Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, June 11, 2015

Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo

Giấm táo được tinh chế từ những quả táo tươi có chứa nhiều axit axetic. Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, thì giấm táo có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ đắc lực cho các bệnh về tiểu đường, tim, mỡ máu…

Bên cạnh đó, nhờ có tính kháng viêm tự nhiên mà giấm táo còn được sử dụng trong làm đẹp cho chị em phụ nữ từ bàn chân đến mái tóc.

share gg Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo1433990529 bgmzgiam tao dv1 aahs Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo
Giấm táo là một trong những loại nguyên liệu chăm sóc vẻ đẹp toàn diện

Dưới đây là một số mẹo hay làm đẹp từ giấm táo mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc.

1. Điều trị mụn

Do đặc tính kháng khuẩn mạnh, nên giấm táo có thể giúp các tế bào da tránh được sự viêm nhiễm đối với làn da. Đồng thời, chúng còn có khả năng làm cho những vết thương do mụn gây ra trở nên khô và se khít.

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần sử dụng một miếng bông gòn nhúng một ít giấm táo và chấm nhẹ vào những nốt mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau khi thức dậy, bạn sẽ nhận thấy mụn bớt đau nhức và các vết thương trở nên se khít và khô thoáng.

share gg Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo1433990529 urvvgiam tao dv2 pikd Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo
Giấm táo có thể giúp chị em giải quyết vấn đề về mụn trứng cá

2. Điều trị gàu

Gàu là một trong những vấn đề gây nên nhiều vấn đề phiền phức trong các bước làm đẹp, nhất là đối với mái tóc bê bết dầu gây khó chịu. Giấm táo là một nguyên liệu đem lại sự hoàn hảo cho vẻ đẹp của mái tóc.

Bổ sung vài thìa giấm táo vào với một cốc nước lọc và trộn đều. Sử dụng nước này vào một chiếc bình xịt và phun nhẹ chúng lên sợi tóc của bạn. Ủ chúng trong vài phút sau đó xả sạch với nước mát để vừa làm sạch giấm táo, đồng thời loại bỏ gàu trên da đầu.

3. Giúp mái tóc bóng mượt

Mái tóc sẽ trở nên thô cứng và tối màu, đồng thời chúng còn gây nên hiện tượng chẻ ngọn, gãy rụng… Nếu biết cách sử dụng giấm táo, bạn cũng có thể lấy lại vẻ sáng bóng cho mái tóc một cách nhanh chóng.

Hòa một ít giấm táo với nước và xoa bóp lên mái tóc trước khi gội đầu với một loại dầu gội đầu tự nhiên. Sau vài lần thực hiện theo cách này, mái tóc của bạn sẽ trở nên sáng bóng tự nhiên.

share gg Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo1433990529 ztnlgiam tao dv3 iuha Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo
Vẻ đẹp với mái tóc bóng mượt

4. Điều trị da cháy nắng

Làn da của bạn sẽ dễ dàng bị các tia cực tím cùng với nhiệt độ của ánh nắng mặt trời làm cho cháy sạm. Biểu hiện rõ nét dễ nhận thấy là những vết bỏng nhẹ và nám da trên cánh tay, cổ hoặc hai bờ vai.

Để loại bỏ các vết cháy da, bạn cũng có thể sử dụng giấm táo để khắc phục chúng. Với đặc tính chống viêm mạnh, giấm táo có thể nhanh chóng làm bong các vết nám tạo điều kiện cho các tế bào mới được phát triển. Đồng thời phục hồi làn da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời gây nên.

Trộn vài thìa giấm táo với một cốc nước lọc sau đó bôi chúng lên vùng da đang bị cháy nắng. Kết hợp với lực cơ học của đôi bàn tay nhẹ nhàng xoa nhẹ tác động làm cho những vết nám da từng bước được loại bỏ.

5. Giảm cân với giấm táo

Để có được eo thon, dáng nuột thì giấm táo cũng là một giải pháp đem lại hiệu quả nhanh chóng. Với tính chất axit tự nhiên, giấm táo sẽ tác động vào lớp mỡ thừa dưới da và phá vỡ sự liên kết của chúng khiến chúng nhanh chóng bị hóa lỏng và giải thoát ra ngoài.

Hòa một vài thìa giấm táo với một cốc nước nóng và uống chúng vào buổi sáng trước khi ăn. Điều này sẽ có tác dụng thải loại độc tố và ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

share gg Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo1433990529 vdzqgiam tao dv4 stkr Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo
Eo thon, dáng ngọc giúp chị em thỏa sức với những bộ thời trang yêu thích

6. Giúp đôi bàn chân mịn màng

Hàng ngày, trước khi đi ngủ bạn cũng có thể pha loãng một chút giấm táo với nước ấm để ngâm chân trong vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước mát với xà phòng để vừa làm sạch đôi chân, vừa giúp bàn chân trở nên mềm mại hơn.

7. Làm sạch móng tay

Đổ giấm táo vào một cái bát sau đó ngâm móng tay vào đó kết hợp với việc sử dụng bàn chải nhỏ để tẩy bỏ lớp sơn bám trên móng tay. Với cách làm này, móng tay của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch.

share gg Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo1433990529 nojlgiam tao dv5 ipyu Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo
Nhờ có giấm táo, móng tay có thể được tẩy rửa sạch sẽ

8. Chống hôi miệng

Trong các bữa ăn, có thể có những món ăn để lại những mùi vị khó chịu sau khi ăn khó loại bỏ. Sử dụng nước giấm táo cũng là một mẹo hay để khắc phục hiện tượng này.

Pha loãng một ít giấm táo với một cốc nước sau đó sử dụng chúng để súc miệng 20 – 30 giây là đã dễ dàng loại bỏ những mùi hôi khó chịu.

The post Đẹp từ chân đến tóc nhờ giấm táo appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1FKyGbl
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong