ cần tập 30 phút sau đó cả ngày lười nhác, không cần vận động cũng có vóc dáng đẹp. Điều này hoàn toàn không đúng. Bạn cần vận động rải rác trong ngày sẽ giúp thân hình thon thả hơn. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra người tập luyện đều đặn kết hợp cùng vận động trong cả ngày sẽ sớm giảm cân và duy trì được vóc dáng săn chắc lâu dài.

share gg 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo

The post 8 sai lầm khiến bạn mãi không thể giảm béo appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1IgrQkn
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong