Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, June 25, 2015

Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền

Phạm Băng Băng ngày càng trang điểm “lên tay”

Cười ngất với clip “Em yêu,không cần trang điểm đâu!“

8 “tai nạn” dễ gặp trong trang điểm

Một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da. Đây cũng là khâu được các chuyên gia trang điểm thế giới đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt hoàn hảo.

share gg Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền1435251742 bmvrdep3 pwzb Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền

Lớp nền mỏng mịn giúp khuôn mặt chị em trở nên hoàn hảo hơn(ảnh minh họa)

Cùng nghe những kinh nghiệm vàng ngọc từ các chuyên gia thường xuyên son phấn cho mỹ nhân Hollywood về cách đánh lớp nền đẹp.

1. Chọn đúng tông da

Không quá sáng hoặc tối so với tông da mà tiệp màu chính là foundation mà chị em cần tìm ra khi đi lựa chọn. Chuyên gia trang điểm Patterson mách khéo, để chắc chắn có lớp nền phù hợp hãy thử đánh chúng ở phần hàm dưới và kiểm tra chúng dưới ánh sáng tự nhiên.

2. Làm sạch da

“Tôi luôn đảm bảo làn da của khách hàng mình được làm sạch trước khi đánh nền”, Patterson chia sẻ. Theo chuyên gia này cho hay, nếu mặt không sạch, dù kinh nghiệm đến đâu cũng khó có lớp nền hoàn hảo bởi chúng sẽ không tiệp vào da, đồng thời lộ bề mặt sần sùi.

share gg Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền1435251742 ebotdep2 mpzq Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền

Khâu làm sạch tốt, tẩy da chết đều đặn hàng tuần sẽ giúp làn da mịn và “ăn” foudation hơn

3. Dụng cụ đánh nền

Hãy lựa chọn những loại dụng cụ tán nền như cọ hoặc mút mà bạn cảm thấy tự tin nhất. Nó sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và quen tay hơn trong công đoạn này.

4. Kem nền không phải che khuyết điểm

Rất nhiều chị em gái thường trộn lẫn tác dụng của kem nền và che khuyết điểm lại với nhau và có xu hướng thích loại foundation có độ che phủ cao.

Nên nhớ, kem nền tốt cần tạo cảm giác mỏng, nhẹ giúp da đều màu hơn và khắc phục được phần nào vết thâm, mụn, tàn nhang, là bước hỗ trợ hoàn hảo cho khâu che khuyết điểm tiếp theo.

5. Làm khuôn mặt có chiều sâu hơn

Thường chị em sẽ đánh nền, che khuyết điểm sau đó mới dùng bronzer (phấn tạo khối), tuy nhiên chuyên gia trang điểm Patterson lại đưa ra một lời khuyên vô cùng thú vị.

Thay vì đánh đúng thứ tự trên, bạn sẽ phá cách bằng việc dùng bronzer lỏng tông tối để nhấn nhá đường viền khuôn mặt sau đó mới đánh nền. Lúc này trông khuôn mặt của bạn trông sẽ có chiều sâu tự nhiên hơn.

share gg Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền1435251742 xybkdep1 myny Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền

Đánh phấn tối tạo khối dạng lỏng trước foudation sẽ giúp khuôn mặt chị em có chiều sâu hơn

6. Cân bằng các sản phẩm dạng lỏng, bột

Để đảm bảo làn da trở nên tự nhiên và đẹp nhất, tôi luôn cân bằng các kết cấu ở các sản phẩm sử dụng“, chuyên gia Patterson phát biểu. “Bạn chắc chẳng thích cảm giác nặng mặt với hoàn toàn sản phẩm dạng lỏng, kem hay lớp trang điểm bay nhanh vì dùng toàn đồ make up bột“.

Chuyên gia này đưa ra lời khuyên cụ thể, nếu bạn dùng foundation dạng lỏng, bạn vẫn có thể dùng kem che khuyết điểm dạng kem, tuy nhiên nên hướng tới phấn má và phủ dạng bột để cân bằng.

The post Nghe chuyên gia make up thế giới dạy đánh lớp nền appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1NgAWvk
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong