5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, July 23, 2015

5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy

Muốn có môi đẹp đừng bỏ qua 6 bước trang điểm này

Đôi môi đẹp như cánh hoa nhờ thiên nhiên

4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày

Không phải ai cũng may mắn có được đôi môi đầy đặn sexy. Để khắc phục nhược điểm này nhiều cô gái lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy và sau một khoảng thời gian nhất định sẽ tiêm nhắc lại nhằm duy trì vẻ đẹp cho đôi môi.

Tuy nhiên, chẳng phải cô gái nào cũng đủ can đảm can thiệp dao kéo vào đôi môi mỏng của mình. Trên thực tế, có nhiều mẹo khắc phục cho việc này mà chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ, dù mất thời gian mỗi lần hóa môi mỏng thành đầy đặn nhưng bù lại rất an toàn cho nữ chủ nhân.

share gg 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy1437651167 1437641604 dep1 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy

Cô gái nào cũng mong sở hữu đôi môi đầy đặn, căng mọng sexy

Cùng xem 5 bí quyết biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy:

1. Vẽ đường viền môi

Nếu để ý bạn sẽ thấy nhiều mỹ nhân giải trí vẽ và tô son ra ngoài đường viên môi. Nhiều người cảm thấy khó hiểu, nhưng đây chính là cách khắc phục môi mỏng rất hiệu quả. Trước khi tô son, hãy dùng bút kẻ viền môi vẽ một đường viền tự nhiên sao cho đôi môi mỏng trở nên đầy đặn và cân đối.

2. Sử dụng son, son dưỡng có chứa tinh dầu bạc hà

Việc đánh son hoặc son dưỡng có chứa tinh dầu bạc hà là cách có thể làm đôi môi bạn trở nên đầy đặn hơn vì cảm giác cay, mát lạnh chúng mang lại. Đây chỉ là một phương pháp tạm thời những lại rất được các cô nàng sợ dao kéo ưa chuộng.

share gg 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy1437651167 1437641604 dep2 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy

Kẻ viền môi là phương pháp không mới nhưng luôn hiệu quả

3. Đừng quên dưỡng ẩm

Làn da của bạn cần dưỡng ẩm để căng mọng như em bé thì đôi môi cũng không ngoại lệ. Nếu bạn coi thường công đoạn này, hãy thử so sánh một bên tay khô, một bên tay đủ ẩm để cảm nhận sự khác nhau. Vì vậy, hãy chăm chỉ sử dụng kem dưỡng cho đôi môi để chúng trở nên đầy đặn, mềm mại hơn.

4. Tẩy da chết

Tẩy da chết cũng là công đoạn không nên bỏ qua để khiến đôi môi mỏng trở nên đầy đặn hơn. Hãy duy trì điều này như một thói quen. Bạn có thể tự chế hỗn hợp tẩy da chết từ đường nâu, mật ong hoặc có thể mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu, sau đó bôi chúng lên môi dùng bàn chải đánh răng mềm chà xát nhẹ nhàng. Rửa sạch và bôi kem dưỡng, tất cả chỉ mất khoảng 5 phút nhưng đổi lại bạn sẽ có đôi môi mềm mọng.

share gg 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy1437651167 1437641604 dep3 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy

Son có gam màu nhẹ nhàng, hơi bóng nhẹ cũng giúp đôi môi bạn đầy đặn hơn rất nhiều

5. Lựa chọn màu son

Nếu bạn có đôi môi mỏng nên chú trọng hơn trong việc lựa chọn màu son. Sắc thái nhẹ nhàng được các chuyên gia trang điểm thừa nhận sẽ làm đôi môi chủ nhân trở nên đầy đặn hơn những sắc son đậm.

Chất son cũng rất quan trọng, chị em nên ưu tiên các loại son có dưỡng, bóng nhẹ để tạo cảm giác dày dặn, quyến rũ cho đôi môi.

The post 5 tuyệt kỹ biến môi mỏng hóa đầy đặn sexy appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1CYp9lc
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong