4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, June 16, 2015

4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày

“Thảm họa dao kéo mới TQ” khoe thân lố lăng

4 giải pháp đặc trị đôi môi đầy nếp nhăn

Đôi môi có da mỏng, thiếu các tuyến dầu tự nhiên nhưng vẫn thường xuyên phải đối mặt với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… bởi thế, dễ hiểu khi chúng rất rất hay bị khô nứt nẻ, thâm và nhiều nếp nhăn.

share gg 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày1434451969 zxsbdep3 gwwm 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày

Nếu thường xuyên đánh son, chị em đừng quên tẩy trang cho đôi môi

Chưa hết, khi bạn có tuổi, đôi môi thường trở nên nhỏ hơn, khô hơn và mất sắc hồng tự nhiên. Để phòng ngừa tình trạng này xảy ra, tín đồ làm đẹp hãy giữ thói quen chăm sóc chúng như làn da của mình.

Dưới đây là 4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang phá hoại đôi môi của mình, hãy thay đổi trước khi quá muộn.

1. Cung cấp không đủ nước

Môi khô là dấu hiệu cho rằng bạn không uống đủ nước. Ngoài ra, nó cũng chứng minh một điều rằng bạn đang gặp stress hoặc cơ thể mệt mỏi từ đó làm suy giảm các dưỡng chất thiết yếu, bao gồm cả nước.

Giải pháp khắc phục đó là hãy uống nước đủ với 8 ly/ngày, sử dụng thêm các loại trà thảo dược, nước dừa hoặc các loại trái cây, rau củ quả có hàm lượng nước cao như mướp, dưa chuột.

Nước tiểu có màu vàng nhạt, đôi môi giảm hiện tượng khô có nghĩa bạn đang cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể.

share gg 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày1434451969 eajrdep1 isjv 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày

Đừng quên chăm sóc đôi môi nếu không muốn chúng héo hon từng ngày

2. Bỏ qua dưỡng môi

Bỏ qua thỏi son dưỡng vì không thích cảm giác dính dính khi sử dụng là một quyết định sai lầm của bạn. Nó chính là giải pháp tuyệt vời bảo vệ đôi môi khỏi tình trạng mất độ ẩm.

Chị em có thể mua son dưỡng ở các thương hiệu, hoặc có thể dùng thuốc mỡ, các loại oil tùy sở thích để “nuôi” làn da mỏng của đôi môi cũng rất hiệu quả.

3. Quên tẩy da chết

Cũng giống như làn da, đôi môi cũng cần bước tẩy tế bào chết để loại bỏ làn da khô ráp. Nếu có thời gian, chị em có thể pha hỗn hợp đường nâu và dầu ô liu/dầu dừa xoa nhẹ lên môi và rửa sạch để làm công đoạn này. Chỉ sau vài phút thao tác ngắn ngủi, bạn sẽ cảm nhận được đôi môi mềm mịn của mình.

Sau đó, phái đẹp nhớ bôi thêm lớp dưỡng để đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ. Tẩy tế bào chết cho da môi 1 tuần/lần là lời khuyên được các chuyên gia mang tới.

share gg 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày1434451969 icgodep2 pcyc 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày

Một đôi môi đẹp thường có sắc hồng tự nhiên, mịn màng và căng mọng quyến rũ

4. Không chống nắng cho môi

Sau thời gian tiếp xúc dưới ánh nắng, theo thời gian đôi môi của bạn sẽ bị xỉn màu và xuất hiện nhiều nếp gấp xấu xí. Bởi thế, hãy sắm ngay cho mình loại son dưỡng có chứa SPF ít nhất là 15 (khi đi biển nên dùng SPF 30) để đôi môi an toàn dưới nắng mặt trời.

The post 4 dấu hiệu khiến đôi môi “héo hon” từng ngày appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1cZNSct
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong