Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, June 28, 2015

Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ

7 người đẹp nổi tiếng nhờ vòng 1, vòng 3 gợi cảm

13 người đẹp Việt có làn da mịn màng, mướt mát

Ngây ngất trước 10 người đẹp sexy nhất xứ Hàn

Cô Sarah Foster, một người mẹ 2 con bất ngờ thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi nhờ bộ ngực tự nhiên cỡ 38JJ.

share gg Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ1435377843 iurwuntitled 13 flhj Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ

Cô Sarah Foster

Sự việc xảy ra khi Sarah Foster đi du lịch cùng cô vợ đồng tính tên là Marie và 2 con của họ, bé Stven (13 tuổi) và Megan (8 tuổi).

Sarah đang định dừng xe lại để hút thuốc và gọi cho mẹ. Tuy nhiên bất thình lình cô nhìn thấy một chiếc Mini Cooper mất lái đâm vào rào chắn và lao thẳng vào xe của cô với tốc độ 80 km/h.

Sau cú va chạm, Sarah văng khỏi ghế ngồi và bật về phía kính chắn gió. May mắn sao, bộ ngực tự nhiên lớn quá cỡ của Sarah đã giúp chủ nhân của nó thoát chết. Cặp “núi đôi” của cô trong hoàn cảnh đó có tác dụng như một túi khí, giúp giảm thiểu tác động của vụ va chạm.

share gg Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ1435377844 nxjmuntitled 14 oudh Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ

Vòng 1 siêu lớn giúp cô thoát chết

Cú va đập mạnh tới mức khiến ngực của cô bẹp dúm. Sarah bất tỉnh nhân sự, chiếc Mini Cooper chỉ chịu dừng lại khi đâm vào một cái cây, Marie lao từ xe ra đưa cô vào bệnh viện.

Các bác sĩ đều rất ngạc nhiên là sau vụ tai nạn kinh hoàng, Sarah chỉ bị xây xước nhẹ và vài vết thương ở ngực và nách. Họ cho biết cô chắc chắn sẽ tử vong nếu như không may mắn có bộ ngực cực lớn.

Sarah cho biết dù bộ ngực đã cứu sống mình nhưng cô có thể phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực vì vụ tai nạn đã để lại một số vết thương tại khu vực này.

share gg Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ1435377844 szacuntitled 15 mdgs Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ

Sheyla Hershe cũng thoát chết hy hữu nhờ bộ ngực lớn

Sarah không phải trường hợp đầu tiên thoát chết nhờ có vòng 1 khổng lồ. Vào năm 2012, một phụ nữ tên là Sheyla Hershey cũng sống sót sau một vụ tai nạn nhờ bộ ngực nhân tạo cỡ 38KKK có tác dụng như một túi khí bảo vệ.

Tuy nhiên không phải trường hợp nào vòng 1 siêu lớn cũng giúp chủ nhân sống sót mà thậm chí nó còn vô tình làm kẻ sát nhân. Vào năm 2011, sao phim khiêu dâm Cynthia Gillig Stone tử vong khi đi trên đường. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bộ ngực 65N của cô quá lớn, không thể thắt vừa đai an toàn. Khi xe va chạm, “núi đôi” của cô bị va đập mạnh, phát nổ, cô văng khỏi ghế lái và tử nạn vì chấn thương nặng.

The post Một phụ nữ thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 khổng lồ appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1LCuAsR
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong