Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, June 15, 2015

Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Bí quyết của siêu mẫu 60 tuổi trẻ như thiếu nữ

Thân hình đẹp như siêu mẫu với 4 bài tập đơn giản

Fan vỡ mộng vì nhan sắc thật của “nữ DJ siêu mẫu”

1. Miranda Kerr

Thiên thần má lúm nước Úc từng học về dinh dưỡng tại New York. Vì vậy cô có rất nhiều bí quyết giảm cân và giữ gìn vóc dáng thon thả hữu ích.

Theo Miranda, những món thực phẩm giàu dinh dưỡng lại tốt cho việc giảm cân như là cá hồi, quả bơ, trứng và các loại nước ép từ rau có màu xanh thẫm.

Đặc biệt, Miranda Kerr từng chia sẻ cô vắt chanh vào mọi thứ đồ ăn, đồ uống. Sở dĩ như vậy bởi Miranda vốn ăn mặn, nhưng để có lợi cho dáng vóc, cô buộc phải ăn nhạt hơn. Người đẹp sử dụng chanh để tăng hương vị, thay thế cho muối mặn.

Uống nước ấm nóng pha chanh vào mỗi buổi sáng là cách mà Miranda Kerr kích hoạt hệ tiêu hóa. Sau đó cô sẽ uống nước hoa quả ép có màu xanh mỗi ngày. Ngoài ra cô ăn nhiều rau chân vịt, dưa chuột, cần tây. Sau đó cô ăn yến mạch hoặc trứng.

Người đẹp Úc cho rằng để có thân hình khỏe đẹp, chúng ta không cần nhất thiết phải tính chi tiết lượng calo nạp vào cơ thể mà nên chú trọng tới những thứ lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

share gg Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?1434259888 jbigcan1 owos Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Miranda Kerr

Kate Upton

Thân hình phồn thực, quyến rũ của Kate Upton là thứ mà nhiều cô gái phải thầm ghen tị và ao ước. Thừa nhận mình có khung người khá lớn và không dễ giảm cân nhưng Kate Upton vẫn phải tuân thủ theo các nguyên tắc ăn uống để vóc dáng hấp dẫn.

Kate Upton khởi đầu ngày mới với trứng chiên. Cô đập 1 lòng trắng cùng 1 trứng cả lòng đỏ và lòng trắng vào tô rồi tráng trên chảo nóng. Bữa phụ của Kate là 10 hạt hạnh nhân và nước ép từ rau củ quả. Sau đó cô ăn bữa trưa gồm quinoa với lườn gà nướng cùng rau.

Khoảng 4 giờ chiều cô ăn bữa phụ là hỗn hợp nước pha bột protein hoặc thanh protein. Bữa tối là sashimi hoặc salad với cá hồi nướng.

share gg Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?1434259888 oezwcan2 spst Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Kate Upton

Candice Swanepoel

Candice Swanepoel ăn mọi thứ cô thích chỉ với điều kiện đó phải là những thứ lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Khi chọn lựa đồ ăn, cô luôn nghĩ về hàm lượng vitamin và các lợi ích của các khoáng chất, vitamin này đối với cơ thể.

Candice ăn nhiều đạm, một chút tinh bột, đường ăn kiêng và cả chất béo tốt cho cơ thể như quả bơ.

Bữa sáng Candice thường uống cà phê không đường với hỗn hợp protein. Cô ăn bữa sáng đủ chất với trứng, thịt muối và bánh nướng.

Bữa trưa cô ăn salad trộn thịt gà nướng với quinoa. Bữa tối thiên thần Nam Phi thường ăn thịt bò bít tết hoặc cá hồi nướng. Cô còn thích ăn đồ ăn Nhật vì đủ chất mà không gây béo.

share gg Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?1434259888 xwehcan3 cfkh Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Candice Swanepoel

Joan Smalls

Chân dài người Puerto Rico tiết lộ chế độ ăn của cô được thiết lập bởi huấn luyện viên Marc Gardon. Những thứ nằm trong danh sách đen bao gồm các loại đồ ăn nhanh nhưu pizza, mì Ý, cơm gạo, bánh pancake, thịt muối.

Cô thường uống nước ép từ các loại rau, trái cây có màu xanh và ăn thật nhiều rau xanh.

share gg Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?1434259888 cyvxcan4 ymmr Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Joan Smalls

Naomi Campbell

“Báo đen” là một fan của các loại sinh tố. Cô chia sẻ với tạp chí Shape rằng: “Tôi không tin vào việc bỏ đói bản thân. Tôi chưa và sẽ không bao giờ nhịn ăn” – Naomi tiết lộ.

“Tôi cảm thấy mình linh hoạt hơn khi uống sinh tố trái cây, tập yoga, và pilates mỗi ngày.” – Siêu mẫu da màu chia sẻ thêm.

Ngoài ra cô còn thường xuyên uống nước chanh ấm nóng, trà thảo mộc, salad với cá và thịt bò. Ngoài ra nước ép từ rau xanh cũng là món không thể thiếu trong thực đơn giữ dáng của Naomi.

share gg Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?1434259888 yjidcan ezdc Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới?

Naomi Campbell

The post Ăn gì để đẹp hấp dẫn như 5 siêu mẫu hàng đầu thế giới? appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1QZU1TC
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong