Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của “thiên thần bóng tối” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, June 29, 2015

Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của “thiên thần bóng tối”

Mẹo dặm phấn cuốn hút như Jessica Alba

Jessica Alba và bí kíp dáng đẹp sau sinh

Tạo sóng tóc bồng như Jessica Chastain

Vẻ đẹp của Jessica Alba thể hiện qua làn da nâu ấm áp tỏa sáng rạng rỡ và thần thái tràn đầy năng lượng. Là một “người đẹp xanh”, Jessica Alba luôn nuôi dưỡng cơ thể mình bằng những dưỡng chất đến từ thiên nhiên.

share gg Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối1435632644 ryjwuntitled 3 liaw Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối
Jessica Alba

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh đẹp này còn là đồng sáng lập và CEO (giám đốc điều hành” tập đoàn The Honest chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hữu cơ. Những lời khuyên của Jessica Alba chắc chắn rất hữu ích và có nhiều giá trị tham khảo cho người yêu thích những cách làm đẹp tự nhiên.

1. Thói quen chăm sóc của Jessica Alba

“Mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối là thời điểm để tôi bắt đầu quy trình chăm sóc da. Bước làm sạch, dưỡng ẩm và thoa kem dưỡng mắt. Tôi làm sạch, dùng dầu dưỡng da mặt và thoa kem dưỡng cả ngày. Vào buổi tối tôi dùng kem đêm.

Hiện tại tôi đang làm việc cho Honest vì vậy tôi dùng rất nhiều sản phẩm của Honest. Sản phẩm làm đẹp của tôi phần lớn là của hãng này. Về kem chống nắng, tôi dùng loại kem chống nắng có chứa khoáng chất, nó mỏng và thấm nhanh, không để lại dấu tích, không quá nặng, rất tuyệt để dùng dưới lớp trang điểm.” – Jessica Alba chia sẻ về bí quyết dưỡng da.

share gg Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối1435632644 htaquntitled 1 veed Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối
Làn da tuyệt đẹp của Jessica Alba được chăm sóc bằng các sản phẩm lành tính

2. Chăm sóc tóc

Jessica Alba rất coi trọng bước dưỡng tóc bằng dầu xả: “Tôi nghĩ bí quyết của mái tóc bóng khỏe là luôn dùng dầu xả vào bước cuối của việc gội đầu. Ngay cà khi tôi không gội đầu bằng dầu gội tôi cũng bôi xả vào tóc và xả lại bằng nước.

Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm và thoa đẫm dầu xả vào tóc. Đó là cách dưỡng ẩm cho tóc. Tôi không thích dùng sản phẩm chăm sóc tóc nào chứa quá nhiều mùi hương nhân tạo. Tôi thích dùng sản phẩm dưỡng tóc từ các hãng mỹ phẩm hữu cơ hoặc dược mỹ phẩm.”

Mùi hương đặc trưng của Jessica Alba

“Tôi thường dùng tinh dầu suốt ngày, như mùi hoa nhài, vanilla và oải hương. Chúng rất thơm.” – Jessica chia sẻ về mùi hương yêu thích.

share gg Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối1435632644 syepuntitled 4 ulzo Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối
Cô yêu thích những gì đến từ tự nhiên

Bí quyết tỏa sáng

Jessica Alba không ngại chia sẻ về bí mật nhan sắc: “Tôi nghĩ bí mật nằm ở dưỡng ẩm và chăm sóc cơ thể, luôn giữ mọi thứ bên trong cân bằng.

Khi bạn càng có tuổi, bạn càng thấy rõ sự mất nước, khô hạn trên gương mặt mình. Do đó, dưỡng ẩm tốt là điều rất cần thiết. Ngoài ra chúng ta nên chịu khó vận động, kích thích tuần hoàn máu, tập thể dục.”

Sản phẩm làm đẹp ưa thích

“Một người bạn cùng công ty tặng tôi mặt nạ môi có xuất xứ Hàn Quốc và tôi đắp nó lên môi. Họ rất hạnh phúc bởi tôi không thể nói trong suốt 20 phút. Tôi cũng thích mặt nạ collagen dành cho mắt. Tôi nghĩ cái gì bôi được lên môi thì cũng thích hợp để sử dụng dưới mắt.” – Jessica tiết lộ về các sản phẩm làm đẹp “lạ” mà cô yêu thích.

share gg Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối1435632645 eeiountitled 2 rhqh Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của thiên thần bóng tối
Jessica thích thử nghiệm các sản phẩm làm đẹp

Làm đẹp trước khi bước lên thảm đỏ

Chúng ta thường thấy Jessica Alba đẹp hoàn hảo trên thảm đỏ. Đây là bí quyết của cô: “Tôi luôn nghĩ dưỡng ẩm và cung cấp đủ nước cho cơ thể là cách để xinh đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ. Vì thế tôi uống nước khoang Zico.

Trước khi dự sự kiện lớn, tôi cắt giảm đường tinh luyện, bột và đồ chiên rán. Tôi cũng không đụng tới các loại bánh mì. Mọi thứ liên quan tới tinh bột đều bị cắt giảm triệt để.

Ngoài ra tôi cũng tham gia các lớp yoga nóng và lớp đạp xe. Tham gia những lớp này khiến tôi đổ rất nhiều mồ hôi.”

Cách giải tỏa stress để đẹp hơn

“Tôi sẽ ngủ, nhờ chồng mang cà phê đến tận giường, chơi đùa cùng lũ trẻ, đi ngủ sớm (khoảng 8 giờ tối) trong phòng có 2 bình hoa hồng, uống nước dừa.” – Jessia chia sẻ những cách đẩy lùi stress – kẻ thù của nhan sắc.

The post Bí mật vẻ đẹp hấp dẫn của “thiên thần bóng tối” appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1eWLmWj
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong