Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, June 9, 2015

Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới

Mỹ nhân Nhật Bản có vẻ đẹp non tơ, thân hình gợi cảm

Vẻ gợi cảm của mẫu lai Nhật Bản xăm kín 2 bắp tay

Mỹ nữ Nhật Bản bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Nhắc tới đất nước Nhật Bản, hầu hết đều nghĩ ngay tới các nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp, gợi cảm hay các geisha duyên dáng… Rất nhiều người từng đến xứ sở hoa anh đào cũng khẳng định họ ấn tượng với phong cách thời trang khi lịch lãm, chỉn chu, lúc phá cách, độc đáo của các nam thanh, nữ tú Nhật.

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng người Nhật Bản hoàn toàn không tự tin gì về ngoại hình của họ.

share gg Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới1433748171 qbfw341 ubld Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới

Nhật Bản “sản sinh” nhiều mỹ nữ gợi cảm nhưng dân Nhật lại rất tự ti về ngoại hình

Thống kê này được thực hiện bởi GfK, một công ty nghiên cứu thị trường ở Đức. Họ đã hỏi tổng cộng 270 ngàn người độ tuổi từ 15 trở lên về sự thỏa mãn với ngoại hình của họ. Trong 22 quốc gia mà công ty này thực hiện khảo sát, bất ngờ là Nhật Bản đã xếp ở vị trí thấp nhất.

Có tới 38% người Nhật tham gia trả lời phỏng vấn cho biết họ hoàn toàn không thỏa mãn với diện mạo của mình. Điều mâu thuẫn nhất là người dân quốc gia này được đánh giá là rất đẹp và cũng dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc sắc đẹp.

share gg Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới1433748171 tdcttumblr nlie9mimg41u4d5ugo2 r1 1280 feqs Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki

share gg Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới1433748171 ixytdxm9 lbba Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới

Nữ ca sĩ Ai Shinozaki

Trong danh sách này, người dân Mexico tự tin số 1 trong khi Trung Quốc ở mức độ trung bình. Dân Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil và Ukraina cũng xếp ở thứ hạng cao. Nga, Anh, Thụy Điển, nhưng quốc gia có nhiều phụ nữ hấp dẫn cũng tự đánh giá bản thân rất thấp. Người dân Hàn Quốc, đất nước dựa nhiều vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng rất tự ti về nhan sắc của mình.

The post Người Nhật tự ti về ngoại hình của mình nhất thế giới appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1KYJglT
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong